Cách phân biệt được ống nhựa HDPE chất lượng cao

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ống nhựa HDPE. Nhưng có rất nhiều loại có chất lượng khác nhau mà hâu hết các đơn vị mua đều không nắm rõ được.

Việc chọn lựa được một loại ống nhựa có chất lượng cao sẽ có rất nhiều lợi ích, giúp người sử dụng tránh khỏi tình trạng ống bị rò rỉ, thời gian sử dụng lâu dài, chịu được khí hậu khắc nghiệt.

Hôm nay Mekong Plastic xin được chia sẻ kinh nghiệm cách phân biệt chất lượng ống nhựa hdpe đạt chất lượng và không đạt chất lượng.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 40

Cách phân biệt được ống nhựa HDPE chất lượng cao
Cách phân biệt được ống nhựa HDPE chất lượng cao
  1. Bề mặt ống nhẵn, mịn

    Về mặt cảm quan, nhìn bằng mắt thường, hàng trôi nổi kém chất lượng thường có màu sắc “dại”, nhiều phần nhựa thừa nhô ra ngoài. Trong khi hàng chính hãng luôn có logo sắc nét, màu sắc chuẩn, đồng đều. Bề mặt ống chuẩn luôn dày dặn, nhẵn, đẹp, lòng ống trơn, nhẵn. Khi cầm trên tay, hàng chuẩn cho cảm giác nặng và lạnh hơn do đặc tính làm từ vật liệu cao cấp.
  2. Nguồn nguyên liệu sạch

    Nguồn nguyên liệu là một trong những yếu tố quan trọng đánh giá một sản phẩm chất lượng cao. Nguyên liệu không tốt có thể xuất hiện các chất độc hại như chì, asen, kim loại nặng,…ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, sản phẩm được chọn phải có nguồn gốc rõ ràng, nguyên liệu không bị pha trộn hay sản xuất từ nguồn nhựa tái chế.
  3. Sản phẩm đạt chuẩn tiêu chuẩn Việt Nam và Quốc Tế

    Tiêu chuẩn sản xuất là một trong những yếu tố đánh giá chất lượng sản phẩm có đảm bảo hay không. Chỉ khi được cơ quan chức năng chứng nhận và kiểm nghiệm bạn có thể an Khi lựa chọn ống nhựa, khách hàng cần chú ý lựa chọn các thương hiệu uy tín và đạt chứng nhận như: TCVN, ISO, DIN….
  4. Lựa chọn đơn vị sản xuất uy tín, lâu năm trên thị trường

    Lựa chọn đơn vị sản xuất uy tín, lâu năm trên thị trường
    Lựa chọn đơn vị sản xuất uy tín, lâu năm trên thị trường
    Với hệ thống dây chuyền sản xuất theo công nghệ Châu Âu, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và Việt Nam như DIN 8077-8078, TCVN 8491:2011/ISO1452:2009, TCVN 6151:2002/ISO 442:1996; TCVN7305-2:2008/ISO 4427-2:2007…áp dụng nghiêm ngặt quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng theo ISO 9001: 2015, Ống nhựa Mekong Plastic đã dần chinh phục thị trường và niềm tin của người tiêu dùng.
    Được sản xuất từ nhựa nguyên sinh, nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung cấp hạt nhựa lớn nhất thế giới, ống nhựa Mekong Plastic có bề mặt nhẵn mịn, tuổi thọ lâu dài, chịu được áp lực, nhiệt độ cao.
  5.  Tại sao nên lựa chọn ống nhựa HDPE?

    Không phải tự nhiên mà ống nhựa HDPE lại đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, hầu hết mọi người đang sử dụng ống nhựa HDPE để thay thế cho các sản phẩm ống nhựa thông thường khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những lý do khiến mọi người lựa chọn; ống nhựa HDPE thay vì những sản phẩm ống nhựa khác trên thị trường.

    Thứ nhất, ống nhựa HDPE có độ bền cao 

    Ống nhựa HDPE được làm từ các phân tử nhựa HDPE có mật độ cao; có khả năng chống rò rỉ tốt, đồng thời chống chịu được với nhiệt độ; có khả năng kháng tia UV của ánh nắng mặt trời; cũng như hoàn toàn không bị ăn mòn bởi hóa chất. Ống nhựa HDPE có tuổi thọ vô cùng cao, nếu như được lắp đặt và sử dụng đúng cách, ống nhựa HDPE có thể có tuổi thọ lên đến 50 năm.

    Không chỉ vậy, khác với các loại ống nhựa thông thường khác như ống thép; ống nhựa cứng, ống nhựa HDPE có độ dẻo cao, có thể được uốn được một cách dễ dàng. Điều này cũng giúp cho ống HDPE có khả năng chịu được áp lực; cũng như sự rung chuyển trong quá trình sử dụng.

    Ống nhựa HDPE có khả năng lắp đặt dễ dàng

    Vì ống nhựa HDPE được sản xuất với các kích thước cũng như chủng loại vô cùng đa dạng; khác nhau nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm chống nhựa HDPE; sao cho phù hợp với mong muốn của mình. Không chỉ vậy, đi kèm với ống nhựa HDPE là các phụ kiện ống nhựa HDPE giúp cho việc lắp đặt cũng như sử dụng ống nhựa HDPE được trở nên chính xác và dễ dàng hơn.

    Thứ ba, ống nhựa HDPE rất kín và ít bị xảy ra hiện tượng rò rỉ. Ống nhựa HDPE với đặc trưng làm từ nhựa HDPE mật độ cao; không bị ăn mòn bởi hóa chất nên ống rất ít khi gặp phải hiện tượng bị rò gì trong quá trình sử dụng. Vì vậy, ống nhựa HDPE đặc biệt được ưa chuộng sử dụng trong các công trình dẫn nước; hay các đường ống dẫn khí, giúp đảm bảo độ an toàn tuyệt đối kể cả trong những môi trường khắc nghiệt nhất.

    Thứ tư, ống nhựa HDPE có độ ổn định cao. Ống nhựa HDPE thường được thiết kế với mặt trong trơn; nhẵn, có độ ma sát thấp. Vì vậy, tốc độ dòng chảy ở trong ống luôn rất ổn định; và ít khi bị xảy ra các hiện tượng tắc nghẽn. Đặc biệt với thiết kế trong lòng nhẵn; ống HDPE còn làm giảm thiểu sự hình thành các cặn hay rong; rêu trong lòng ống, làm giảm hiện tượng tắc nghẽn ống. Ngay cả ở các môi trường có nhiệt độ thấp thì ống nhựa HDPE; vẫn có thể hoạt động một cách bình thường; ống giúp dòng chảy không bị đông cứng bởi khả năng cách nhiệt tốt.

>>>>>>Ống nhựa gân xoắn HDPE SANTO 65/50 tại Hải Phòng

>>>> Bảng báo giá phụ kiện ống nhựa HDPE Santo tại Hậu Giang

 



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn