Ống nhựa gân xoắn HDPE dùng để bảo vệ cáp ngầm

Ống nhựa gân xoắn HDPE SANTO được cấu tạo là một đường ống hình tròn với những bước ren liên tiếp nhau từ đầu đến cuối cuộn ống.

Vì sao ống nhựa xoắn HDPE SANTO chỉ dùng để bảo vệ cáp ngầm?

Ống nhựa gân xoắn HDPE SANTO

 Được cấu tạo là một đường ống hình tròn với những bước ren liên tiếp nhau từ đầu đến cuối cuộn ống. Ống SANTO có những gân nổi lên trên bề mặt ngoài. Với mục đích làm tăng độ chịu lực cho ống để bảo vệ dây cáp ngầm bên trong tránh được. Và an toàn bời những lực mạnh tác động bên trên mặt đất như: Xe trọng tải lớn chạy qua, các vật nặng đè nén…

Đồng thời nhờ những đường gân đó mà ống có thể cuộn lại thành một cuộn tròn gọn gàng. Sẽ thuận lợi trong quá trình vận chuyển và thi công, thay vì phải bê vác các loại ống thẳng thì ống SANTO chỉ cần lăn vần cuộn ống nhẹ nhàng rất phù hợp thi công trong những điều kiện địa hình khó khăn.

 Ống nhựa gân xoắn HDPE dùng để bảo vệ cáp ngầm
Ống nhựa gân xoắn HDPE dùng để bảo vệ cáp ngầm

Ống nhựa gân xoắn SANTO vì là sản phẩm bảo vệ bên ngoài cho hệ thống cáp chôn ngầm, mặc dù ống có rất nhiều loại đường kính từ nhỏ đến lớn để phù hợp với các loại cáp nhưng ống cũng không thể thi công cho hệ thống đường điện dân dụng đi ngầm trong tường vì loại đường kính nhỏ nhất là 25mm so với độ dày của tường nhà vẫn không thể phù hợp.

Ống nhựa gân xoắn SANTO cũng không thể dùng cho hệ thống cấp thoát nước được. Bởi vì ống gồm những bước ren lồi mặt ngoài. Và lõm lòng trong nên nước sẽ bị ứ đọng và lắng cặn bên trong thành ống.

Từ khi sản phẩm ống SANTO ra đời đã dần chiếm lĩnh. Và thay thế vị trí của các loại ống thẳng khác nhờ tính năng nổi trội của sản phẩm: Độ chịu lực, chịu nén cao, có thể thi công trong môi trường hóa chất mà không bị ăn mòn. Độ dài cuộn ống linh hoạt theo thiết kế công trình, dễ dàng trong vận chuyển và thi công, giá thành hợp lý. Độ bền cao tương đương với tuổi thọ công trình…


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang dến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn