Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp ống nhựa HDPE

Bất cứ nhà thi công nào cũng muốn có được sự tin tưởng của đối tác và nhận được nhiều hơn những dự án về tay mình. Tuy nhiên, bí quyết để có được những thành quả này thì không phải ai cũng biết. Dưới đây sẽ nêu ra một số các yếu tố giúp bạn lấy được lòng tin của đối tác và nâng cao uy tín của mình. Gia tăng uy tín, có thêm được nhiều hơn những dự án lớn, đối tác thân thiết và những đối tác mới. Dưới đây xin bật mí bí quyết để nhà thi công nâng cao uy tín. Nhận được các dự án lớn cho các nhà đầu tư.

Ống nhựa xoắn HDPE BAAN 40/30

Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp ống nhựa HDPE
Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp ống nhựa HDPE
  1. GIÁ CẢ

    Chẳng có ai từ chối bạn nếu như bạn có sức cạnh tranh cao nhất trong các nhà traanh thầu về giá cả. Đây là một yếu tố quan trọng chiếm đến 70% nhà đầu tư có chọn đơn vị thi công là bạn hay không. Vậy, làm cách nào để hạ giá thi công xuống? Có rất nhiều cách để bạn giảm giá thành dịch vụ thi công của mình. Giảm vật tư, tăng cường nghiên cứu cách làm mới. Chọn đối tác uy tín, sử dụng vật tư chất lượng kém…

    Tuy nhiên, trong tất cả các cách này, để giữ được những đối tác của mình. Bạn chỉ có thể sử dụng 2 cách là tăng cường nghiên cứu cách làm mới hoặc chọn đối tác uy tín. Bởi vì, những cách làm còn lại đều dẫn đến việc giảm chất lượng thi công công trình. Nghiên cứu cách làm mới là cả một quá trình dài và cần được thử nghiệm, bạn cần đầu tư khá nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc. Tuy nhiên, chúng có thể ứng dụng lâu dài.

    Chọn đối tác chất lượng là cách làm đơn giản hơn. Chọn một đối tác uy tín và thân thiết sẽ giúp bạn có được những đơn hàng mua vật tư giá rẻ. Và tiết kiệm được thời gian đi tìm hiểu các doanh nghiệp cung cấp vật tư cho mình. Hiện nay, tại Việt Nam, bạn có thể lựa chọn cái tên như Mekong Plastic để mua đặt mua tại xưởng sản xuất với giá hấp dẫn tất cả các loại vật tư trong thi công lắp đặt cáp ngầm như ống nhựa xoắn HDPE, và các loại phụ kiện khác…

  2. CHẤT LƯỢNG CÔNG TRÌNH

    Dự án meKong Plastic thực hiện
    Dự án meKong Plastic thực hiện

    Cùng với giá cả, chất lượng công trình cũng là một yếu tố được các nhà đầu tư cực kỳ quan tâm và sẽ chiếm phần rất lớn tiêu chí đánh giá xem bạn có được sự tin tưởng để giao dự án hay không. Một công trình có giá cả hợp lý, đem lại chất lượng công trình ổn định sẽ tiết kiệm. Giúp nhà đầu tư khoản chi phí dịch vụ sửa chữa, bảo trì sau này.

    Chất lượng công trình là yếu tố cạnh tranh cực mạnh của bạn. Nếu như biết cách lựa chọn vật liệu tốt. Để làm được điều này, bạn cần chọn những nhà máy sản xuất đã có tên tuổi. Và được nhiều nhà thi công ưa chuộng như nhà máy sản xuất ống nhựa xoắn HDPE Mekong Plastic với công nghệ sản xuất hiện đại. Vật liệu được kiểm tra nghiêm ngặt và sản phẩm được kiểm nghiệm nhiều lần trước khi đưa ra thị trường.

  3. ĐỐI TÁC UY TÍN

    Ống nhựa Mekong Plastic
    Ống nhựa Mekong Plastic

    Trong quá trình tranh thầu, các nhà đầu tư cũng sẽ cân nhắc cả những đối tác trước đây bạn đã từng làm việc, những công trình đã được hoàn thành hoặc những doanh nghiệp cung cấp vật tư đầu vào cho bạn. Chính vì thế, hãy chọn cho mình những đối tác uy tín. Và hãy thể hiện chất lượng dịch vụ của mình thông qua các công trình đã được làm xong. Mặt khác, hãy liên kết với những doanh nghiệp cung cấp ống nhựa xoắn HDPE và các vật tư khác uy tín.

>>>>> Các loại kích thước ống nhựa gân xoắn HDPE tại Quảng Ninh



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn