Các loại ống nhựa HDPE dùng trong tưới tiêu nông nghiệp năm 2023

Ống nhựa HDPE được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là nông nghiệp và sản xuất công nghiệp. Ưu điểm của loại ống nhựa này có độ bền cao, an toàn khi sử dụng và dễ tháo lắp nên được đông đảo khách hàng tin dùng. Vậy hãy cùng tìm hiểu ứng dụng ống nhựa HDPE vào tưới tiêu trong sản xuất nông nghiệp để mua sắm khi cần nhé!

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 160

  1. Các loại ống nhựa HDPE dùng trong tưới tiêu nông nghiệp

    Các loại ống nhựa HDPE dùng trong tưới tiêu nông nghiệp năm 2023
    Các loại ống nhựa HDPE dùng trong tưới tiêu nông nghiệp năm 2023

    Ống nhựa HDPE dùng trong tưới tiêu nông nghiệp có thể sử dụng ống nhựa trơn HDPE hoặc ống nhựa HDPE gân xoắn 2 lớp.

    Cả 2 loại ống nhựa này đều thích hợp cho nhu cầu làm đường ống dẫn thoát nước, tưới tiêu nông nghiệp.

    Lắp đặt bằng cách có thể chôn ống dẫn dưới đất để có một hệ thống tưới tiêu đẹp mắt, tiện lợi. Hoặc có thể để ống dẫn trên mặt đất bởi vì chất liệu nhựa HDPE hoàn toàn có thể chống lại các yếu tố ngoại cảnh như hao mòn, chống tia UV,…

  2. Ưu điểm của ống nhựa HDPE trong tưới tiêu nông nghiệp

    Các loại ống nhựa HDPE dùng trong tưới tiêu nông nghiệp năm 2023
    Các loại ống nhựa HDPE dùng trong tưới tiêu nông nghiệp năm 2023
    • Ống nhựa HDPE khắc phục được nhược điểm của các dự án vùng sâu vùng xa là địa hình phức tạp, gồ ghề, gấp khúc. Nhờ vào tính mềm dẻo, linh hoạt, có thể uốn cong, ống nhựa HDPE hoàn toàn thích ứng được các dự án cấp nước nông nghiệp kể cả vùng đồng bằng hay vùng núi.
    • Với chất liệu nhựa cách nhiệt tốt, ống nhựa HDPE có thể giúp giữ cho nhiệt độ trong lòng ống được ổn định. Việc này giúp cho các dòng nước được dẫn từ ống HDPE cũng được ổn định và thông suốt bất chấp thời tiết giá lạnh tại các vùng cao, hay thời tiết nắng nóng.
    • Với lòng ống trơn mịn và chất liệu nhựa HDPE cao cấp không thấm nước, ống nước HDPE dẫn nước giúp tiết kiệm nước tối đa. So với các ống bê tông cốt thép truyền thống bị thấm nước và hay rò rỉ tại các mối nối, ống HDPE vô cùng lý tưởng cho các dự án WB7, góp phần tiết kiệm nước cho các vùng khô hạn. Chính bởi điều này, ống HDPE được lựa chọn cho các dự án chống biến đổi khí hậu của Nhà nước.

    • Được biết đến với chất liệu nhựa vô cùng an toàn khi dẫn nước sạch và thân thiện với môi trường, ống nước HDPE sẽ đưa các nguồn nước sạch vào tưới tiêu nông nghiệp. Điều này đảm bảo rằng nguồn nước cho tưới tiêu sẽ được giữ trọn vẹn, tinh khiết, nâng cao năng suất nuôi trồng.
    • Với độ bền khủng, các hệ thống ống dẫn nước HDPE giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thay thế, sửa chữa lòng ống dẫn do bị nứt, vỡ, rò rỉ hay tắc nghẽn.
  3. Giới thiệu ống nhựa HDPE Mekong Plastic

    Các loại ống nhựa HDPE dùng trong tưới tiêu nông nghiệp năm 2023
    Các loại ống nhựa HDPE dùng trong tưới tiêu nông nghiệp năm 2023

    Với phương châm “Chất lượng tạo thịnh vượng”, Mekong Plastic luôn tập trung vào xây dựng hệ thống sản xuất chuẩn hóa 100%. Mỗi sản phẩm ống HDPE Mekong Plastic đều được chứng nhận quy trình chuẩn ISO TCVN, DIN, QCĐP một cách nghiêm ngặt để có chất lượng cao, quy cách – kích thước đúng nhu cầu thị trường.

    Tập trung chuyên biệt trong sản xuất ống nhựa và phụ kiện nhựa HDPE nên mỗi sản phẩm đầu ra đều được cam kết tuyệt đối. Mekong Plastic luôn mang đến sự hài lòng cho các Quý đối tác là chủ dự án, chủ đầu tư, nhà thầu. Mọi nhu cầu của Đối tác luôn được đáp ứng. Mekong Plastic có thể sản xuất đa dạng kích thước từ ống nhựa HDPE D20 đến ống HDPE D1200.

    Bên cạnh đó, các chính sách hỗ trợ về vận chuyển, tư vấn giải pháp thi công, chính sách hỗ trợ máy hàn… cũng luôn được Mekong Plastic chú trọng. Mỗi Đối tác sử dụng ống HDPE luôn được nhận những ưu đãi khác. Liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng, cập nhật chi tiết các chính sách mới nhất.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn