PHỤ KIỆN ỐNG HDPE MALAYSIA GỒM NHỮNG GÌ? ỨNG DỤNG CỦA PHỤ KIỆN HDPE

Công ty TNHH Mekong Plastic chuyên cung cấp hệ thống phụ kiện nối ống HDPE nhãn hiệu “FISH” của CHIENJIN PLASTIC SDN BHD – Nhà sản xuất phụ kiện ống HDPE hàng đầu Malaysia. Phụ kiện tiêu chuẩn quyết định chất lượng công trình cơ sở hạ tầng cấp thoát nước.

Ống nhựa xoắn HDPE BAAN 110/90

  1. Phụ kiện HDPE là gì?

    Phụ kiện HDPE là các sản phẩm phụ kiện được làm từ nhựa HDPE, chúng được sử dụng trong quá trình lắp đặt và thi công các sản phẩm ống nhựa HDPE, giúp cho việc nối và sử dụng ống nhựa HDPE trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

    Vì được làm từ nhựa HDPE nên các sản phẩm phụ kiện ống nhựa HDPE có những đặc tính giống như ống nhựa HDPE, đó là có độ bền và tuổi thọ cao. Có thể kể tới một số đặc điểm cơ bản của các sản phẩm phụ kiện nhựa HDPE như:

    • Có độ bền cao, khả năng chống va đập tốt: Các sản phẩm phụ kiện nhựa HDPE vì được làm từ nhựa HDPE mật độ cao, lực liên kết giữa các phân tử lớn nên ít bị nứt, vỡ trong quá trình sử dụng và có khả năng chống chọi lại rất tốt với tác động của môi trường, ngay cả dưới thời tiết khắc nghiệt nhất các sản phẩm phụ kiện HDPE vẫn không hề bị ảnh hưởng. Nếu được lắp đặt và sử dụng đúng cách, các sản phẩm phụ kiện nhựa HDPE này sẽ có tuổi thọ lên đến 50 năm. Nhờ độ bền cao và khả năng chống chọi với tác động của môi trường tốt, các sản phẩm phụ kiện ống nhựa HDPE cùng với ống nhựa HDPE thường được sử dụng tại những khu vực có địa hình phức tạp như ở lòng sông, đáy biển hay tại các khu vực đồi núi hiểm trở.
    • Có khả năng kháng tia UV: Các sản phẩm phụ kiện ống nhựa HDPE còn có khả năng tia UV rất tốt nên có thể sử dụng trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời mà không hề bị ảnh hưởng tới chất lượng. 
    PHỤ KIỆN ỐNG HDPE MALAYSIA GỒM NHỮNG GÌ? ỨNG DỤNG CỦA PHỤ KIỆN HDPE
    PHỤ KIỆN ỐNG HDPE MALAYSIA GỒM NHỮNG GÌ? ỨNG DỤNG CỦA PHỤ KIỆN HDPE
    • Có khả năng kháng hóa tốt: Các sản phẩm phụ kiện ống nhựa HDPE có khả năng kháng hóa, không phản ứng với bất kỳ loại hóa chất nào nên có thể sử dụng trong các môi trường kiềm, môi trường axit và môi trường muối,… Nhờ vậy mà các mối nối ống nhựa HDPE vẫn luôn bền, không hề bị rò rỉ hay ăn mòn trong khi sử dụng.
    • Có khả năng giãn nở tốt theo nhiệt độ: Các sản phẩm phụ kiện ống HDPE thường được sử dụng để ghép các ống nhựa HDPE với nhau nên việc các phụ kiện nhựa HDPE này có thể giãn nở theo nhiệt độ góp phần làm tăng độ bền cũng như tuổi thọ của các mối nối, đồng thời nâng cao chất lượng của công trình.
    • Có khả năng chịu áp suất tốt: Phụ kiện nhựa HDPE có khả năng chịu áp lực lớn, trong khoảng 2,5 bar tới 32 bar, do đó các mối nối ống nhựa HDPE luôn bền vững và không bị rò rỉ dưới áp suất lớn.
  2. Có mấy loại phụ kiện ống nhựa HDPE?

    Báo giá phụ kiện ống nhựa HDPE Malaysia năm 2023
    Báo giá phụ kiện ống nhựa HDPE Malaysia năm 2023

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm phụ kiện ống nhựa HDPE khác nhau với những công dụng khác nhau, tuy nhiên, về cơ bản phụ kiện ống nhựa HDPE có bốn ứng dụng phổ biến:

    • Kết nối các sản phẩm ống nhựa HDPE có cùng kích thước với nhau.
    • Kết nối các sản phẩm ống nhựa HDPE, giúp đường ống có thể thay đổi hướng của dòng chảy.
    • Kết nối các ống nhựa HDPE có kích thước khác nhau, làm thay đổi kích thước của đường ống.
    • Đóng dòng chảy.

    Với những chức năng và ứng dụng cơ bản trên, các sản phẩm phụ kiện nhựa HDPE được chia thành nhiều loại khác nhau như  tê, cút, côn thu, nắp bịt, đai khởi thủy, chếch, măng sông ren, bích,.. Người dùng sẽ phải căn cứ vào mục đích sử dụng cũng như nhu cầu của mình để lựa chọn cũng như mua các sản phẩm phụ kiện ống nhựa HDPE sao cho phù hợp.

  3. Lưu ý khi mua phụ kiện nhựa HDPE

    Phụ kiện nhựa HDPE là một phần không thể thiếu và vô cùng quan trọng khi lắp đặt cũng như sử dụng ống nước HDPE nên các bạn cần phải quan tâm tới một số lưu ý sau đây khi mua phụ kiện nhựa HDPE để đảm bảo mua được những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và phù hợp nhất:

    Lựa chọn phụ kiện nhựa HDPE và ống nhựa HDPE có cùng kích thước

    Phụ kiện ống HDPE và ống nhựa HDPE được nối với nhau bằng các khớp ren nên việc sử dụng ống nhựa HDPE có cùng kích thước với phụ kiện nhựa HDPE là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Nếu như các bạn lựa chọn các sản phẩm phụ kiện nhựa HDPE có kích thước không khớp với ống nhựa HDPE thì các bạn sẽ không thể nào kết nối hai loại sản phẩm này lại với nhau. Do đó các bạn hãy kiểm tra chính xác kích thước của ống nhựa HDPE trước khi mua phụ kiện HDPE để đảm bảo mua được những sản phẩm phụ kiện nhựa HDPE phù hợp nhất.

    Mua phụ kiện nhựa HDPE và ống nhựa HDPE tại cùng một địa chỉ

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp cũng như sản xuất các sản phẩm phụ kiện nhựa HDPE và ống nhựa HDPE. Mỗi một đơn vị sản xuất sẽ có kích thước và quy chuẩn riêng đối với dòng sản phẩm của mình, chính vì vậy các bạn cần mua các sản phẩm phụ kiện ống nhựa HDPE và ống nhựa HDPE tại cùng một địa chỉ để đảm bảo kích thước của những sản phẩm này sẽ khớp nhau.

    Mua phụ kiện nhựa HDPE tại địa chỉ uy tín chất lượng

    Đai khởi thuỷ đôi (có vòng kim loại) - Tưới tự động, tưới nhỏ giọt
    Đai khởi thuỷ đôi (có vòng kim loại) – Tưới tự động, tưới nhỏ giọt
    Nút Bịt HDPE - Phụ Kiện Ngành Nước Mekong Plastic
    Nút Bịt HDPE – Phụ Kiện Ngành Nước Mekong Plastic
    Măng sông ren ngoài HDPE Malaysia (Nối ren ngoài)- Mekong Plastic
    Măng sông ren ngoài HDPE Malaysia (Nối ren ngoài)- Mekong Plastic

    Một vấn đề cũng vô cùng quan trọng khác đó là các bạn cần mua những phụ kiện HDPE tại những cơ sở uy tín và chất lượng để đảm bảo tuổi thọ của chúng được lâu dài cũng như chất lượng được đảm bảo.

    Nếu các bạn còn băn khoăn, lo lắng không biết nên mua các sản phẩm phụ kiện ống nhựa HDPE tại đâu thì hãy đến với Mekong Plastic. Mekong Plastic là một trong những đơn vị đi đầu cả nước trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm phụ kiện HDPE và ống nhựa HDPE.

    Tất cả vật liệu nhựa HDPE của công ty đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên có chất lượng vô cùng đảm bảo, không chỉ vậy dây chuyền sản xuất của hãng còn được ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Với sự giám sát chặt chẽ trong quy trình sản xuất, nhựa Bảo Minh cam kết tất cả những sản phẩm phụ kiện ống nhựa HDPE khi đến tay người dùng đều có chất lượng vô cùng tuyệt vời và đảm bảo.

    Không chỉ vậy, nếu các bạn là những người không quá hiểu biết về phụ kiện nhựa HDPE cũng đừng lo lắng. Các nhân viên tư vấn tại nhựa Mekong Plastic sẽ giúp đỡ để các bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phụ kiện ống nhựa HDPE phù hợp nhất với mong muốn và mục đích của mình.

>>> NHẤT ĐỊNH NÊN DÙNG ỐNG NHỰA HDPE MEKONG PLASTIC VÌ NHỮNG LÝ DO NÀY



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn