Các loại kích thước ống nhựa gân xoắn HDPE tại Quảng Ninh

Được sản xuất trên dây chuyền với công nghệ hiện đại, ống nhựa gân xoắn HDPE là sản phẩm có tính chuyên dụng cao được sử dụng để lắp đặt cáp ngầm, bảo vệ cáp điện và cáp mạng. Các loại kích thước ống nhựa gân xoắn HDPE tại Quảng Ninh.

ống nhựa gân xoắn HDPE tại Quảng Ninh
ống nhựa gân xoắn HDPE tại Quảng Ninh

Ống nhựa gân xoắn HDPE đang dần được thay thế và được sử dụng phổ biến; trong các công trình ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Ống nhựa gân xoắn HDPE  tại Quảng Ninh có nhiều loại với kích thước đường kính khác nhau; cho người dùng thoải mái lựa chọn phù hợp với múc đích sử dụng.

Cụ thể, ống nhựa gân xoắn HDPE có những loại sau:

Ống nhựa HDPE tại Quảng Ninh phù hợp với đặc điểm địa hình.

Ống nhựa HDPE rất linh hoạt, có thể sử dụng dễ dàng điều chỉnh ống nước phù hợp với mọi địa hình cong, uốn khúc, chia nhánh, ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng ở những nơi có độ rung động cao, phù hợp với địa hình thay đổi theo vùng như thành phố Quảng Ninh.

Một tính năng nổi bật có tại ống HDPE là không bao giờ bị rỉ sét hoặc ăn mòn, có khả năng chống trầy xước và bên trong óng sẽ trơn tru sau nhiều năm sử dụng, điều này giúp cho ống nhựa HDPE ngoài việc dẫn được nước còn được sử dụng làm ống dẫn vật liệu như cát,…

Ngoài việc tương thích với địa hình đồi núi

Ống nhựa HDPE Quảng Ninh còn có một số tính năng nổi trội khác, có thể thay thế hoàn toàn các sản phẩm ống nhựa trước đây như:

  • Tính đàn hồi cao
  • Chịu va đập tốt
  • Khả năng chịu nhiệt tốt
  • Mặt ống trơn mịn, hỗ trợ dòng chảy tốt
  • Độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt
  • Kháng hóa chất tốt
  • Tính cách điện cao
  • Không độc hại
  • Dễ hàn các mối nối

Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn