Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Đồng Tháp

Tỉnh Đồng Tháp có đường biên giới quốc gia giáp với Campuchia với chiều dài khoảng 50 km từ Hồng Ngự đến Tân Hồng, với 4 cửa khẩu là Thông Bình, Dinh Bà, Mỹ Cân và Thường Phước. Hệ thống đường quốc lộ 30, 80, 54 cùng với quốc lộ N1, N2 gắn kết Đồng Tháp với TP Hồ Chí Minh và các tỉnh trong khu vực.

Nhà phân phối ống nhựa HDPE tại Đồng Tháp – Mekong Plastic. Cung cấp cho nhiều công trình xây dựng lớn trên khắp cả nước, hướng dẫn lắp đặt ống nhựa và phụ kiện chính hãng cho hệ thống cấp thoát nước, đường ống dẫn nước, hệ thống tưới tiêu, nước sinh hoạt tại các khu công nghiệp, khu đô thị và hộ dân cư tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

Cùng Mekong Plastic tìm hiểu về Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Đồng Tháp.

>>>> Các loại ống nhựa HDPE gân xoắn chịu lực tốt, độ bền cao

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 90

Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Đồng Tháp
Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Đồng Tháp

BẢNG BÁO GIÁ ỐNG NHỰA GÂN XOẮN HDPE tại Đồng Tháp

  1. Đặc Điểm Ống Xoắn HDPE SANTO

    Ống nhựa xoắn HDPE Santo có độ bền rất cao, chịu đựng được trong môi trường gồm có chất lỏng cũng như dung dịch hay gặp phải trên đường dẫn, đất cấp thoát nước. Ống không hề xảy ra hiện tượng rò rỉ và cũng không hề bị tác động dưới các dung dịch như muối, kiềm hoặc axit…

    Khả năng thích nghi tốt với nhiệt độ cao, ống nhựa HDPE hoàn toàn có thể hoạt động tốt khi thi công trong thời gian dài trong nhiều điều kiện môi trường và không hề bị ảnh hưởng dưới tác động của tia cực tím.

    Ngay cả ở nhiệt độ cực thấp dưới –40°C ống nhựa xoắn HDPE vẫn sẽ giữ nguyên được khả năng chịu áp cũng như độ va đập tốt hơn hẳn so với các ống nhựa thông thường khác

    Ống nhựa gân xoắn HDPE cũng chịu lửa rất tốt. Khi bị tác động bởi ngọn lửa, ống nhựa xoắn HDPE gần như không bắt lửa, sản phẩm chỉ mềm đi và có chút ít biến dạng. Nhiệt độ sản phẩm của nhựa HDPE vẫn còn khả năng hoạt động lên tới 327°C

    Ống HDPE có những đặc tính có thể uốn dẻo rất lớn và có thể chịu biến dạng nhiều dưới loại tải cao.

    >>>> DỰ ÁN ĐIỆN GIÓ SỐ 03 TẠI KHU VỰC BẠC LIÊU

  2. Tính năng vượt trội của ống nhựa HDPE chịu lực tốt:

    Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Đồng Tháp
    Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Đồng Tháp
    • Ống nhựa xoắn ngày càng được khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều; do những đặc tính quý báu của nó như nhẹ nhàng, chịu lực tốt, độ bền cao dễ dàng trong vận chuyển và thi công lắp đặt.
    • Ống nhựa được sản xuất bằng vật liệu PE đặc biệt; có khả năng chịu lực tốt, và độ bền cao.
    • Nếu sử dụng đúng yêu cầu về kỹ thuật độ bền của ống; sẽ không dưới 50 năm khi lắp đặt dưới lòng đất.
    • Khả năng chống ăn mòn tốt, không bị ảnh hưởng bởi các hóa chất; trong lòng đất giúp bảo vệ các đường dây và dây cáp quang bên trong nó không bị hỏng; và giữ nguyên được đặc tính kỹ thuật; giúp bảo đảm an toàn cho công trình thi công cũng như cuộc sống của người sử dụng những công trình đó.
    • Thiết kế dạng gân xoắn đặc biệt giúp các loại ống nhựa HDPE; có thể gấp gọn lại thuận tiện cho quá trình vận chuyển và dễ dàng mở ra trong quá trình lắp đặt.
    • Độ dài đường ống lên tới 500m hạn chế các mối nối, giúp cho quá trình thi công liên tục nhanh chóng. Hạn chế tình trạng các mối nối bị ngấm nước.
    • Có sẵn các phụ kiện đi kèm tiện dụng trong quá trình thi công lắp đặt để đảm bảo an toàn cho công trình thi công và thuận tiện cho quá trình bảo dưỡng và sửa chữa sau này như các loại băng cảnh báo cho cáp điện ngầm, băng PVC chống chịu nước, măng sông …
    • Giá của các loại ống hdpe cũng khá rẻ và chi phí lắp đặt; thì thấp hơn nhiều so với các loại ống nhựa khác.
  3. Ứng Dụng Ống Xoắn HDPE SANTO

    Ống nhựa xoắn HDPE Santo mang tính ứng dụng cao; được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác như: dẫn cáp viễn thông; cáp quang, cáp điện ngầm; hệ thống thoát nước và xử lý nước thải của khu dân cư; và khu công nghiệp cống betong, hệ thống cống dọc, cống vượt lên trên các trục lộ giao thông

    Vị trí lắp đặt đa dạng, có khả năng thích nghi tốt với mọi điều kiện thời tiết; và môi trường khác nhau: trong nhà, ngoài trời, chôn đất…

    Trong các công trình thi công nhà ở, văn phòng hay các nhà máy, an toàn về điện là một trong những yếu tố được ưu tiên hàng đầu, cần phải được bảo vệ trong điều kiện tốt nhất.

    Với ống nhựa xoắn hdpe Santo  dây điện được luồn vào bên trong ống, sau đó được đặt bên trong tường hay luồn bên dưới sàn bê tông đảm bảo cho dây không bị hư hại trong quá trình sử dụng dẫn đến sự cố chập điện hay cháy nổ.

    >>>> Ống ruột gà luồn dây điện chống cháy nổ tại Đắk Lắk

  4. Cam kết khi mua ống HDPE của Công Ty TNHH Mekong Plastic:

    Ống nhựa HDPE
    Ống nhựa HDPE

    Cam kết chất lượng sản phẩm:

    • Sản phẩm ống nhựa HDPE do công ty Công Ty TNHH Mekong Plastic phân phối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo, không gây ảnh hưởng đến tài sản và sự an toàn của người tiêu dùng.
    • Sản phẩm được nghiên cứu sản xuất phù hợp với điều kiện khí hậu và môi trường Việt Nam.
    • Sản phẩm được bảo hành dài hạn và được hỗ trợ kĩ thuật miễn phí cùng với đổi trả sản phẩm khi có lỗi từ nhà sản xuất
    • Giá ống nhựa HDPE nhất so với các đơn vị cùng cung cấp dòng sản phẩm này.
    • Lắp đặt thiết bị kể cả ngày nghỉ nếu được đặt hàng trước.

    Cam kết về dịch vụ bán hàng:

    • Đổi trả hàng hóa: dùng hàng không hết có thể trả lại cho công ty lấy bằng giá mua vào
    • Mua hàng càng nhiều chiết khấu % càng cao
    • Đàm phán mức giá tốt nhất 
    • Giá cả hợp lý, phổ thông cho mọi đối tượng, mức giá rẻ nhất thị trường
    • Chuyên gia Kỹ Thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ 24/7


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073