Ống nhựa xoắn HDPE thường được sử dụng vào mục đích gì?

Ống vặn xoắn HDPE luồn cáp điện (ống xoắn HDPE) ngày càng được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng hiện nay.

Điển hình như: hệ thống thoát nước, làm ống luồn dây cáp điện hdpe vặn xoắn, dẫn cáp viễn thông, cáp quang, cáp điện ngầm, xử lý nước thải, cống bê tông, hệ thống cống dọc, cống vượt lên trên các trục lộ giao thông…

Nhờ những đặc tính và ưu điểm nổi trội, ống gân xoắn hdpe luồn cáp điện trở nên hiệu quả hơn so với các loại ống nhựa luồn dây điện khác.

Đặc tính và ưu điểm của ống hdpe gân xoắn đó được thể hiện cụ thể hơn qua bài viết dưới đây.

Bên cạnh đó, Mekong Plastic trân trọng gửi tới quý khách hàng bảng báo giá ống nhựa xoắn HDPE luồn cáp điện  chung với phạm vi áp dụng trên toàn quốc.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 50

  1. Ống nhựa xoắn HDPE là gì?

    Ống nhựa xoắn HDPE thường được sử dụng vào mục đích gì?
    Ống nhựa xoắn HDPE thường được sử dụng vào mục đích gì?

    Ống gân xoắn HDPE là ống nhựa có gân nổi lên trên bề mặt ngoài. Với mục đích làm tăng độ chịu lực cho ống nhựa xoắn luồn dây điện, bảo vệ dây cáp ngầm bên trong an toàn khỏi những lực tác động bên trên mặt đất.

    Ống gân xoắn hdpe của MEKONG PLASTIC được cấu tạo là một đường ống hình tròn với những bước ren liên tiếp nhau từ đầu đến cuối cuộn ống.

    1.1 Ống nhựa xoắn HDPE tiếng anh là gì?

    Ống nhựa xoắn HDPE (High-density polyethylene) thường có tên gọi tiếng anh chung chung như hdpe corrugated pipe, corrugated plastic pipe, corrugated hdpe pipe,… là loại vật liệu nhựa chịu nhiệt dẻo, được sử dụng phổ biến vào các công trình hay khu công nghiệp hiện nay.

    1.2 Chất liệu nhựa HDPE

    Ống HDPE có mật độ nhựa cao lên đến 0.97 kg/m3. HDPE được trùng phân từ Polyethylene (có tỉ trọng cao) trong áp suất tương đối thấp cùng các hệ xúc tác như: catalyts, crom/silic…

    Khác với nhựa PE thông thường, ống HDPE có độ cứng và sức chịu đựng được sự va đập cao nhờ vào số lượng cực kì lớn các monomer trong chuỗi phân tử cấu tạo nên nó.

    Cũng chính vì cấu trúc này mà nhựa hdpe còn đem đến một độ bền hóa học đặc biệt khi chịu đựng được các loại hóa chất mạnh mà không gây rò rỉ, ăn mòn, có tính cách điện cao,…

    1.3 Có bao nhiêu loại ống nhựa HPDE?

    Hiện nay trên thị trường có 2 loại ống nhựa hdpe chính:

    • Ống nhựa gân xoắn hdpe 1 lớp: được sử dụng trong ngành công nghiệp năng lượng để luồn dây điện, dây cáp điện viễn thông…

    • Ống nhựa gân xoắn hdpe 2 lớp: được sử dụng trong các công trình cấp thoát nước của các khu dân cư, khu đô thị, nhà máy và các khu công nghiệp…

     

  2. Đặc điểm ưu việt của ống nhựa xoắn HDPE

    Ống nhựa xoắn HDPE từ lâu đã được biết đến là sản phẩm mang nhiều tính năng vượt trội. Bởi sở hữu vô số các đặc điểm ưu việt, nên được rất nhiều công trình, chủ thầu, chủ đầu tư, khách hàng nhỏ lẻ,… ưu tiên lựa chọn và đánh giá cao.

    Sản phẩm bền, độ uốn dẻo tốt

    Ống nhựa xoắn HDPE là sản phẩm vô cùng bền bỉ. Khả năng chịu được các tải trọng lớn hay các tác động mạnh đến từ ngoại lực bên ngoài vô cùng cao.

    Với tuổi thọ dựa qua các nghiên cứu đến từ thực nghiệm chứng minh thời gian sử dụng ống có thể lên đến 50 năm. Đồng thời, nhờ kết cấu gân xoắn lượn đặc thù đã giúp cho ống HDPE gân xoắn có độ uốn dẻo vô cùng tốt. Nhờ vậy mà, công tác lắp đặt dây vượt xuyên qua các chướng ngại vật cũng đã được thực hiện trở nên dễ dàng hơn.

    Khả năng kháng hóa chất cao

    Do được sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh HDPE chất lượng cao nên ống nhựa HDPE gân xoắn luôn đảm bảo được khả năng không bị rò rỉ, thẩm thấu độ ẩm hay không khí từ môi trường bên ngoài vào bên trong ống.

    Đồng thời, nhờ vào khả năng kháng hóa chất cao nên khi thi công lắp đặt ống trong các môi trường chất lỏng nồng độ mạnh như: axit, chất thải, ba zơ,… Ống vẫn không bị bào mòn và luôn duy trì được tình trạng bảo vệ chất lượng dây điện, dây cáp bên trong một cách tối ưu nhất.

    Dễ dàng lắp đặt, trọng lượng nhẹ

    Ống nhựa xoắn HDPE có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với những dòng ống công trình khác vừa mang kích thước lớn, vừa nặng nề khó di chuyển. Nhờ vậy, trong quá trình thi công lắp đặt ống nhựa xoắn HDPE đã không gây tốn quá nhiều thời gian bốc dỡ. Công tác kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng hay cất giữ do đó cũng được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng hơn.

    Đa dạng kích thước, tính kinh tế cao

    Ống nhựa xoắn HDPE hiện nay trên thị trường đã trở nên phổ biến, thông dụng và được sử dụng rộng rãi cho hầu hết các công trình khác nhau. Vì được gia công sản xuất đa dạng nhiều kích thước như: ống nhựa xoắn HDPE 32/25, ống nhựa xoắn HDPE 40/30, ống nhựa xoắn HDPE 85/65,…Nên sản phẩm từ đó phân bổ theo từng hạng mục công trình cũng được lựa chọn dễ dàng và tương ứng thích hợp hơn.

    Ngoài ra, với giá thành vô cùng hợp lý so với tuổi thọ lâu dài, độ bền bỉ của sản phẩm. Nên ống nhựa xoắn HDPE luôn đem lại tính kinh tế cao trong quá trình sử dụng. Giúp cho khách hàng tiết kiệm được lượng lớn chi phí thi công cũng như bảo trì 

  3. Ống nhựa xoắn HDPE thường được sử dụng vào mục đích gì?

    Tại sao ống nhựa Mekong Plastic luôn được các dự án cấp thoát nước lớn tin dùng
    Tại sao ống nhựa Mekong Plastic luôn được các dự án cấp thoát nước lớn tin dùng

    Ống nhựa xoắn HDPE ngày nay thường được sử dụng trong công tác lắp đặt đường ống lưu dẫn nước sinh hoạt cho các khu chung cư, hộ gia đình, xí nghiệp,… Hoặc lưu thoát nước thải tại các khu đô thị, nhà máy,… Đồng thời, sản phẩm còn được sử dụng trong hệ thống cấp thoát nước kênh mương, điều chuyển phân phối nước phục vụ trong lĩnh vực nông nghiệp hoặc nuôi trồng thủy hải sản.

    Song song đó, đối với ngành công nghiệp nặng như khai thác khoảng sản, dầu mỏ,… Ống nhựa xoắn HDPE sẽ được sử dụng cho hệ thống lưu dẫn chất thải. Hoặc sản phẩm còn được dùng để làm ống dẫn hơi, ống dẫn nước nóng lạnh,… phục vụ cho các ngành công nghiệp khác nhau.

    Ngoài ra, một ứng dụng quan trọng không thể bỏ qua của ống nhựa xoắn HDPE chính là dùng để bảo vệ, bọc các đường dây điện, dây cáp,… phục vụ trong lĩnh vực bưu chính viễn thông hoặc điện lực.

    Các phụ kiện thường đi kèm cùng ống nhựa xoắn HDPE

    • Phụ kiện măng xông
    • Phụ kiện nút loe
    • Phụ kiện nút cao su chống thấm
    • Phụ kiện nắp bịt đầu ống
    • Băng cảnh báo
    • Gối đỡ ống nhựa HDPE xoắn
    • Côn thu
    • Dây mồi ống nhựa HDPE xoắn
  4. Mekong Plastic – Đơn vị bán ống nhựa xoắn HDPE đạt chuẩn chất lượng

    TUỔI THỌ ỐNG NHỰA XOẮN HDPE CAO, BỀN QUA THỜI GIAN
    TUỔI THỌ ỐNG NHỰA XOẮN HDPE CAO, BỀN QUA THỜI GIAN

    Chắc chắn rằng, bất kỳ ai khi tìm hiểu về dòng ống nhựa xoắn HDPE thì cũng mong muốn tìm mua được cho mình những sản phẩm ống chất lượng, sản xuất bởi thương hiệu uy tín nhất.

    Cùng với sự cạnh tranh đến từ các đơn vị phân phối ống công trình khác nhau, Mekong Plastic trong các năm qua đã lần lượt đánh dấu nhiều bước đi ngoạn mục. Khi thành công liên kết hợp tác với rất nhiều chủ thầu dự án, chủ công trình lớn và vô số các khách hàng lẻ trên khắp toàn quốc. Từ đó cung cấp, đem đến vô vàn những sản phẩm ống bền bỉ tới tay khách hàng và nhận về không ngớt lời khen, sự tin dùng, lựa chọn, đánh giá cao.

    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong mảng xây dựng, Mekong Plastic luôn cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm ống công trình chất lượng, giá thành tốt nhất trên thị trường. Đồng thời hỗ trợ phục vụ tư vấn và giao hàng khắp 3 miền tổ quốc trong thời gian sớm nhất có thể.

    Để liên hệ với Mekong Plastic được nhanh chóng và thuận tiện, quý khách hàng đừng quên gọi vào số hotline được cung cấp bên dưới website của chúng tôi nhé.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn