THƯ CHÚC GIÁNG SINH

Kính gửi: Quý Khách hàng!

Chỉ còn ít ngày nữa là năm 2021 sẽ khép lại. Công Ty TNHH Mekong Plastic xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác Quý Khách hàng đã dành cho Công ty chúng tôi trong suốt một năm qua.

Nhân dịp Giáng sinh và Năm mới 2022; MEKONG PLASTIC xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Quý Khách hàng. Kính chúc Quý vị sức khỏe, hạnh phúc và đạt được thành công tốt đẹp trong cuộc sống và sự nghiệp. Đó là một mong muốn chân thành từ trái tim bởi vì Quý vị là lý do để chúng tôi phát triển.

  Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ sản phẩm của công ty chúng tôi trong suốt những năm vừa qua. Chúng tôi đánh giá cao những cơ hội mà bạn gửi trao và mong muốn tiếp tục được phục vụ bạn trong tương lai.

Chúc bạn lễ giáng sinh vui vẻ, may mắn, tràn đầy yêu thương.

Mong rằng trong năm 2022, Công Ty TNHH Mekong Plastic vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của Quý vị. Chúng tôi xin hứa sẽ đem đến cho mọi khách hàng của Công ty sự phục vụ chu đáo và hiệu quả nhất.

Merry Christmas & Happy New Year.

MEKONG PLASTIC

Trân trọng Cám ơn!



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn