Một số loại nhựa phổ biến trong đời sống hiện nay

Một số loại nhựa phổ biến trong đời sống hiện nay

1. NHỰA HDPE

Nhựa HDPE đệ nhất là loại nhựa nhiệt dẻo được hình thành từ dầu mỏ. Chúng được áp dụng trong các công trình xây dựng, lắp đặt các đường ống nước trong công nghiệp và thực phẩm.

Trong đó ống nhựa xoắn HDPE của Công ty TNHH Mekong Plastic đang là một sản phẩm đạt chất lượng cao. Được rất nhiều người tin dùng trên thị trường hiện nay. Là một trong những công ty phân phối chính thức các sản phẩm nhựa đệ nhất. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những quyền lợi tốt nhất khi sử dụng.

Nhựa HDPE là một trong những dạng ổn định nhất. Được sử dụng nhiều nhất trong các sản phẩm về nhựa. Nó cũng được sản xuất riêng cho việc bảo quản thực phẩm

Có rất nhiều vật dụng trong nhà được làm từ chất liệu nhựa này để cho thấy tầm quan trọng của các loại nhựa trong đời sống của chúng ta hằng ngày.

– Một vài tính chất quan trọng:

+ Chịu được va đập mạnh, chịu được thời thiết khắc nhiệt, chịu mài mòn tốt

+ Độ bền của nhựa HDPE dao động từ 0,93 đến 0,97 g/cm3.

+ Lực ma sát của ống rất nhỏ, cách điện khá tốt, khả năng chống bức xạ với năng lượng cao, chống lại ăn mòn hoá học và các chất độc hại thâm nhập.

ống nhựa
Một số loại nhựa phổ biến trong đời sống hiện nay

2. NHỰA PET (PETE)

Nhựa PET có chức năng tạo màng, tạo hình dáng cho chai lọ. Đặc điểm tốt nhất của chúng đó là chống thâm rất tốt. Các chai nước khoáng hay soda chúng được xếp vào dòng các loại nhựa số một đấy nhé.

Loại nhựa này khá là an toàn cho chúng ta tuy nhiên loại nhựa này chúng ta không nên tái sử dụng dùng để chứa nước. Hay một số thức ăn vì trên bề mặt của các loại nhựa này có rất nhiều lỗ nhỏ li ti. Và rất xốp nên nó có thể là nơi tích tụ của vi khuẩn gây ra việc thức ăn bị hỏng. Loại nhựa này chúng ta chỉ nên sử dụng một lần, sau đó có thể đem đi tái chế lại.

Dưới đây là một số tính chất của chúng :

+ Chống thấm rất tốt, có khà năng chịu va đập mạnh, sự mài mòn cao. Độ cứng lớn, tính cơ học cao về độ bền, có độ trong suốt khá cao

+ Ở môi trường tiếp xúc với thực phẩm đều không tạo phản ứng hoá học nên các bạn cứ yên tâm sử dụng nhé.

+ Chịu được nhiệt độ cao trong khoảng 2000◦C và làm lạnh ở mức 900◦C các cấu trúc hoá học của chúng vẫn được giữ nguyên.

3. NHỰA PVC

Nhựa PVC hiện nay với công dụng chủ yếu là dùng để bọc dây cáp, làm ống thoát nước hay áo mưa cũng rất phổ biến trong đời sống của chúng ta. Tuy nhiên nhựa PVC có chứa chất VCM chất gây ung thư rất cao. Kể cả khi đã khống chế được lượng chất VCM thấp hơn 1ppm – mức an toàn nhưng chúng không được sử dụng để làm bao bì cho thực phẩm. Mặc dù có giá thành rẻ hơn bao bì nhựa khác.

Đặc biệt nhựa PVC được áp dụng để làm ống nhựa PVC đệ nhất rất có uy tín trên thị trường hiện nay.


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang dến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn