NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA ỐNG NHỰA HDPE 2 VÁCH

Trong tháng vừa qua miền Bắc nước ta đã đón một trận nắng nóng cực điểm trong lịch sử. Chưa từng thấy trong 40 năm trở lại đây. Trận nắng nóng này đã gây ra rất nhiều thiệt hại to lớn, nó làm cho nhiều  nơi bị mất nước. Nhất là những nơi đang sử dụng nguồn nước công ty nước sạch đã bị mất nước. Trong những ngày nắng nóng cục bộ đó.

Nguyên do của việc bị mất nước là do các công trình nhà máy cấp nước sạch thường xuyên. Chưa có hệ thống chứa nước và xử lý nước sạch một cách hợp lý. Dẫn đến tình trạng mất nước thường xuyên trong mùa hè nóng bức. Trong những ngày hè nóng bức nhu cầu dùng nước ngày càng cao.

Vì thế chúng ta cần phải có một kế hoạch hợp lý nhằm xây dựng hệ thống cấp nước sạch đạt chuẩn. Và tránh được tình trạng mất nước thường xuyên trong những mùa khô. Hệ thống ống nhựa đươcc các công trình thi công sử dụng phổ biến hiện nay. Đó là ống nhựa HDPE 2 vách.

Do khi hậu ngày càng thay đổi một cách khắc nghiệt. Nên khi lựa chọn ống để thi công thì các cấp quản lý cũng cần phải xem xét. Chọn ống làm sao cho phù hợp với công trình mình đang thi công.

Ống Nhựa
NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA ỐNG NHỰA HDPE 2 VÁCH

Ống nhựa HDPE rất phù hợp đối với công trình công cộng và đặc biệt với các công trình thi công lơn vì nó được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và  đường kính ống lớn nên sức chứa cũng khá lớn.

Ống được sản xuất với chất liệu đạt chuẩn Hàn Quốc nên độ bền cao dẫn đến tuổi thọ ống cao và sẽ ít chi phí bảo dưỡng trong quá trình sử dụng. Ống nhẹ , đủ sắc màu và kích thước to nhỏ khác nhau, phù hợp vơi yêu cầu của từng công trình.

Ống nhựa HDPE 2 vách cực bền nó có thể chịu trong môi trường cực lạnh  đến âm 40 độ c và cả trong môi trường nóng. Trong thời gian nắng nóng cực bộ vừa rooig ống HDPE cũng không bị biến dạng trong nhiệt độ cao, chúng không bị ion hóa khi ở ngoài trời nên khi thi công hệ thống ngoài trời sẽ không phải lo ngại ống bị giòn và dễ vỡ.

Vì tính năng chịu được nhiệt độ cao nên ống nhựa HDPE được dùng để dẫn chất lỏng có nhiệt độ cao, cấp nước nóng lạnh. Dẫn hơi nóng của khí đốt. Nó còn được vận chuyển các chất hóa học một cách an toàn không gây rò rỉ nhiễm ra môi trường xung quanh,.

Đặc biệt đối vơi công trình cấp nước sạch chúng có

  • Độ bên cao,
  • Không bị ăn mòn nên rất đảm bảo nguồn nước sạch không bị ô nhiễm,
  • Không dính tạp chát bên ngoài, quá trình lưu thông dòng chảy diễn ra thuận lợi không bị tắc nghẽn bởi cặn bẩn.

Trong qúa  trình bơm nước với áp suất cao sẽ không gây ra hiện tượng tiếng ồn của nước chảy. Nó còn chịu được áp suất lớn vì thế khi bơm nước với nguồn nước mạnh sẽ không dễ xảy ra tình trạng nứt. Vỡ ống gay rò rỉ nghiêm trọng. Ảnh hưởng đến đời sống của người đân và các công trình thi công.

Vì vậy để đam bảo nguồn nước sạch đủ dùng cho chúng ta ngoại việc tiết kiệm nguồn nước, chúng ta nên tìm hiểu và lựa chọn ống nhựa HDPE để xây dựng hệ thống cấp thoạt nước hợp lý.

>>>> Xem thêm tại trang Công Ty TNHH Mekong Plastic.


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang dến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn