Giải pháp mở mạng dễ dàng- Mekong Plastic

Khi sử dụng ống nhựa HDPE làm vật liệu xây dựng, bạn cần tìm hiểu thêm về cách lắp đặt ống nhựa HDPE cũng như những phụ kiện đi kèm.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Mekong Plastic đã trở thành công ty sản xuất ống phụ kiện ống HDPE có uy tín trên thị trường. Thương hiệu phụ kiện ống HDPE trở nên quen thuộc với các công trình xây dựng lớn nhỏ vì những ưu điểm vượt trội trong chất lượng, dịch vụ, giá thành.

Sản phẩm của Mekong Plastic luôn được kiểm soát cao về chất lượng từ khâu chọn nguyên liệu: là nguyên liệu nguyên sinh nhập khẩu từ châu Âu; dây chuyền sản xuất của Cộng hòa Liên bang Đức, kiểm soát chất lượng sản phẩm trong từng khâu sản xuất, đóng gói để đảm bảo sản phẩm đến khách hàng đều giữ nguyên được chất lượng đã cam kết. Sản phẩm của công ty chúng tôi chuyên phục vụ các lĩnh vực: Cấp thoát nước, Xây dựng hạ tầng, Nông nghiệp và Nuôi trồng Thủy sản, Phòng cháy chữa cháy, Điện lực, Khai khoán, Truyền tải…

Xem Thêm >>>>> Bảng Giá Ống Nhựa Xoắn Santo Năm 2024



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn