Băng PVC Chịu Nước- Ống nhựa hdpe Santo

 Công Ty TNHH Mekong Plastic chuyên cung cấp ống nhựa xoắn HDPE. Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm các phụ kiện đi kèm là Băng keo chịu nước PVC. Băng keo này được sử dụng trong công đoạn nối ống. Dùng để cố định giữa hai khớp nối. Bảo vệ đường dây bên trong ống chống lại các tác động từ môi trường.

>>>>>> Ưu nhược điểm ống nhựa HDPE và ống nhựa PVC

Băng keo cao su lưu hóa thường được dùng để cố định mối nối như hình bên dưới

Cấu tạo của băng keo PVC chịu nước

Một cuộn băng keo PVC chịu nước được chia thành 2 phần: phần băng dính và phần lõi.

Lõi của băng keo thường sử dụng giấy hoặc nhựa, có hình tròn, rỗng bên trong. Không bị méo móp trong quá trình vận chuyển.

Phần băng dính: Có lớp màng và lớp keo.

  • Lớp màng băng dính được làm bằng nhựa PVC hóa dẻo cao cấp. Đóng vai trò quan trọng để quyết định chất lượng của lớp băng dính, độ bám dính của bám keo.
  • Lớp keo là chất keo acrylic có độ bám dính tốt trên nhiều bề mặt như giấy, kim loại, tường, gỗ,… Vậy nên, bạn có thể sử dụng băng keo cho nhiều mục đích khác nhau.

>>>>> Ống Nhựa Gân HDPE 2 lớp – Thoát Nước Thải tại Đồng Nai

Ưu điểm nổi bật của băng keo PVC

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 25

Khả năng chịu nước: Đây là ưu điểm nổi bật của băng keo PVC chịu nước. Khi dán, lớp màng keo sẽ bám xác bề mặt dán, không cho nước len lỏi vào bên trong. Lớp keo sẽ không bị bong tróc, nhả ra ngay cả trong điều kiện ẩm ướt.

Bám dính tốt: Lớp keo Acrylic chất lượng cao có khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt khác nhau. Không bị giảm độ dính trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nắng nóng, gió, mưa hay để lâu ngày.

Độ bền cao: Sản phẩm băng keo PVC có độ dẻo dai, chắc chắn, khó bị giãn bởi lực kéo nên sử dụng được với các loại hàng hóa có trọng lượng lớn. Tuy nhiên, bạn không nên để băng dính quá lâu trong không khí, hiệu quả khi sử dụng của sản phẩm cũng giảm đi.

Cách điện: Nhựa PVC có khả năng cách điện tương đối tốt. Trong một số trường hợp, bạn có thể sử dụng băng dính này để cuốn dây điện.

>>>>>> CÁC LOẠI NHỰA ĐƯỢC SỬ DỤNG RỘNG RẢI HIỆN NAY

Chú ý khi mua băng keo PVC chịu nước

Băng PVC Chịu Nước- Ống nhựa hdpe Santo
Băng PVC Chịu Nước- Ống nhựa hdpe Santo

Băng keo PVC chịu nước là một sản phẩm thông dụng trong đời sống lẫn sản xuất. Nhu cầu mua sản phẩm luôn rất cao. Chính vì vậy, bạn không thể tránh khỏi các tình huống gặp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Hãy nhớ những điều sau khi mua băng dính PVC:

  • Lựa chọn địa chỉ mua hàng lớn, uy tín
  • Nên đến trực tiếp xưởng sản xuất để đánh giá sản phẩm. Tốt nhất là nên tham khảo từ 2 – 3 địa chỉ bán băng dính để đưa ra lựa chọn tốt nhất về chất lượng và giá cả.
  • Nên mua số lượng băng dính phù hợp với nhu cầu. Tránh để băng dính lâu trong không khí, làm giảm chất lượng của sản phẩm.
  • Nên mua hàng số lượng lớn khi sản xuất để giảm chi phí đầu tư.

>>>>>>>Ống nhựa gân xoắn HDPE SANTO 65/50 tại Hải Phòng



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073