Tại sao nên chọn ống nhựa hdpe d65 50 ?

Ống nhựa HDPE D65/50 được tạo gân xoắn với đường kính xoắn trong 50mm, đường kính xoắn ngoài 65mm để giúp tăng khả năng chịu lực. Khả năng uốn cong và rất thuận tiện khi sử dụng ở mọi điều kiện môi trường. Cùng Mekong Plastic tìm hiểu về Ống nhựa HDPE D65 50 chi tiết nhất tại đây nhé.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 175

Tại sao nên chọn ống nhựa hdpe d65 50 ?
Tại sao nên chọn ống nhựa hdpe d65 50 ?
  1. Thông số kỹ thuật ống nhựa HDPE  D65/50

    • Đường kính ngoài (mm): 65 ± 2,0
    • Đường kính trong (mm): 50 ± 2,0
    • Độ dày thành ống (mm): 1,5 ± 0,30
    • Bước xoắn (mm): 8 ± 0,5
    • Bán kính uốn tối thiểu: 90
    • Đường kính ngoài và chiều cao chuẩn của cuộn TFP (m): 1,0 x 0,50
    • Chiều dài ống (m): 200 ÷ 500
     
  2. Cách chọn ống nhựa xoắn HDPE D65/50

    –  Kích cỡ tối ưu nhất khi chọn ống nhựa xoắn HDPE 65/50 là chọn ống có Đường kính trong lớn hơn ít nhất 1,5 lần đường kính bên ngoài của cáp điện

    –  Đối với cáp thông tin, đường kính trong của ống nhiều hơn hoặc bằng 2 lần đường kính bên ngoài của cáp

    –  Bán kính cong tối thiểu của ống BFP chọn theo giá trị tương ứng.

  3. Ứng dụng của ống nhựa HDPE D50

    Ứng dụng của ống nhựa HDPE D50
    Ứng dụng của ống nhựa HDPE D50

    –  Ống nhựa HDPE 65/50 có độ bền rất cao, chịu đựng được trong môi trường bao gồm chất lỏng cũng như dung dịch hay gặp phải trên đường dẫn, đất cấp thoát nước. Ống không hề xảy ra hiện tượng rò rỉ và cũng không hề bị tác động dưới những dung dịch như muối, kiềm hoặc axit. Chính vì vậy nó được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực dẫn cáp viễn thông, dẫn cáp điện ngầm, cáp quang, hệ thống thoát nước và hệ thống xử lý nước thải trong thị trường dân cư và các khu công nghiệp, hệ thống các cống dọc …

    –  Đặc biệt, ống HDPE vẫn sẽ giữ nguyên được khả năng chịu áp cũng như độ va đập ngay cả ở nhiệt độ cực thấp dưới –40°.

    –  Ống nhựa xoắn HDPE d65/50 cũng chịu lửa rất tốt. Khi bị tác động bởi ngọn lửa, ống nhựa xoắn HDPE gần như không bắt lửa, hàng hóa chỉ mềm đi và có chút ít biến dạng. Nhiệt độ sản phẩm của nhựa HDPE vẫn còn khả năng hoạt động lên tới 327°C.

  4. Tại sao nên chọn ống nhựa hdpe d65 50

    Tại sao nên chọn ống nhựa hdpe d65 50
    Tại sao nên chọn ống nhựa hdpe d65 50

    Độ dẻo dai, tính bền bỉ của ống nhựa  ống nhựa xoắn HDPE d65/50 giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo dưỡng. Với độ bền ngay cả trong môi trường khắc nghiệt cũng giúp cho bạn rút ngắn tối đa các  chi phí cho bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới, chi phí cho nhân công thi công sửa chữa.

    Công nghệ Ống nhựa xoắn HDPE 65/50 đạt chuẩn quốc tế, được phép lưu hành tại nhiều quốc gia lớn. Công nghệ đột phá này cho ra đời những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao. Đặc tính phù hợp với môi trường khí hậu khắc nghiệt trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

    Giá cả sản phẩm Ống nhựa xoắn HDPE  65/50 mặc dù có đặc tính bền bỉ với nhiều công năng. Như vậy nhưng ống nhựa HDPE 65/50 lại có mức giá không cao hơn nhiều so với các hàng hoá khác nhằm tạo tính cạnh tranh, và với phương châm đưa hàng hóa tốt nhất với giá thành hợp lý nhất, tạo giá trị nhiều nhất cho Người dùng.

    Trên đây là những thông tin nhựa cung cấp về sản phẩm ống nhựa HDPE d65 50 chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

>>>>>Bảng Giá Ống nhựa gân xoắn HDPE 2 lớp năm 2022 tại Bình Dương



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn