Quá trình sản xuất ống nhựa HDPE bạn cần nên biết.

Ống nhựa gân xoắn HDPE là loại ống nhựa chuyên dụng; để không cho xâp nhập cáp điện, cáp viễn thông.

HDPE là viết tắt của Hight Density Poli Etilen – Có nghĩa là mật độ polietilen cao. Hợp chất của ống nhựa xoắn HDPE này được trùng phân từ polietilen dưới áp suất thấp cùng một số chất xúc tác hóa học. Ngoài làm ống nhựa, hợp chất này còn được dùng sử dụng trong sản xuất túi nilon, vật dụng bằng nhựa khác. Cùng Mekong Plastic tìm hiểu về quá trình sản xuất ống nhựa HDPE nào.

Quá trình sản xuất ống nhựa HDPE bạn cần nên biết.
Quá trình sản xuất ống nhựa HDPE bạn cần nên biết.

Quá trình sản xuất ống nhựa HDPE

Ống nhựa xoắn HDPE luồn dây điện được sản xuất với công nghệ công nghệ hiện đại; bảo đảm đạt tiêu chuẩn Việt Nam và tiêu chuẩn của quốc tế. Quy trình sản xuất qua bước sau:

  • Bước 1: dùng máy trộn công nghiệp hoạt động công suất cao dùng hạt nhựa HDPE trộn đều cùng với phụ gia khác nhau.
  • Bước 2: Sau khi hạt nhựa trộn đều sẽ được đưa tới phễu để đến máy đùn. Tại bước này, máy đùn sẽ hoạt động dựa trên cách thức nhiệt độ cao từ 170 đến 200 độ C bột nhựa sẽ lỏng và đưa ra cổ đùn. Tại đây dưới hoạt động của máy bơm chân không; giúp cho loại bỏ tạp chất và bắt đầu tạo hình cho ống nhựa HDPE.
  • Bước 3: Ống sau khi được tạo hình sẽ được đưa tới thùng làm lạnh tại đây với cơ chế hút chân không là làm lạnh sẽ cho ra sản phẩm ống với kích thước như mong muốn.
  • Bước 4: Các ống này được đi qua máy phun logo tổ chức (nhãn hiệu) và được máy kéo hoạt động tại size và độ dày mỏng cho ống. Cuối cùng là máy cuộn sẽ cuộn ống lại thành từng cuộn biến đổi.

Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang dến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn