Cách nối ống phụ kiện ống HDPE cho người chưa biết

Trong điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, ống nhựa HDPE là loại vật liệu được sử dụng phổ biến, đặc biệt ở các ngành cấp thoát nước. Với ưu điểm ống nhựa HDPE vượt trội, chúng có thể đưa vào lắp đặt từ các công trình dân sinh, cơ sở vật chất hạ tầng đến các ngành công nghiệp năng lượng, công nghiệp thực phẩm… Cùng tìm hiểu về cách nối ống phụ kiện ống HDPE trong bài viết sau đây. 

Ống nhựa phẳng HDPE BAAN

  1. Tại sao phải nối ống HDPE?

    Ưu điểm ống nhựa HDPE vượt trội mà bạn nên biết
    Ưu điểm ống nhựa HDPE vượt trội mà bạn nên biết

    Lắp đặt, đấu nối ống HDPE là một trong những vấn đề luôn được các đơn vị đề cập đến bởi công việc này cần nhiều yếu tố kỹ thuật đặc thù. Khi lắp đặt dạng ống HDPE chống ăn mòn không thể thiếu công đoạn hàn và nối ống. Các thao tác này đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn và độ chính xác cao, nếu không sẽ dẫn tới một số tác động xấu làm hư hỏng đường ống hoặc có nguy cơ hở, nứt vỡ đường ống… Nếu nắm được cách nối ống phụ kiện ống HDPE, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và công sức để sửa chữa trong quá trình sử dụng.

  2. Các bước nối đầu ống nhựa HDPE

    Cách nối ống phụ kiện ống HDPE cho người chưa biết
    Cách nối ống phụ kiện ống HDPE cho người chưa biết

    Dưới đây là các bước trong cách nối ống phụ kiện ống HDPE thông thường:

    – Bước 1: Cắt bằng bằng dụng cụ sắc, vuông góc đảm bảo với đường tâm ổn.

    – Bước 2: Tháo rời các bộ phận, vệ sinh đầu ống nối và các thiết bị ống.

    – Bước 3: Cho lần lượt các phụ kiện ren vào thân ống HDPE. 

    – Bước 4: Kết nối cố định các phụ kiện ren, vặn đúng chiều ren và ráp các phụ kiện đúng bước ren.

    – Bước 5: Sử dụng dụng cụ vặn chặt nắp ống vào thân phụ tùng.

    Tuy kích thước ống nhựa HDPE khá đa dạng, dao động từ D20 đến D2000 nhưng kỹ thuật nối ống vẫn được thực hiện theo các bước kể trên. 

  3. Mua ống và các thiết bị nối ở đâu?

    Báo giá phụ kiện ống nhựa HDPE Malaysia năm 2023 tại TP Hồ Chí Minh
    Báo giá phụ kiện ống nhựa HDPE Malaysia năm 2023 tại TP Hồ Chí Minh

    Để đảm bảo chất lượng của đường ống nước, ống dẫn chất thải, chúng ta không chỉ cần thực hiện đúng cách nối ống phụ kiện ống HDPE mà còn nên kiểm soát vật liệu đầu vào. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung ứng sản phẩm ống nhựa HDPE. Trước khi chọn mua bạn nên lập ra một kế hoạch cụ thể. Theo đó, bạn cần chuẩn bị cho bản thân những thông tin, kiến thức về ống. Có như thế bạn mới tìm được loại phù hợp với công trình xây dựng của mình.

    Có thể nói, so với các loại ống khác, ưu điểm ống nhựa HDPE vượt trội hơn hẳn. Đặc tính nổi bật của nó là là không hấp thụ các sinh vật từ bên ngoài môi trường. Ví dụ như nếu bạn sử dụng ống để cung cấp nước trong nhà bếp hay nhà tắm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng các loại sinh vật có hại không thể xuyên qua.

    Sở dĩ bạn nên lựa chọn ống nhựa HDPE  Mekong Plastic vì đây là đơn vị đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ống HDPE. Sản phẩm của công ty được sản xuất theo một quy trình công nghệ hiện đại và khép kín, trải qua một quá trình kiểm định kỹ lưỡng trước khi được tung ra thị trường. Nguồn nguyên liệu sản xuất ống HDPE được nhập khẩu từ các nước Tiểu vương quốc Ả Rập UAE. Ống đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng TCVN, ISO, DIN… Do đó rất an toàn và bền lâu khi sử dụng.

    Sau khi đã nắm được cách nối ống phụ kiện ống HDPE và nghiên cứu về công ty sản xuất ống nhựa HDPE uy tín trên thị trường, chắc hẳn các chủ đầu tư, chủ thi công đã hiểu hơn về vật liệu này cũng như các quy trình để đảm bảo độ bền khi thực hiện. Nếu cần tư vấn chi tiết về đơn hàng hoặc hướng dẫn lắp đặt ống nhựa HDPE, quý khách hãy liên hệ cho công ty theo thông tin sau:

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn