Các tiêu chí để trở thành ống nhựa gân xoắn đạt chuẩn

Ống nhựa gân xoắn hay còn gọi là Ống nhựa HDPE. Đây là sản phẩm ống nhựa được làm từ vật liệu nhựa HDPE. Thành phần chính là nguyên liệu polyethylene (PE),vẫn được là vật liệu lý tưởng đặc trưng là có độ bền cao. Có khả năng chống chịu tốt dưới sự ảnh hưởng xấu của môi trường. Tránh không bị rò rỉ khi thi công trong điều kiện môi trường ô nhiễm nhiều axit.

Ống nhựa gân xoắn HDPE là loại ống nhựa chất lượng tốt được làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp.
Đây là sản phẩm đa dạng và phù hợp trong nhiều lĩnh vực khác như: hệ thống thoát nước, dẫn cáp viễn thông, cáp quang, cáp điện ngầm và xử lý nước thải ,hệ thống cống trên các trục lộ giao thông …
Đặc biệt với ngành công nghiệp nặng thì đáp ứng được tiêu chí chất lượng với tuổi thọ vô cùng cao, độ bền cực kì tuyệt vời.
Ống nhựa xoắn HDPE  với nhiều màu sắc đa dạng  phù hợp với nhu cầu cũng như mang lại giá trị thẩm mĩ cao.
Cùng với sự phát triển vượt bật, Ống nhựa gân xoắn HDPE đem lại giá trị kinh tế rất cao 
Với kĩ thuật công nghệ tiên tiến và hiện đại,sản phẩm được áp dụng trên dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế.

Các tiêu chí để trở thành ống nhựa gân xoắn đạt chuẩn
Các tiêu chí để trở thành ống nhựa gân xoắn đạt chuẩn

BAAN MICRODUCTS

  1. Các tiêu chí để trở thành ống nhựa gân xoắn đạt chuẩn

    Với sự phát triển của nền kinh tế nước nhà, trải qua hơn 50 năm sự có mặt của ống nhựa gân xoắn đã tạo nên những giá trị  mang lại lợi ích kinh tế cho quý khách hàng , với những tiêu chí để đạt chuẩn tạo nên thương hiệu bền vững với thời gian. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để biết được thế nào là ống nhựa gân xoắn đạt chuẩn? 

     Đạt tiêu chuẩn chất lượng

    Ống nhựa đạt tiêu chuẩn chất lượng
    Ống nhựa đạt tiêu chuẩn chất lượng

    Ống nhựa HDPE loại nhựa có mật độ polyethylene cao nằm trong khoảng 0.95 – 0.97 g/cm3 nên khối lượng ống nhựa HDPE sẽ tương đối nhẹ hơn so với các sản phẩm ống nhựa thông thường khác.  Tuy nhiên độ bền của chúng lại vô cùng tuyệt vời và vượt trội hơn các sản phẩm ống nhựa thông thường. 
    –    Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao được kiểm định nghiêm ngặt, không dùng nhựa tái sinh, không chứa clo, không thêm chất phụ gia làm dẻo ống nên đảm bảo an toàn thực phẩm, không làm gây hại cho môi trường sinh thái.
    –    Polyethylene là nhựa nổi tiếng nhất một hình thức phân tử tương đối cao, với trung bình với mật độ cao, đã khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp hệ thống đường ống.  Chính vì chất liệu nhựa cao cấp, dẻo dai, bền bỉ do đó có khả năng chống lại những tác động từ môi trường ngoài . Như chôn dưới lòng đất có khả năng bảo vệ đường dây cáp ngầm không bị hư hại
    –    Chịu được Áp lực nén của ống cả bên ngoài lẫn bên trong do đó có khả năng chịu được va đập của nước trong 
    –    Nhựa HDPE có khả năng chịu nhiệt độ cao: Nhiệt độ làm việc tối đa của ống nhựa HDPE lên tới 45 độ, đồng thời độ hóa mềm vicat tối thiểu là 120 độ, độ giòn, gãy: < 0 độ C. Khi chịu tác động bởi lửa thì sản phẩm chỉ mềm đi và có chút biến dạng.
    –     Đặc biệt, Hệ số giãn nở nhiệt của ống nhựa HDPE vào khoảng < 0.2 mm/m/độ C. Nên chống được tia UV trong khoảng thời gian nhất định.  
    –    Ống nhựa HDPE còn có đặc tính dẫn nhiệt và dẫn điện thấp nên an toàn tuyệt đối khi dùng để dẫn cáp ngầm không nhiễm điện ra môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến môi trường cũng như sinh hoạt của người dân.
    –    Tất cả sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE đều được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu HDPE theo công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn:
    + TCVN 7997:2009 – Tiêu chuẩn Quốc gia Việt Nam: Cáp điện lực đi ngầm trong đất – Phương pháp lắp đặt
    + TCVN 8699:2011 – Tiêu chuẩn Quốc gia Việt Nam: Ống nhựa dùng cho tuyến cáp ngầm – Yêu cấu kỹ thuật
    + KSC 8455:2005 – Tiêu chuẩn sản xuất Hàn Quốc: Ống nhựa xoắn chịu lực
    + JIS C 3653:1994 – Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản: Phương pháp lắp đặt cáp điện lực chôn ngầm dưới đất
    –    Không những khẳng định về chất lượng của ống tuyệt vời mà các phụ kiện đi kèm khi lắp đặt ống nhựa cũng không thua gì để đảm bảo trong khi vận hành lắp đặt để tránh trường hợp không bị rò rỉ gây tốn kém chi phí , hệ thống bảo trì bảo dưỡng như ống nối kiểu H, côn thu, nắp bịt, nút cao su chống thấm, măng sông, bộ rẽ nhánh chữ Y, tấm bảo vệ đường dây, nút loe…..

    Tiêu chuẩn thiết kế, kĩ thuật

    Ống nhựa xoắn HDPE
    Ống nhựa xoắn HDPE

    –    Bên trong của ống phải trơn phẳng, không gợn sóng, không điểm hạt, bước xoắn của ống phải đều nhau. Nên mang lại tiết kiệm đáng kể trong các dịch vụ và chi phí bảo quản

    –    Yêu cầu kỹ thuật của gân xoắn phải tăng cứng cho ống đối với từng loại ống

    –    Thiết kế với kích thước đa dạng với nhiều loại ống đường kính lớn nhỏ khác nhau. Nhằm đáp ứng yêu cầu của từng công trình thi công. Ngòai ra ống còn được sản xuất chiều dài linh hoạt theo yêu cầu riêng của các nhà thi công.

    –    Trọng lượng rất nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt nên đa dạng các cả những nơi đồi núi hiểm trở hay đường ngầm cầu cống….
    –    Độ đàn hồi của thành ống cao ngăn cản sự phát triển của các vết nứt:  ống PE là uốn cong có bán kính khoảng. 20-25 lần đường kính ngoài của nó. Độ đàn hồi tốt. Cuộn dây có thể được thực hiện tối đa 1000m Đường kính ngoài >=1200mm.
    –    Chịu tác động cao và khả năng chống vỡ nứt tốt

    Tiêu chuẩn thẩm mĩ

    Ống nhựa xoắn HDPE
    Ống nhựa xoắn HDPE

    Hiện nay các công trình luôn đề cao giá trị thẩm mĩ. Do đó với sự sáng tạo trong thiết kế cũng như đa dạng màu sắc. Mà ống nhựa gân xoắn luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho quý Khách hàng 
    –     Màu sắc ống nhựa: 
    Ống nhựa gân xoắn HDPE có nhiều màu sắc khác nhau: da cam, đen, ghi, xanh da trời, đỏ……
    Trong đó có 3 màu cơ bản hay sử dụng nhất:
    •    Màu đen sử dụng cho các công trình đi nổi và công trình ngầm
    •    Màu da cam sử dụng cho các công trình ngầm or đi đường điện cho các dự án năng lượng mặt trời;
    •    Màu ghi sử dụng cho các công trình nổi như sử dụng trong những Nhà riêng

    –    Với thiết kế Độ dài liên tục của ống tới 500m, không có mối nối . 
    Cùng với đó, Ống nhựa gân xoắn được sản xuất theo từng cuộn, với kích thước, độ dài đa dạng phù hợp với yêu cầu của Qúy Khách hàng . Nên đẹp mắt hơn trong mắt người tiêu dùng, mang lại giá trị thẩm mĩ cao 

 

>>>>> Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp ống nhựa HDPE



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn