Những điều nên làm đối với ống ruột gà luồn dây điện HDPE

Trong công trình nhà ở dân dụng cũng như các nhà máy công nghiệp, dây điện cần phải được bảo vệ trong điều kiện tốt nhất. Do đó ống nhựa dùng để luồn dây điện  là một giải pháp mới trong việc thi công và lắp đặt hệ thống điện nước. Cùng Mekong Plastic tìm hiểu những điều nên làm đối với ống ruột gà luồn dây điện HDPE

Những điều nên làm đối với ống ruột gà luồn dây điện HDPE
Những điều nên làm đối với ống ruột gà luồn dây điện HDPE
  1. Ống ruột gà luồn dây điện là gì?

    • Ống ruột gà luồn dây điện HDPE được dùng để luồn dây điện âm hoặc nổi; của Công Ty cổ phần Ba An là một giải pháp hay trong thi công các hệ thống điện nước.
    • Trong công trình nhà ở dân dụng cũng như những nhà máy công nghiệp; dây điện cần phải được bảo vệ với điều kiện tốt nhất.
    • Do vậy, việc cho ra đời ống ruột gà luồn dây điện HDPE; được dùng để luồn dây điện âm hoặc nổi; của Công Ty cổ phần Ba An là một giải pháp mới trong lĩnh vực thi công và lắp đặt các hệ thống điện nước.
    • Sản phẩm ống ruột gà luồn dây điện của Ba An là sản phẩm được nhiều nhà đầu tư tin dùng.
  2. Những điều nên làm đối với ống ruột gà luồn dây điện HDPE

    • Ống ruột gà  luồn dây điện tròn thường được sử dụng để luồn dây điện trong tường; luồn trong sàn nhà, chịu áp lực rất lớn. Vì vậy, bạn nên đặt ống nhựa xoắn HDPE sao cho không ảnh hưởng đến kết cấu bêtông sàn của công trình.
    • Trước khi lắp đặt các ống ruột gà  luồn dây điện chúng ta cần phải tính toán; để lựa chọn dây điện sao cho kích thước ống luồn phù hợp với số lượng dây dẫn luồn trong đó.
    • Nên sử dụng ống ruột gà luồn dây điện đúng tiêu chuẩn. Hiện nay có thương hiệu hiệu ống luồn có uy tín và chất lượng; là ống luồn dây điện HDPE của công ty Ba An… các sản phẩm ống luồn điện này được kiểm tra khắt khe về độ  độ chịu nén; chống ẩm,chịu va đập, chịu axit ăn mòn, khả năng chống cháy cao và chịu nhiệt tốt….
    • Hãy sử dụng các dụng cụ,máy móc chuyên dụng để cắt ống, uốn cong hoặc luồn dây điện vào ống.
    • Lắp đặt ống ruột gà luồn dây điện HDPE ở những nơi có nhiệt độ cho phép; trong mức cho phép với tiêu chuẩn của ống luồn.
    • Đối với các dây điện lắp nổi thì cũng nên dùng máng dẹt(  máng điện,nẹp điện…). Ống luồn dẹt thiết kế rất thuận lợi cho việc lắp đặt và sửa chữa đảm bảo mỹ quan của kiến trúc.
    • Với hệ thống dây dẫn điện được bố trí ở những nơi như trần thạch cao, trần la-phông,  tường gạch ống… các bạn nên sử dụng ống luồn đàn hồi vì có trọng lượng nhẹ ,mềm dẻo dễ lắp đặt mọi hình dáng.


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang dến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn