ỐNG GÂN HDPE 2 LỚP – BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC DỰ ÁN SÂN GOLF

Hiện nay Golf là môn thể thao rất được ưa thích ở Việt Nam. Để có một sân golf đạt chuẩn, tính thẩm mỹ cao, thu hút được nhiều Golfer. Các nhà đầu tư/nhà xây dựng cần thiết kế thi công sân Golf chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Đặc biệt, xây dựng hệ thống thoát nước cho sân Golf là bước rất quan trọng. Khi thi công hạng mục này phải đảm bảo không để xảy ra tình trạng ứ đọng nước dẫn tới việc cỏ úa, chết hàng loạt. Ngoài ra, cần đảm bảo nước không được thoát quá nhanh không giữ ẩm được cho cỏ khiến cỏ khó phát triển tốt.

Để có một sân Golf hoàn chỉnh và chuyên nghiệp các kỹ sư đã sử dụng ống nhựa HDPE có các rãnh được lắp đặt theo mô hình xương cá giúp thu nước và chuyển đến các hệ thống thoát nước chính dễ dàng hơn đây là một giải pháp mang lại hiệu quả cao và tiết kiện chi phí.

Ống nhựa xoắn HDPE BAAN 40/30

ỐNG GÂN HDPE 2 LỚP – BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC DỰ ÁN SÂN GOLF

ỐNG GÂN HDPE 2 LỚP – BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC DỰ ÁN SÂN GOLF

Những ưu điểm nổi bật của ống nhựa xoắn HDPE dành cho công trình ngầm sân golf:

ỐNG GÂN HDPE 2 LỚP
ỐNG GÂN HDPE 2 LỚP

Ống nhựa xoắn HDPE nổi bật với chiều dài vượt trội, đường ống dài giúp hạn chế được các mối nối trong công đoạn thực hiện thi công.

– Việc đường dây liên tục dài khiến cho đường ống có khả năng bảo vệ dây cáp tốt hơn, giảm khả năng nước, cát, đất hay côn trùng xâm nhập vào trong trong quá trình bảo vệ dây cáp ngầm, đây là yếu tố mà sân golf có đầy đủ nên đa số các sân golf dùng ống nhựa xoắn HDPE.

– Ống nhựa gân xoắn HDPE có khả năng uốn xoăn dễ dàng, chịu lực cực tốt và có khả năng linh hoạt né tránh cực tốt với những tác động của môi trường vào đường ống. Sân golf có địa hình phức tạp từ bằng phẳng, đồi, hố cát, hồ nước nên vật liệu này thích hợp nhất.

Ống nhựa gân xoắn HDPE
Ống nhựa gân xoắn HDPE

– Loại ống này có khả năng ứng dụng trong công trình khá cao, có thể ứng dụng trong các công trình khác nhau như: nhà ga, sân bay, đường cao tốc, các khu công nghiệp, khu đô thị.

– Độ kháng hóa cao nên có tuổi thọ khá cao, có thể lên đến 50 năm

– Quá trình thi công lắp đặt ống nhựa xoắn HDPE đơn giản hơn rất nhiều so với các loại ống thông thường khác nên tiết kiệm được chi phí nhân công, chi phí vận chuyển lắp đặt.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn