Tại sao ống nhựa HDPE lại chịu được áp lực cao?

Trong thời gian gần đây, Mekong Plastic thường nhận được câu hỏi “Ống HDPE chịu áp lực bao nhiêu”. Chúng tôi nhận thấy đây là vấn đề nhiều nhà đầu tư và chủ thầu xây dựng quan tâm, nên trong bài viết này chúng tôi sẽ cố gắng trả lời một cách đầy đủ nhất các thông tin về ống HDPE chịu lực

Ống HDPE chịu áp lực là gì?

Tại sao ống nhựa HDPE lại chịu được áp lực cao?
Tại sao ống nhựa HDPE lại chịu được áp lực cao?

Ống HDPE chịu lực là sản phẩm được nhiều hộ gia đình, khu đô thị, khu công nghiệp,… chọn để sử dụng cho nhiều hạng mục công trình của mình. Ống chịu lực HDPE được sản xuất từ chất liệu HDPE được nhập khẩu trực tiếp từ Ả Rập nên mang tới nhiều công dụng tuyệt vời cho công trình. Dưới đây là một số ưu điểm của dòng sản phẩm này:

– Khả năng chịu tác động và chống nứt vỡ vô cùng tốt, tốt hơn rất nhiều so với dòng sản phẩm thông thường

– Khả năng kháng hóa chất cao nên sản phẩm không bị ăn mòn, không bị mục nát

– Khả năng chống chịu nhiều điều kiện thời tiết cao, không bị ăn mòn hay phôi rữa dưới tia UV của ánh nắng

– Khả năng đàn hồi cao nên ngăn ngừa tốt sự mở rộng của các vết nứt vỡ nên hiếm khi bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường không được dự báo như sạt lở, địa chấn, dư chấn,… 

– Độ bền vượt trội, trong điều kiện lý tưởng tuổi thọ của sản phẩm có thể lên đến 50 năm 

– Dễ dàng lắp ráp, kết nối bằng nhiều phương pháp, mối nối hiếm khi bị rò rỉ

– Sản phẩm nhẹ nên dễ dàng vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa và thay thế

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội trên, nên ống nhựa HDPE chịu lực được lựa chọn sử dụng cho nhiều công trình ở nhiều dạng địa hình khác nhau. Đây chính là đáp án cho câu hỏi “Ống HDPE chịu áp lực bao nhiêu?”.

Mức độ chịu áp lực của ống HDPE Mekong Plastic

Tại sao ống nhựa HDPE lại chịu được áp lực cao?
Tại sao ống nhựa HDPE lại chịu được áp lực cao?

Tùy vào nhu cầu sử dụng và từng loại sản phẩm, ống nhựa HDPE chịu lực có khả năng chịu lực khác nhau. Chi tiết như sau:

Ống nhựa HDPE D25, PE 100 và D25, PE 80 là 2 sản phẩm được ứng dụng nhiều nhất trong các công trình cung cấp nước sạch sinh hoạt, tưới tiêu, nông nghiệp,… 2 sản phẩm này có biện pháp thi công rất đơn giản và nhanh, có thể áp dụng nhiều dạng mối nối nhưng hiệu quả nhất là siết roăng. Tuy nhiên, dù sử dụng sản phẩm gì bạn cũng nên kiểm tra áp lực của ống trước và trong quá trình sử dụng. 

 Chính sách bán hàng của Nhựa Mekong Plastic

Tại sao ống nhựa HDPE lại chịu được áp lực cao?
Tại sao ống nhựa HDPE lại chịu được áp lực cao?

Để đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng, chủ đầu tư và chủ thầu xây dựng, Mekong Plastic áp dụng 1 chính sách bán hàng thống nhất từ đại lý phân phối, cửa hàng bán lẻ. Để có báo giá nhiều ưu đãi nhất cho câu hỏi “Ống HDPE chịu áp lực bao nhiêu?”, bạn vui lòng thực hiện 1 trong 3 cách sau:

– Liên hệ và đến với cửa hàng, điểm phân phối gần nhất

– Liên hệ hotline 094 728 92 79

– Để lại tin nhắn trên các kênh bán hàng của Mekong Plastic như Website, Youtube, Fanpage. 

Mekong Plastic là một trong những nhà máy sản xuất và cung cấp hàng đầu về ống nhựa HDPE chất lượng cao. Trong đó, ống nhựa HDPE chịu lực là 1 trong những sản phẩm chủ đạo của công ty. Những đường ống được nhựa Mekong Plastic sản xuất và phân phối đáp ứng được các yêu cầu khắt khe trong ngành công nghiệp chế biến hoá học, nhà máy quản lý nước thải, công nghiệp thực phẩm. Chúng tôi sẽ cố gắng xác định chính xác nhu cầu của khách hàng để tư vấn sản phẩm hợp lý nhất. Bên cạnh đó, khả năng đáp ứng số lượng sản phẩm lớn cũng là một trong những lý do khiến công ty chúng tôi giữ được niềm tin của các chủ đầu tư và chủ thầu xây dựng. 

Mong rằng bài viết này đã cung cấp cho quý khách đáp án cho câu hỏi “Ống HDPE chịu áp lực bao nhiêu?” rồi. Nếu còn vấn đề thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ các kênh bên trên để được tư vấn nhanh và chính xác nhất. Mekong Plastic luôn hân hạnh khi được đồng hành với quý khách, công trình và sự uy tín của quý khách. 

Xem Thêm >>>>> Bảng Giá Ống Nhựa Xoắn Santo Năm 2024



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn