Thương hiệu ống luồn cáp xoắn hdpe thông dụng

Trước khi nói về thương hiệu ống luồn cáp xoắn hdpe thông dụng. Mekong Plastic xin nói tổng quan về ngành xây dựng, hiện nay tốc độ phát triển kinh tế hạ tầng vượt tầm quy mô. Các công trình lớn, khu đô thị, cầu, đường, đường cao tốc được triển khai liên tục.

Vấn đề nguyên vật liệu xây dựng trong những năm gần đây cũng ảnh hưởng không nhỏ đến các dự án trên. Không chỉ về nguồn cung – cầu, mà còn về dịch vụ, chất lượng sản phẩm…

Trong các dự án, công trình thì ống luồn cáp xoắn hdpe hay còn gọi ống nhựa xoắn hdpe, ống gân xoắn hdpe… chuyên sử dụng để thi công lắp đặt luồn các cáp điện đi ngầm, bảo vệ các cáp viễn thông chiếm một phần không nhỏ trong giá trị các dự án, công trình.

Chính vì lẽ đó mà chủ đầu tư, đơn vị thi công cũng có những vướng mắc khi chọn các thương hiệu ống nhựa xoắn đảm bảo chất lượng, uy tín, giá cạnh tranh cho các dự án, công trình của mình. Mekong Plastic xin chia sẻ sơ bộ thêm một vài thương hiệu tốt về ống gân xoắn hdpe trên thị trường hiện nay.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 200

Thương hiệu ống luồn cáp xoắn hdpe thông dụng
Thương hiệu ống luồn cáp xoắn hdpe thông dụng
  1. Ống nhựa xoắn hdpe Baan- Santo

    Là sự lựa chọn tốt cho Khách hàng về thi công, lắp đặt ống nhựa gân xoắn cho các công trình, dự án hạ tầng điện, khu đô thị, hạ ngầm lưới điện các tuyến đường…

    Cũng mở rộng thị trường toàn quốc, Baan ngày càng phát triển hơn và khẳng định thương hiệu ống bảo vệ cáp điện, cáp viễn thông trên thị trường Việt Nam và các nước lân cận.

    Sản phẩm ống luồn cáp điện hdpe Baan đa dạng có đường kính từ 25mm – 320mm. Được hợp chuẩn các hồ sơ, chứng chỉ đảm bảo hồ sơ cho các công trình, dự án.

    Giá bán cũng được cạnh tranh hơn so với thị trường, tùy theo yêu cầu của Khách hàng, dự án cụ thể. Nhìn chung về dịch vụ đảm bảo quyền lợi đầy đủ cho các Khách hàng.

  2. Ống luồn cáp xoắn hdpe Thành Công

    Ống nhựa xoắn hdpe thành công tiến côngCũng là một thương hiệu vượt trội trên thị trường, sản phẩm cũng như các thương hiệu cùng ngành. Về dịch vụ, chất lượng, giá cả Ống nhựa xoắn hdpe Thành Công cũng có một số cạnh tranh.

    Bên cạnh đó với các cơ chế hỗ trợ, bảo hành luôn đem đến cho Khách hàng các trải nghiệm tốt. Uy tín về sản phẩm ống luồn cáp điện hdpe, giá ống nhựa xoắn hdpe….

    Ống nhựa xoắn, ống gân xoắn hdpe, ống xoắn hdpe 50/65; ống xoắn hdpe 100/130 ….

    Ngoài ra có hơn 14 thương hiệu về ngành ống nhựa xoắn hdpe khác trên thị trường như:

    • Ống nhựa gân xoắn Winco,
    • Ống xoắn hdpe Thăng Long
    • Ống luồn cáp điện Việt Nhật
    • Ống gân xoắn hdpe Visuco

     

  3. Ống luồn cáp xoắn hdpe Ospen – An Đạt Phát

    Đầu tiên phải kể đến Ospen – một sản phẩm ống bảo vệ cáp điện của đơn vị An Đạt Phát. Hiện nay, An Đạt Phát có nhà máy tại 3 miền Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, Sài Gòn.

    Sản phẩm cung cấp cho toàn quốc và thị trường các nước lân cận như Lào, Campuchia, Myanmar, Thái Lan.

    Ống xoắn hdpe OspenTừ lợi thế trên, Ospen có sản phẩm với đường kính 25mm – 320mm, các phụ kiện ống xoắn hdpe. Đầy đủ chứng nhận, chứng chỉ, CO, CQ và các hồ sơ thanh toán, nghiệm thu cho các đơn vị hỗ trợ chào thầu, làm hồ sơ thanh toán.

Sự lựa chọn của Khách hàng, chủ đầu tư, đơn vị thi công là một trong những đánh giá thiết thực nhất cho sản phẩm ống luồn cáp hdpe là khách quan nhất.

>>>>> Các loại kích thước ống nhựa gân xoắn HDPE tại Quảng Ninh



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn