Nhựa HDPE tạo ra túi rác đến thùng chứa nhiên liệu xe hơi

Nhựa HDPE đã được sản xuất và bắt đầu sử dụng từ những năm 1930 tại Anh, nhưng đến năm 1950 nhựa HDPE  thực sự được sử dụng rộng rãi ở Mỹ và đã trở thành loại sản phẩm sử dụng rộng rãi.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 250

  1. Vì sao chọn nhựa HDPE?

    Nhựa HDPE là một trong những loại nhựa đa dụng nhất, được sử dụng trong tất cả mọi thứ từ mũ cứng đến vỏ bọc trong nhà, từ ngoài đường tới sản phẩm sinh hoạt hằng ngày. Nó cũng được tái chế rộng rãi, cả ở dạng cứng nhắc ví dụ: thùng chứa, dạng linh hoạt ví dụ: túi.

     

    Thùng rác nhựa HDPE
    Thùng rác nhựa HDPE

     

  2. Lý do các nhà sản xuất chon nhựa HDPE

    Giống như nhiều loại nhựa khác, HDPE thường thay thế vật liệu nặng hơn đỡ chi phí hơn, thêm một lý do nữa là xã hội chúng ta và các  công ty đang theo đuổi mục tiêu bền vững vì vậy nhựa HDPE đang là sự lựa chọn ưu tiên. Như các nhà sản xuất xe hơi chọn nhựa HDPE bởi sử dụng thùng chứa nhiên liệu HDPE; trọng lượng nhẹ hơn của xe hơi có thể giúp tăng hiệu quả nhiên liệu.

    • Nhựa HDPE có độ bền lâu và chịu được thời tiết khắc nghiệt như nắng; mưa do vậy có thể sử dụng làm các vật dụng trò chơi ở sân cho nhiều thế hệ trong gia đình.
    • Nhựa HDPE còn chịu được ẩm mốc, côn trùng, độ bền cao,… vậy nên là sản phẩm được chọn để phục vụ cho việc dẫn nước, hay xả nươc thải cho các ống cống.

    ống nhựa hdpe được sử dụng rất nhiều

    Không chỉ các công ty các nhà sản xuất, mà chúng ta nếu là người sử dụng có nên dùng ống nhựa dẫn nước loại HDPE không?

    Chúng tôi đã đưa ra một số cách sử dụng ở trên, nhưng bạn có thể sử dụng chai và bình chứa HDPE hàng ngày, như hộp đựng thức ăn, đồ uống. Các sản phẩm chăm sóc cá nhân như dầu gội đầu, sữa tắm và  các sản phẩm gia dụng khác. Hay các túi đựng ngũ cốc và cả những túi xách tiện dụng trong cửa hàng tạp hóa. Vật liệu HDPE an toàn tuyệt đối cho người dùng.



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang dến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn