Vì sao bạn nên lựa chọn ống nhựa gân xoắn HDPE?

Ngày nay, việc việc sử dụng ống luồn dây điện để đi ngầm trở nên phổ biến; trong đó sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE được ưu tiển sử dụng nhiều hơn vì chất lượng tốt và giá thành lại rẻ hơn so với các loại ống khác.

Các loại như dây điện, dây cáp ngầm nói chung là một phần không thể thiếu trong công cuộc Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa đất nước. Những thiết bị này giúp tạo nên cuộc sống hiện đại và tiện nghi của con người.

Tuy nhiên, với những ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường như nắng, gió, mưa, độ ẩm hay những va đập cơ học dẫn đến dây điện, dây cáp ngầm dễ bị hư hỏng, từ đó kéo theo việc dẫn truyền nguồn điện hay mạng internet bị dán đoạn.

Để khắc phục và hạn chế những sự cố đáng tiếc trên, sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE được ra đời. Ống nhựa gân xoắn HDPE là loại ống được dùng để khắc phục những nhược điểm của ống nhựa cứng PVC. Cùng Mekong Plastic tìm hiểu vì sao bạn nên lựa chọn ống nhựa gân xoắn HDPE?

Vì sao bạn nên lựa chọn ống nhựa gân xoắn HDPE?
Vì sao bạn nên lựa chọn ống nhựa gân xoắn HDPE?
  1. Vì sao bạn nên lựa chọn ống nhựa gân xoắn HDPE?

    Với cấu tạo được làm từ chất liệu nhựa HDPE cao cấp; sản phẩm ống nhựa gân xoắn chịu lực HDPE là giải pháp hoàn hỏa nhất giúp bảo vệ các đường dây điện; cáp ngầm. Từ đó tiết kiệm 1 khoảng không nhỏ chi phí bảo trì, sửa chữa và thay thế.

    Trong vài năm trở lại đây, ống nhựa vặn xoắn HDPE là loại sản phẩm thường không thể thiếu trong mọi công trình xâu dựng có sự xuất hiện của dây diện, dây cáp ngầm. Và để được phổ biến như vậy, đòi hỏi ống HDPE gân xoắn thoát nước phải có các ưu điểm nổi bật hơn hẳn các loại ống luồn dây điện khác.

  2. Đặc điểm nổi bật của ống nhựa xoắn HDPE chịu lực

    • Ống nhựa gân xoắn HDPE có độ kháng hóa tốt, không hề bị rò rỉ hay ăn mòn, thích hợp với môi trường dẫn hóa chất đặc biệt là môi trường có độ kiềm cao.
    • Tuổi thọ trung bình của ống luồn dây cáp điện HDPE rất cao; có thể lên tới trên 50 năm nếu lắp đặt và sử dụng đúng kỹ thuật.
    • Ống xoắn HDPE giá rẻ có khả năng hoạt động tốt trong nhiệt độ dao động trong khoảng từ 40°C-60°C. Các loại ống này hầu như không chịu tác động từ bên ngoài; có khả năng làm việc trong các môi trường khắc nghiệt.
    • Đường kính ống nhựa gân xoắn HDPE thường được sản xuất linh hoạt trong khoảng từ 110 tới 1650mm. Với những ống gân xoắn HDPE 32/25 nhỏ đường kính từ 25 mm; thích hợp sử dụng trong các công trình có quy mô vừa và nhỏ. Và tùy loại quy cách ống mà chiều dài đường ống tiêu chuẩn là 6m hay 9m.
    • Ống HDPE gân xoắn có bề mặt trong nhẵn, độ nhám thủy lực nhỏ; ít gây tổn thất thủy lực đường ống và có khối lượng nhẹ hơn ống betong rất nhiều, chịu được áp lực lớn.
  3. Ống nhựa gân xoắn HDPE của Mekong Plastic:

    Đến đây, chắc hẳn ai cũng biết ống gân xoắn HDPE là sản phẩm chuyên dụng để bảo vệ cáp điện và cáp viễn thông hạ ngầm trong lòng đất. Vì đây là sản phẩm bảo vệ bên ngoài nên ống nhựa gân xoắn HDPE rất đa dạng về chủng loại về thương hiệu cũng như đường kính ống.

    Hiện Mekong Plastic đang cung cấp các loại ống gân xoắn HDPE đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu của thị trường.

    Sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE chất lượng phải đáp ứng được tất cả; các đặc tính kỹ thuật như độ dày tiêu chuẩn để đảm bảo độ chịu lực; chịu nén và phải an toàn trong môi trường nhiễm hóa chất.

    Với tiêu chí chất lượng và uy tín Mekong Plastic mang đến; cho khách hàng sản phẩm chính hãng được bảo hành 12 tháng. Giá thành cực kỳ ưu đãi với khách hàng khi lựa chọn; số lượng ống nhiều xây dựng cho công trình của bạn.

    Giá ống nhựa xoắn HDPE sẽ tăng theo kích cỡ; do đó tùy theo nhu cầu sử dụng dây cáp mà bạn có thể lựa chọn kích thước sao cho hợp lý, tiết kiệm chi phí.

    Việc sử dụng những đường ống xoắn ruột gà HDPE chất lượng; sẽ giúp cho nhà đầu tư đảm bảo được chất lượng công trình; khẳng định được uy tín của mình trên thị trường.

    Sản phẩm ống nhựa gân xoắn HDPE liệu có là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm cho công trình của mình? Hãy liên hệ nay với Mekong Plastic để nhận được bảng giá ống nhựa xoắn HDPE mới nhất bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.

>>>>>>>>Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Bắc Giang

>>>>>>>>Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hải Phòng



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073