Bảng Giá Ống Nhựa Xoắn HDPE Santo Năm 2024

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại ống luồn dây diện, ống cấp thoát nước với đặc điểm, ưu thế riêng. Thế nhưng, ống nhựa xoắn HDPE Santo đang là dòng sản phẩm có số điểm cộng tuyệt đối do người dùng đánh giá. Ống gân xoắn Santo chất lượng cao, bền bỉ lâu dài, là giải pháp luồn dây điện, dây mạng viễn thông hoặc hệ thống cấp, thoát nước hiệu quả. Sản phẩm thay thế lý tưởng cho các loại ống cống bê tông, kim loại. Chi tiết sản phẩm và giá bán MỚI NHẤT 2024 được Mekong Plastic cập nhật ngay dưới đây!

Bảng Giá Ống Nhựa Xoắn HDPE Santo Năm 2024
Bảng Giá Ống Nhựa Xoắn HDPE Santo Năm 2024

Bảng Giá Ống Nhựa Xoắn HDPE Santo Năm 2024

Thông tin cơ bản về ống nhựa Santo

Được sản xuất từ thập niên 60 của thế kỷ 20 tại Nhật Bản, ống gân xoắn HDPE đã mang đến “làn gió mới” trong công cuộc hạ ngầm cáp điện, cáp viễn thông và hệ thống cấp thoát nước. Ngay sau đó, ống xoắn HDPE đã được ứng dụng rộng rãi tại thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan,…

Tại thị trường Việt Nam, có rất nhiều tên tuổi lớn lấy ống gân xoắn HDPE làm sản phẩm nòng cốt để phát triển. Những thương hiệu như Ba An, Sino,… không còn xa lạ với người dùng trên toàn quốc. Đặc biệt, ống nhựa gân xoắn HDPE Santo trở thành cái tên hàng đầu được người tiêu dùng lựa chọn bởi chất lượng và ưu thế vượt trội.

Lịch sử ống nhựa Santo

Thông tin cơ bản về ống nhựa Santo
Thông tin cơ bản về ống nhựa Santo

Ống nhựa Santo được thành lập từ năm 2008, cho đến nay thương hiệu đã có trên 15 năm tuổi. Santo dần trở thành cái tên quen thuộc trên thị trường ống nhựa gân xoắn HDPE. Sản phẩm ống HDPE Santo đã có mặt trên 63 tỉnh thành toàn quốc với hàng trăm dự án lớn nhỏ.

Các sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE mà Santo cung cấp trên thị trường hiện đang là giải pháp hạ ngầm cáp an toàn, chất lượng và tối ưu chi phí. Khách hàng của Santo là các đơn vị, nhà thầu, chủ công trình đầu tư dự án thuộc lĩnh vực đa dạng. Điển hình là các dự án về xây lắp hệ thống cấp, thoát nước đô thị, đường phố, dự án chiếu sáng, điện lực hay các dự án bảo vệ cáp quang, cáp mạng viễn thông…

Sản phẩm ống nhựa HDPE Santo là dòng vật tư quan trọng để bảo vệ cáp điện, cáp mạng viễn thông. Toàn bộ sản phẩm được Santo sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại hàng đầu. Với nguyên vật liệu 100% nhựa HDPE cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, Santo là nơi quy tụ đội ngũ kỹ sư, QC trình độ cao, tận tâm với công việc. Santo cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao nhất với sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng và đối tác. Hiện tại, Santo đang sở hữu 7 nhà máy lớn gồm 6 nhà máy trong nước, đặt tại các tỉnh thành: Quảng Ninh, Đà Nẵng, Đồng Văn, Củ Chi, Nha Trang, Phú Quốc. Và một nhà máy đặt tại Myanmar. Sản phẩm ống Santo HDPE gân xoắn không chỉ được biết đến rộng rãi trong nước và còn vươn tầm quốc tế.

HDPE là tên viết tắt tiếng anh của High Density Polyethylene. Đây là một loại hạt nhựa Polyethylene dạng nhiệt dẻo, sinh ra từ quá trình lọc dầu. Sau khi được trùng phân từ Polyethylene ở áp suất khá thấp, với sự xúc tác từ các chất như Silic, Crom,… Các loại xúc tác nhằm gia tăng tính chất hóa học bền vững của HDPE. Thông thường, HDPE hoàn toàn có thể tái chế và được ký hiệu chữ số 2.

Ống nhựa HDPE được chế tạo từ 100% hạt nhựa HDPE mật độ cao từ 0.93 đến 0.97 g/cm3. Hạt nhựa HDPE có cấu trúc phân tử không phân nhánh, vô cùng bền vững. Nhờ đó mà sản phẩm ống gân xoắn HDPE gia công từ hạt nhựa HDPE thừa hưởng những lợi thế “hiếm có khó tìm” từ vật liệu:

  • Sản phẩm từ nhựa HDPE có độ bền vượt trội, cao hơn hẳn các loại nhựa PVC hay PE, LDPE… Cấu trúc phân tử bền vững, không phân nhánh giúp HDPE chịu lực va đập, nén ép hiệu quả. Tuổi thọ các loại ống gân xoắn HDPE không dưới 50 năm nếu được lắp đặt đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
  • Nhựa HDPE chịu nhiệt tuyệt vời. Dù nhiệt âm 40 độ C hay cao tới 300 độ C, HDPE vẫn không bị biến dạng. Khi tác động bởi lửa lớn, HDPE không bắt lửa, có khả năng chống cháy hiệu quả.
  • Nhựa HDPE chịu được ánh sáng trực tiếp từ mặt trời. Khả năng kháng tia UV đã được kiểm chứng.
  • Khi tiếp xúc dung dịch axit, muối, kiềm, nhựa HDPE không bị phản ứng, biến đổi. Khả năng chống rò rỉ 99,99%.
  • Nhựa HDPE có thể uốn dẻo linh hoạt. Chịu được tải trọng cao ở nơi tác dụng lực liên tục như hệ thống giao thông. Hoặc nơi có địa hình hiểm trở, dễ sụt lún, sạt lở, động đất.

So sánh ống nhựa HDPE và ống nhựa PVC

Khác với ống HDPE, ống PVC là một loại ống nhựa gia công từ hạt nhựa PVC. Đây là dòng sản phẩm ống nhựa có 2 màu xám và trắng đặc trưng. Cả 2 loại ống nhựa đều được ứng dụng phổ biến trong sản xuất và đời sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết khi nào dùng ống HDPE? Khi nào dùng ống PVC? So sánh ống nhựa HDPE và ống nhựa PVC dưới đây sẽ giúp bạn tỏ tường!

Về độ bền sản phẩm

PVC và HDPE đều là hai loại nhựa dẻo. Trong đó, PVC là một polyme vinyl. Còn HDPE sinh ra trong quá trình lọc dầu mỏ. Đặt lên bàn cân để so bì độ bền 2 loại chất liệu, các chuyên gia thấy rằng HDPE có độ bền hơn chất liệu PVC.

Nguyên nhân là do PVC chứa % chất hóa dẻo thấp. Cho nên ống PVC có độ cứng nhất định. Trong khi đó, HDPE có khả năng uốn cong linh hoạt. Đây là điểm cộng lý tưởng khi ống HDPE được ứng dụng cho môi trường dễ sụt lún, động đất.

Về tính năng

Như đã nói ở trên, nhựa PVC có tính cứng hơn. Do đó, ống nhựa PVC hoàn toàn lý tưởng để chôn trực tiếp mà không cần rãnh. Cho phép kết nối tạo thành hệ thống ống PVC thông qua các phụ kiện. Tuy nhiên, ống PVC dễ có nguy cơ rò rỉ qua các khớp nối.

Trong khi đó, ống nhựa gân xoắn HDPE và phụ kiện có thể tạo thể thống nhất. Khả năng chống rò rỉ của ống HDPE được đánh giá cao đến 99,99%. Vì thế mà ống gân xoắn HDPE được ứng dụng trong trường hợp đặc biệt: Dẫn lưu khí, hóa chất,…

Về ứng dụng

Ống nhựa HDPE có ứng dụng linh hoạt và rộng rãi cho sản xuất và công nghiệp:

  • Bảo vệ dây điện, dây cáp mạng viễn thông.
  • Sử dụng trong hệ thống cấp thoát nước thải công nghiệp.
  • Sử dụng trong hệ thống thoát nước đường giao thông, đô thị.
  • Sử dụng cho hệ thống tưới tiêu công nghiệp, hệ thống nước nuôi trồng thủy sản.
  • Đường ống dẫn khí, chất lỏng trong khai thác mỏ hoặc công nghiệp hóa chất.

Dù có mức chi phí thấp hơn, nhưng với nhược điểm về độ rắn chắc thì ống PVC thường được ứng dụng ở phạm vi dân dụng:

  • Dùng làm hệ thống ống nước trong sinh hoạt gia đình.
  • Sử dụng cho ống dẫn nước thủy lợi hoặc cống rãnh.

Thông số kỹ thuật ống nhựa xoắn HDPE Santo

Sản phẩm ống nhựa xoắn HDPESanto được chế tạo trên dây chuyền công nghệ cao. Vật liệu được sử dụng là 100% hạt nhựa HDPE cao cấp. Ống nhựa sở hữu thiết kế gân xoắn như một lò xo liền mạch từ đầu đến cuối cuộn ống. Mục đích của đường gân xoắn nhằm tăng khả năng chịu lực. Đồng thời giảm ma sát trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.

Ống gân xoắn HDPE có thông số kỹ thuật sản phẩm như sau:

  • Đường kính bên ngoài ống xoắn: 65 ± 2,5 mm
  • Đường kính bên trong ống xoắn: 50 ± 2,5 mm
  • Độ dày của thành ống: 1,7 ± 0,3 mm
  • Bước ren ống xoắn: 1,7 ± 1,0 mm
  • Độ dài cuộn ống: 200m
  • Bán kinh uốn cuộn ống: 100 – 500 mm

Ngoài ra, độ dài cuộn ống có thể được thay đổi linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng. Độ dài tối đa cuộn ống có thể lên tới 1000m. Giúp công trình hạn chế tối đa mối nối, gia tăng hiệu quả chống rò rỉ.

Màu sắc ống gân xoắn HDPE

Màu sắc ống gân xoắn HDPE Santo phổ biến nhất trên thị trường là màu cam. Ngoài cam truyền thống, ống gân xoắn HDPE cũng được gia công đa dạng màu sắc. Từ xám, đen, xanh lá cây đến vàng, hoặc theo đơn đặt hàng của khách.

Các màu ống gân xoắn HDPE có ý nghĩa quan trọng. Trong trừng hợp luồn cáp dây điện hạ ngầm phức tạp, màu ống giúp phân biệt điểm đầu và cuối của cáp. Nhằm phát hiện nhanh đường dây gặp sự cố, giúp quá trình sửa chữa, bảo trì nhanh chóng.

Với công trình thi công nổi, ống gân xoắn HDPE màu đen, màu ghi được ưu tiên số 1. Bởi loại ống nhựa này có thêm tính năng chống tia UV. Có thể kháng UV hiệu quả cao dù hoạt động ở điều kiện tiếp xúc ánh nắng mặt trời liên tục.

Tiêu chuẩn sản xuất ống gân xoắn HDPE Santo

Là sản phẩm chuyên dụng cho các công trình điện, mạng viễn thông, cấp thoát nước công nghiệp. Ống gân xoắn HDPE Santo đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt. Nhằm đảm bảo ống gân xoắn đạt chất lượng cao nhất, tối ưu độ bền sản phẩm:

  • Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn: ISO 9001:2015.
  • Tiêu chuẩn TCVN 7997:2009: Tiêu chuẩn Việt Nam về cáp điện lực chôn ngầm dưới đất – phương pháp lắp đặt.
  • Tiêu chuẩn TCVN 8699:2011: Tiêu chuẩn Việt Nam về Mạng viễn thông – ống nhựa thi công cáp ngầm – yêu cầu về kỹ thuật.
  • Tiêu chuẩn Hàn Quốc KSC 8455:2005: Tiêu chuẩn của Ủy ban công nghiệp Hàn Quốc.
  • Tiêu chuẩn Nhật Bản JIS C 3653:1994.

Ưu điểm Ống nhựa xoắn HDPE Santo

Bảng Giá Ống Nhựa Xoắn HDPE Santo Năm 2024
Bảng Giá Ống Nhựa Xoắn HDPE Santo Năm 2024

Giữa thị trường ống nhựa xoắn HDPE cạnh tranh đầy khốc liệt, Santo vẫn là cái tên được khách hàng ưu tiên. Bởi sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Vật liệu chọn lọc qua nhiều khâu kiểm tra chất lượng. Các sản phẩm ống gân xoắn HDPE Santo đạt chuẩn chất lượng cao với nhiều ưu điểm vượt trội:

Chịu lực tốt và tuổi thọ cao

Vật liệu chính tạo nên ống gân xoắn HDPE là nhựa HDPE. Đây là loại nhựa dẻo mật độ cao, có cấu trúc phân tử bền chặt, gần như không phân nhánh. Do đó, lực liên kết phân tử HDPE rất bền vững, chịu được lực nén ép rất mạnh.

Chính nhờ gia công từ 100% hạt nhựa HDPE nên ống gân xoắn chịu lực tốt hơn hẳn so với ống PVC, PE, LDPE. Cùng với công nghệ sản xuất đùn ép nhựa, ống HDPE xoắn được tạo thành một thể thống nhất từ đầu cuộn ống đến cuối cuộn ống. Cấu tạo lỗ rỗng ở giữa gia tăng khả năng chịu lực nén ép hiệu quả.

HDPE với cấu trúc phân tử không phân nhánh, không phản ứng khi gặp hóa chất. Do đó, dùng ống HDPE cho hệ thống cấp thoát nước, xử lý nước thải là giải pháp số 1. Ống chống rỉ sét, bám cặn và không làm rò rỉ nước ra môi trường bên ngoài.

Tính linh hoạt cao, sử dụng đơn giản

Ống nhựa xoắn HDPE Santo được gia công đa dạng kích thước đường kính, độ dài ống. Nhờ vậy mà ống nhựa phù hợp luồn nhiều loại dây điện tiết diện khác nhau.

Đặc biệt, thiết kế gân xoắn giúp ống nhựa Santo có thể uốn cong linh hoạt, xếp gọn dễ dàng. Cuộn ống thuận tiện vận chuyển, đảm bảo an toàn cao. Nhất là khi vận chuyển đường dài, hạn chế rủi ro như khi vận chuyển ống cống bê tông, đồng, thép cồng kềnh.

Đặc tính uốn cong linh hoạt giúp cho ống HDPE Santo tránh được tình trạng nứt vỡ. Điều rất hay xảy ra khi vận chuyển, lắp đặt ống cống bê tông. Thêm nữa, ống HDPE Santo dễ dàng kéo để lắp đặt tại công trình bởi trọng lượng nhẹ. Ngay cả ở địa hình uốn khúc, gồ ghề, không bằng phẳng. Nếu thi công bằng ống cống bê tông, nhà đầu tư cần tốn kém chi phí máy móc và nhiều nhân lực hơn.

Cùng với các phụ kiện ống nhựa gân xoắn chất lượng cao, ống HDPE Santo tạo thành hệ thống dường ống hoàn hảo. Khả năng chống rò rỉ lên đến 99,99%.

Không “tương tác” với môi trường

Ống gân xoắn HDPE Santo không chịu ảnh hưởng từ môi trường và cũng không tác động xấu đến môi trường. Đây là một chủ đề quan trọng khi rất nhiều người tiêu dùng lo lắng các loại ống nhựa không thân thiện với con người và thiên nhiên.

Trên thực tế, ống nhựa gân xoắn làm từ chất liệu HDPE có tính “trơ lì”. Chúng không bị tác động bởi thời tiết, khí hậu, thiên nhiên. Đồng thời, chúng cũng tạo ra các phản ứng sinh ra các chất độc hại cho môi trường. Đồng thời, khả năng chống rò rỉ 99,99% đảm bảo dẫn lưu hóa chất, dung dịch axit, muối, kiềm an toàn.

So với các loại đường ống kim loại có thể phản ứng khi dẫn nước, ống HDPE tuyệt đối an toàn. Ống không gây hoen gỉ, tắc nghẽn đường ống sau thời gian dài sử dụng.

Riêng đối với ống nhựa HDPE bọc dây điện, dây cáp, ống bảo vệ rất tốt. Không chỉ ngăn không thấm nước, không gây sự cố cháy nổ với tính năng không bắt lửa.

>>>>>  Ống nhựa đen – Giải pháp dẫn thoát nước hiệu quả nhất hiện nay



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn