5 ĐIỀU NÊN LÀM KHI LUỒN DÂY VÀO ỐNG NHỰA XOẮN HDPE

 Đối với các công trình tòa nhà lớn việc đi dây điện và bảo quản nó là điều hết sức quan trọng, quá trình đi dây điện toàn bộ tòa nhà đòi hỏi phải có ống luồn dây điện đạt chuẩn và có độ bền tốt, cách sử dụng và cách thức đi dây cũng phải khoa học và đúng mục đích. Dưới đây là một số tư vấn cho việc sử dụng ống luồn dây điện cho các tòa nhà, cao ốc.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE
ỐNG NHỰA XOẮN HDPE

Ống nhựa xoắn HDPE BAAN 65/50

  1. ƯU ĐIỂM ỐNG NHỰA GÂN XOẮN HDPE

    • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của công ty với chất lượng được kiểm định kỹ càng, đảm bảo về độ bền cũng như sự an toàn  trước khi đến tay khách hàng.
    • Nhờ có hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cùng bộ máy làm việc tinh gọn mà Công ty TNHH Mekong Plastic đã giảm thiểu được rất nhiều chi phí trung gian, làm cho mức giá ống nhựa xoắn HDPE (giá ống ruột gà) ở mức cạnh tranh so với thị trường.
    • Giá ống nhựa HDPE (giá ống ruột gà) của Công ty TNHH Mekong Plastic là một mức giá phải chăng, không những vậy còn đảm bảo có độ bền cao, bền bỉ trước những tác động của môi trường cùng. Như vậy nó có thể sử dụng với đa mục đích.
  2. Tất cả sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE đều được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu HDPE theo công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn:

    ỐNG NHỰA XOẮN HDPE
    ỐNG NHỰA XOẮN HDPE

    TCVN 7997:2009: Tiêu chuẩn Quốc gia Việt Nam: Cáp điện lực đi ngầm trong đất – Phương pháp lắp đặt

    TCVN 8699:2011: Tiêu chuẩn Quốc gia Việt Nam: Ống nhựa dùng cho tuyến cáp ngầm – Yêu cầu kỹ thuật

    KSC 8455:2005: Tiêu chuẩn sản xuất Hàn Quốc: Ống nhựa xoắn chịu lực

    JIS C 3653:1994: Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản: Phương pháp lắp đặt cáp điện lực chôn ngầm dưới đất

    Mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng; có độ bền cao, sử dụng trong thời gian dài.

  3. 5 ĐIỀU NÊN LÀM KHI LUỒN DÂY VÀO ỐNG

    LUỒN DÂY VÀO ỐNG
    LUỒN DÂY VÀO ỐNG
    • Đảm bảo khi lắp đường ống không làm ảnh hưởng đến tường; bê tông của công trình. Đây là tối kị mà một người thi công lắp đặt; không bao giờ được mắc trong khi đó nếu không cẩn thận rất dễ người thi công sẽ bị mắc lỗi vì trong lúc luôn dây áp lực vào tường hoặc sàn là rất lớn.
    • Trước khi lắp đặt cần tính toán kĩ đảm bảo kích thước ống; và độ dài của ống phù hợp với dây điện. Nếu bạn tự lắp đặt ống bảo vệ đường dây điện cho nhà mình; mà không cần nhờ thợ chuyên lắp đặt thì cần hết sức chú ý tới điều này.

    • Lựa chọn nhà cung ứng ống luồn dây đạt chuẩn. Một loại ống được nhiều người tin dùng hiện này là ống hdpe. Trước khi đưa ra ngoài thị trường ống phải được kiểm tra đủ tiêu chuẩn về chịu lực, chịu axit, chịu nhiệt,khả năng chống cháy… Vì vậy, người tiêu dùng Việt đang không ngừng tím kiếm sản phẩm này.
    • Cân đối nhiệt độ của công trình với khả năng chịu nhiệt của ống; trước khi thi công. Lựa chọn thời gian thích hợp để nhiệt độ tương thích với ống; là rất quan trọng, tuy bản thân ống cũng đảm bảo về khả năng chịu nhiệt nhưng để thời gian sử dụng ống lâu hơn thì bạn cần phải làm như vậy.
    • Trong quá trình lắp ống chắc chắn bạn sẽ phải cắt ống. Vì sẽ có những vị trí khó khăn khiến bạn không thể luồn dây qua được. Bởi vậy, hãy sử dụng các loại máy móc và dụng cụ tốt nhất để việc thi công dễ dàng hơn.

>>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn