Thêm 2 ca nghi nhiễm hình thành chuỗi lây mới ở TP. HCM

Hai trường hợp nghi nhiễm gồm bé trai con của hai vợ chồng đến khám tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, và một đồng nghiệp của người vợ tại ngân hàng VIB ở quận 7.

Điều tra dịch tễ ban đầu, hai vợ chồng nói trên không liên quan Hội thánh Truyền giáo Phục hưng. Các trường hợp tiếp xúc gần đã được chuyển cách ly và lấy mẫu xét nghiệm khẩn.

Như vậy, 4 ca nghi nhiễm này hình thành chuỗi lây nhiễm mới tại TP. HCM, hiện chưa rõ nguồn lây. Bốn chuỗi lây đã được xác định tại TP. HCM gồm chuỗi liên quan Hội thánh Truyền giáo Phục hưng (37 ca), chuỗi liên quan quán ăn O Thanh (5 ca), chuỗi hai nhân viên kiểm toán (2 ca), và chuỗi từ BN2910 lây ở Hà Nam.

Sáng nay, Sở Y tế yêu cầu các nhà thuốc hướng dẫn người mua thuốc điều trị triệu chứng bệnh liên quan đường hô hấp, phải khai báo y tế.

Nguồn: VnExpress

Xem thêm:https://mekongplastic.vn/san-pham/ong-nhua-xoan-hdpe-baan-105-80



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn