Tại sao nên chọn ống nhựa HDPE gân thành đôi cho công trình?

Ống nhựa HDPE gân thành đôi là ống nhựa chuyên dụng dùng để dẫn cáp điện ngầm và cáp viễn thông trong ngành điện lực, chuyên dụng để dẫn điện và nhiệt thấp hơn những loại ống nhựa khác trên thị trường. Tuy nhiên, hầu hết người tiêu dùng khi chọn lựa ống nhựa đều quan tâm đến giá cả chứ ít ai quan tâm đến kích thước hay quy cách của nó có phù hợp với công trình của mình hay không và đạt hiệu quả cao không. Tại sao nên chọn ống nhựa HDPE gân thành đôi cho công trình?

Ống nhựa xoắn HDPE BAAN 110/90

ống nhựa HDPE gân thành đôi
ống nhựa HDPE gân thành đôi
  1. Tại sao nên chọn ống nhựa HDPE gân thành đôi cho công trình?

    Ông HDPE gân thành đôi là sản phẩm không bị ăn mòn trong môi trường ẩm ướt, nhiều dung dịch hóa chất hay môi trường muối, axit, kiềm vì nó có thể linh hoạt biến đổi theo điều kiện môi trường khác nhau nên được ứng dụng rất nhiều trong hệ thống thoát nước khu dân cư, sân golf, hay khu công nghiệp.

    Đối với các công trình dẫn cáp điện ngầm thì nên chọn lựa ống nhựa gân thành đôi vì ống nhựa gân thành đôi HDPE có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cần thiết của các công trình. Vì:

     ống nhựa HDPE gân thành đôi
    ống nhựa HDPE gân thành đôi

    – Đây là sản phầm đươc làm từ chất liệu nhập khẩu PE, được sản xuất theo dây chuyền hiện đại có độ bền rất cao nhờ các phân tử PE liên kết chặt chẽ với nhau.

    – Các mối liên kết chắc chắn không bị rò rỉ  và có thể bám rong trong quá trình sử dụng như có thể hạn chế việc tháo lắp bảo hành hay bảo trì.

    – Ống nhựa HDPE có khả năng chịu nhiệt độ cao mà không bị bắt lửa, khi có sự cố cháy nó chỉ mềm. Chỉ khi nào nhiệt độ lên đến 3270 độ C thì mới bắt lửa.

    – Bên cạnh đó, ống còn có thể chịu được va đập mạnh nên khi bị đè doáp lớn cũng không hề bị vỡ vì bên ngoài có những đường gân khá lớn bảo vệ.

    – Nhựa HDPE có khả năng kháng hóa tốt và dễ lắp đặt vận chuyển nên có thể ứng dụng dẫn dầu khí và chất thải hóa học.

    – Phần bên trong của ống khá trơn bóng nên có hệ số ma sát nhỏ. Làm tốc độ lưu thông dòng nước trong ống trở nên mạnh hơn.

  2. Tính năng ưu việt của ống nhựa gân xoắn hdpe 2 vách

    Vì sao “ống nhựa hdpe” được nhiều người lựa chọn
    Vì sao “ống nhựa hdpe” được nhiều người lựa chọn

    Đặc tính và cấu tạo:

    • Ống HDPE hai vách có nhiều ưu điểm thuận lợi về độ bền; tính kinh tế cao, dễ dàng lắp đặt.
    • Được sử dụng bằng nguyện liệu HDPE mật độ cao , phía trong rộng trơn phẳng ít ma sát , chế độ dòng chảy tốt , giữa vách trong và ngoài có cấu tạo lỗ rỗng do ép đùn nên chịu được ngoại áp và cường độ va đập cao. Mặt khác đặc tính của nhựa HDPE có khả năng thích hợp nơi đất mềm và đất cát.
    • Ngoài ra, ống có độ kháng hoá chất tốt, không rỉ sét, phân huỷ có tuổi thọ cao trên 50 năm rất phù hợp với môi trường acid, kềm, nước thải, nước hữu cơ ( cho nhà máy xử lý rác ) , nước mặn

    Giảm chi phí thi công , ít tốn chi phí cho việc sửa chữa và bào dưỡng đường ống :

    • Do ống HDPE hai vách có trọng lượng nhẹ nên việc vận chuyển, thi công và sửa chữa dễ dàng. Từ đó rút ngắn được thời gian thi công ,lắp đặt. Do đó có thể giúp tiết kiệm chi phí nhân công, xe cẩu vận hành…
    • Lắp đặt được mọi địa hình do các phụ kiện kết nối đơn giản, thao tác nhanh chóng , gọn.
    • Chiều dài tiêu chuẩn của ống thoát nước HDPE gân thành đôi 2 vách là 6m. Tuy nhiên, theo yêu cầu của khách hàng, ống có thể điều chỉnh chiều dài nhằm giảm số lượng mối nối  giảm được lượng bị vỡ. Giảm chi phí nhân công, do đó giảm giá thành thi công.

    Độ kín nước :

    • Các đoạn ống được kết nối bằng phương pháp hàn, bằng tấm đai nhiệt HDPE. Dễ dàng thực hiện cho mọi địa hình thi công khác nhau đảm bảo tính kín nước rất cao.
    • Không rò rỉ và nước thẩm thấu từ bên ngoài.

>>>>> Các loại kích thước ống nhựa gân xoắn HDPE tại Quảng Ninh



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn