KHI LỰA CHỌN ỐNG NHỰA XOẮN HDPE CẦN ĐẢM BẢO CÁC TIÊU CHÍ NÀO?

Sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE là sản phẩm được ưa chuộng trong các công trình thi công đường dây cáp điện ngầm, cáp viễn thông ngầm. Nhờ có ưu điểm vượt trội như: Làm từ chất liệu nhựa cao cấp, dẻo dai, bền bỉ, có khả năng chống lại những tác động từ môi trường ngoài khi chôn dưới lòng đất do đó mà có khả năng bảo vệ đường dây cáp ngầm không bị hư hại, dễ quản lý và nếu có xảy ra sự cố thì cũng dễ dàng để khắc phục hơn. Tuy nhiên việc lựa chọn ống nhựa xoắn như thế nào để phù hợp nhất trong công trình thi công đồng thời cần đảm bảo những tiêu chí nào khi lựa chọn ống nhựa xoắn HDPE thì không phải ai cũng biết, ngay sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu.

Mekong Plastic với nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp và sản xuất sản phẩm ống nhựa xoắn chịu lực HDPE đảm bảo chất lượng. Do đó chúng tôi luôn hiểu rõ về những tiêu chí quan trọng cần phải chú ý khi lựa chọn ống nhựa xoắn cho các công trình. Làm sao để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 200

KHI LỰA CHỌN ỐNG NHỰA XOẮN HDPE CẦN ĐẢM BẢO CÁC TIÊU CHÍ NÀO?
KHI LỰA CHỌN ỐNG NHỰA XOẮN HDPE CẦN ĐẢM BẢO CÁC TIÊU CHÍ NÀO?
  1. Cần chú ý về trọng lượng của ống nhựa xoắn

    Một trong số những tiêu chí quan trọng mà khi lựa chọn ống nhựa xoắn cho công trình thi công bận cần chú ý đó là trọng lượng của ống. Vì mỗi loại ống sẽ có một trọng lượng khác nhau, tùy theo đường dây cáp ngầm mà bạn sẽ lựa chọn một sản phẩm ống nhựa xoắn có trọng lượng khác nhau, nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn trọng lượng ống thích hợp thì hãy đến với Mekong Plastic để chúng tôi tư vấn và giúp đỡ bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời cho những câu hỏi như: trọng lượng của ống xoắn HDPE là bao nhiêu? Có đạt tiêu chuẩn kiểm định hay không?

  2. Thương hiệu uy tín

    ỐNG NHỰA XOẮN HDPE
    ỐNG NHỰA XOẮN HDPE

    Việc lựa chọn thương hiệu rất quan trọng vì nó quyết định cả quyền lợi của khách hàng trước và sau khi mua sản phẩm, không chỉ với ống nhựa xoắn HDPE mà với các sản phẩm khác cũng vậy. Một thương hiệu được nhiều người biết đến, và uy tín trong ngành chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE đến từ Mekong Plastic tự tin là sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Bảo vệ dây cáp ngầm trong công trình của bạn một cách tốt nhất. Luôn hỗ trợ cho công việc của bạn được đảm bảo nhất, mang đến hiệu quả cao về kinh tế.

  3. Chú ý đến thời gian giao hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng

    Có thể nhận thấy tiến độ giao hàng cũng ảnh hưởng đến chất lượng công việc của bạn, do đó khi ký kết hợp đồng cần chú ý về thời gian giao hàng để tiến độ công việc, công trình thi công của bạn không bị ảnh hưởng. Nếu là khách hàng của chúng tôi, Mekong Plastic thì bạn sẽ không cần phải lo lắng về tiến độ giao hàng, với thương hiệu nhiều năm chúng tôi đảm bảo tiến độ đúng trong hợp đồng, không để khách hàng phải đợi lâu.

    Nhờ có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, trẻ trung, am hiểu do đó luôn cố gắng để đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE, mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất.

  4. Những điều cần biết trước khi mua ống nhựa gân xoắn HDPE

    ỐNG NHỰA XOẮN HDPE
    ỐNG NHỰA XOẮN HDPE

    Ống nhựa gân xoắn HDPE là một trong những loại sản phẩm ống nhựa vô cùng chất lượng và đáng để sử dụng. Tuy nhiên các bạn cũng cần biết một số lưu ý cần thiết trước khi mua ống nhựa gân xoắn HDPE để mua được những sản phẩm tốt nhất.

    Để mua được những sản phẩm ống nhựa HDPE chất lượng cao. Phù hợp nhất với mong muốn cũng như mục đích sử dụng. Các bạn có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây.

    Mua ống có trọng lượng phù hợp

    ỐNG NHỰA XOẮN HDPE
    ỐNG NHỰA XOẮN HDPE

    Ống nhựa HDPE là một trong những sản phẩm vô cùng phổ biến, bởi vậy chúng cũng có rất nhiều loại với các kích thước cũng như trọng lượng khác nhau. Các bạn hãy căn cứ vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mình. Để lựa chọn ống nhựa gân xoắn HDPE có đường kính và trọng lượng phù hợp.

    Đặc biệt, nếu các bạn sử dụng ống nhựa gân xoắn HDPE để làm ống luồn dây điện ngầm hay dây cáp quang thì cần quan tâm đến đường kính của dây cáp và hãy lựa chọn ống có kích thước phù hợp nhất, giúp cho quá trình thi công diễn ra thuận lợi và dễ dàng hơn.

    Độ dày của ống

    Bên cạnh trọng lượng, độ dày của ống cũng là một trong những yếu tố đáng để quan tâm khi lựa chọn ống nhựa HDPE. Trên thị trường có rất nhiều loại ống nhựa HDPE tuy có cùng kích thước nhưng độ dày của chúng lại khác nhau. Ví dụ như ống nhựa HDPE gân xoắn dùng để thoát nước thì sẽ mỏng hơn so với các loại ống nhựa HDPE có cùng kích cỡ nhưng dùng để dẫn dây điện ngầm, dây cáp quang.

    Các bạn hãy căn cứ vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mình để lựa chọn ống nhựa HDPE phù hợp. Để nhận biết được sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn dày hay mỏng thì các bạn hãy lấy 2 mẫu ống nhựa và sử dụng tay cảm nhận độ dài của chúng hoặc bạn cũng có thể sử dụng tay để búng vào 2 mẫu ống, âm thanh của ống nhựa gân xoắn HDPE dày hơn thì sẽ có tiếng kêu đanh chắc hơn.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn