Đến ngay địa chỉ phân phối ống nhựa xoắn uy tín hàng đầu hiện nay?

      Ống nhựa xoắn hay còn được gọi là ống nhựa xoắn HDPE là sản phẩm ống nhựa được làm từ hợp chất HDPE hay chính là hight density poli etilen. Đây là loại ống nhựa đặc thù được sử dụng trong các lĩnh vực như hệ thống thoát nước, dẫn cáp viễn thông, cáp điện ngầm, cáp quang và xử lý nước thải của khu dân cư, khu công nghiệp,… Ngoài ra, loại ống nhựa xoắn này còn được sử dụng trong các hệ thống thoát nước trên các trục lộ giao thông,….

Đến ngay địa chỉ phân phối ống nhựa xoắn uy tín hàng đầu hiện nay
Đến ngay địa chỉ phân phối ống nhựa xoắn uy tín hàng đầu hiện nay

Đến ngay địa chỉ phân phối ống nhựa xoắn uy tín hàng đầu hiện nay?

      Mekong Plastic là một trong những nhà phân phối ống nhựa xoắn được rất nhiều người tin tưởng. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm như ống nhựa HDPE, ống dẫn nước thải nhiều thương hiệu khác.

    Mekong Plastic luôn không ngừng nỗ lực để tìm kiếm, nghiên cứu, cung cấp đến khách hàng tất cả các sản phẩm thiết bị xây dựng đảm bảo phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Mekong Plasticcam kết mang đến giá trị đầu tư cao nhất cho các sản phẩm mà Mekong Plastic cung cấp cho khách hàng bằng cách hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, lựa chọn sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

Đặc điểm của ống nhựa xoắn mà bạn nên biết

Ống nhựa dạng xoắn có độ đàn hồi rất tốt, chúng không bị rò rỉ hay ăn mòn theo thời gian, rất thích hợp với các môi trường dẫn hóa chất, đặc biệt là các môi trường có độ kiềm cao. Đây cũng là một trong những đặc tính khiến cho ống nhựa xoắn HDPE rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay.

      Ống nhựa xoắn có khả năng chịu được lực tác động lớn, chống lại các sự thay đổi của môi trường. Tuổi thọ trung bình của một sản phẩm ống nhựa xoắn có thể lên tới 50 năm nếu được lắp đặt và sử dụng đúng kỹ thuật.

      Sử dụng ống nhựa xoắn trong thi công giúp cho việc xếp dỡ và vận chuyển trở nên dễ dàng hơn, đồng thời việc thi công cũng có thể tiến hành thuận lợi hơn.

      Ống nhựa xoắn có khả năng chịu nhiệt rất tốt, trong khoảng nhiệt độ từ -40 độ C đến 60 độ, trong khoảng nhiệt độ này, ống nhựa xoắn hoàn toàn có khả năng chịu tác động từ bên ngoài, và có khả năng làm việc trong những môi trường khắc nghiệt nhất.

      Các sản phẩm ống nhựa xoắn cũng có đường kính vô cùng đa dạng và linh hoạt từ 110 đến 1650 mm. Không chỉ vậy, các sản phẩm ống nhựa xoắn còn được thiết kế mềm để có thể cuộn lại khi vận chuyển, giúp cho việc vận chuyển trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

      Ống nhựa xoắn có bề mặt bên trong trơn nhẵn, độ nhám thủy lực nhỏ và ít gây tổn thất thủy lực đường ống. Đặc biệt, chúng có khối lượng nhẹ hơn ống bê tông rất nhiều, nhưng lại chịu được áp lực vô cùng lớn. Do đó ống nhựa xoắn thường được sử dụng để luồn đường ống thoát nước và sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt khác nhau như ở dưới lòng đất,… Ngày nay, ống nhựa xoắn đang dần dần thay thế cho ống bê tông trong một số số công trình và địa hình nhất định.

Các loại ống nhựa xoắn

      Ống nhựa xoắn được chia làm hai loại chính đó là ống nhựa xoắn một lớp vào ống nhựa xoắn hai lớp.

ỨNG DỤNG ỐNG NHỰA GÂN XOẮN HDPE TRONG CÁC CÔNG TRÌNH CẤP, THOÁT NƯỚC NĂM 2024
ỨNG DỤNG ỐNG NHỰA GÂN XOẮN HDPE TRONG CÁC CÔNG TRÌNH CẤP, THOÁT NƯỚC NĂM 2024

      Ống nhựa xoắn hai lớp là loại sản phẩm ống nhựa có mặt cắt ngang hình tròn, mặt trong và mặt ngoài của ống đều trơn, phẳng. Phần giữa hai mặt trong và ngoài của ống tròn là gân xoắn nổi dạng hộp. Chúng có tác dụng ra cố cũng như tăng cường độ chắc chắn cho ống. Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn mua sản phẩm ống nhựa xoắn 1 lớp hay ống nhựa xoắn 2 lớp.

Lợi ích khi khách hàng lựa chọn ống nhựa xoắn tại Mekong Plastic:

ống HDPE thoát nước thải
ống HDPE thoát nước thải

+ Đảm bảo được nhập khẩu chính hãng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.

+ Không qua bên trung gian thứ hai nên đảm bảo luôn có giá thành tốt nhất.

+ Luôn có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc rõ ràng.

+ Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn.

    Mekong Plastic luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm ống nhựa xoắn với chất lượng cùng giá thành tốt nhất. Từ đó giúp phục vụ tốt nhất cho mục đích sử dụng của khách hàng khi có nhu cầu về thiết bị xây dựng, thiết bị điện nước, thiết bị vệ sinh…

>>>> ỐNG TƯỚI NHỎ GIỌT – BƯỚC TIẾN MỚI CHO NỀN NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🏡 LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH MEKONG PLASTIC
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn