Ống nhựa HDPE – liệu có phải sự lựa chọn chính xác của bạn?

Ống luồn dây điện là một trong nhũng phát minh quan trọng nhằm đảm bảo sự an toàn trong việc sử dụng và bảo quản dây điện khỏi cháy nổ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ống luồn dây điện với nhiều chất liệu khác nhau như nhựa cứng vPVC hay nhựa chịu lực HDPE.

Trong đó được ưa chuộng hơn cả là loại Ống nhựa HDPE – lựa chọn tối ưu cho các công trình thi công ngầm.

>>> Làm sao để lựa chọn ống HDPE tiêu chuẩn tại Hà Nam

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 90

Ống nhựa HDPE – liệu có phải sự lựa chọn chính xác của bạn?
Ống nhựa HDPE – liệu có phải sự lựa chọn chính xác của bạn?
  1.  Ống nhựa HDPE được làm từ chất liệu nhựa cao cấp.

    Ống HDPE hay còn được biết đến với cái tên ống nhựa xoắn hay ống ruột gà. Đây là loại ống được sử dụng trong việc luồn dây điện, bảo vệ tối ưu cho đường điện của bạn.

    Được thiết kế từ chất liệu nhựa HDPE nên loại ống này có tính chịu lực và chịu nước rất cao, tạo sự bền bỉ với thời gian vì thế phù hợp để thi công các đường dây ngầm hoặc dưới nước.

    Chất liệu nhựa HDPE là loại chất liệu từ lâu đã được mọi người khẳng định về tính chịu lực cao, ít bị ăn mòn bởi hoá chất, đàn hồi dưới tác động của thay đổi nhiệt độ. Nếu ống PVC mạnh về độ cứng thì ống HDPE chiếm ưu thế về tính mềm dẻo và linh hoạt với sự thay đổi.

    Nhựa HDPE thường không tạo ra khí độc khi cháy như nhựa PVC.

  2. Thiết kế gân xoắn độc đáo tạo tính chịu lực cao.

    Ống có hai loại gân xoắn theo chiều ngang và chiều xéo tạo sự linh động khi sử dụng. Chính nhờ những gân xéo này, chỉ cần những thao tác vặn nhẹ đã khiến ống siết chặt vào đường dây, cũng như gân ngang tạo sự đàn hồi, co giãn

    Chính thiết kế gân xoắn này đã tạo nên sự chủ động vượt qua các chướng ngại về địa hình, dù uốn éo theo địa hình như lực ống chịu vẫn không tăng lên.

  3. Tiêu chí lựa chọn ống HDPE

    Ống nhựa xoắn HDPE Santo
    Ống nhựa xoắn HDPE Santo

    Để lựa chọn ống HDPE đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng thì bạn cần nắm rõ các tiêu chí sau đây:

    • Khi lựa chọn ống HDPE cần đảm bảo có thời gian bảo hành từ 5 năm trở lên. Như thế, bạn mới đảm bảo được quá trình sử dụng lâu dài, tránh các trường hợp phát sinh cần sửa chữa với chi phí cao, mất nhiều thời gian và công sức.
    • Lựa chọn ống HDPE cần phù hợp và đảm bảo mỹ quan của công trình.
    • Chi phí, giá thành của ống.
    • Lựa chọn thương hiệu và đơn vị uy tín cung cấp ống HDPE.
  4. Lưu ý khi lựa chọn ống nhựa HDPE

    Ngoài những tiêu chí cần thiết thì bạn cần lưu ý những điều sau khi lựa chọn ống HDPE. 

    • Trước khi chọn mua ống nhựa HDPE bạn cần xác định được nhu cầu và mục đích sử dụng của công trình. Từ đó, lựa chọn loại ống với kích thước phù hợp nhất cho công trình của bạn.
    • Điểm cần lưu ý quan trọng là bạn nên xác định được đường kính, chiều dài, độ dày… của ống để phù hợp với công trình.
    • Bạn cần đảm bảo ống có chất lượng tốt, không được quá yếu hay quá mỏng. Nếu lựa chọn ống HDPE có chất lượng kém sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống đường ống, bạn sẽ tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa hơn.
    • Muốn biết chất lượng ống tốt đến đâu thì bạn cần đảm bảo các yếu tố như: Độ mịn thành ống, màu ống đồng nhất, ống có độ dày đồng đều…
    • Ống nhựa được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Chính vì vậy, bạn không cần lựa chọn ống có chi phí quá cao. Ống nhựa HDPE có độ bền và chi phí hợp lý nên rất được ưa chuộng và tin dùng.
    • Khi lựa chọn ống HDPE bạn nên chọn mua ở các đại lý, công ty lớn uy tín. Đảm bảo ống HDPE chính hãng , chất lượng tốt với giá thành hợp lý
  5.  Ứng dụng được nhiều địa hình

    Ống nhựa xoắn HDPE Santo
    Ống nhựa xoắn HDPE Santo

    Hiện nay chất lượng của ống nhựa HDPE ngày càng được kiểm định thông qua tính ứng dụng phổ biến của nó. Bởi lẽ có rất nhiều công trình lựa chọn sử dụng loại ống này.

    Ống nhựa HDPE xuất hiện ở rất nhiều địa điểm từ thi công trong gia đình; đến thiết kế cầu đường, dây cáp ngầm, từ khu công nghiệp đến khu cống rãnh.

    Bởi lẽ đường dây trong lòng đất thường chịu áp lực rất cao; nhiệt độ và điều kiện khắc nghiệt, luôn bị nước ăn mòn; vì thế những ưu điểm của ống HDPE rất phù hợp với điều kiện môi trường này.

    Để đảm bảo an toàn trong sử dụng, bạn nên chọn ống nhựa có kích thước phù hợp, tuổi thọ cao, bền bỉ với thời gian. Vì thế ống nhựa HDPE là sự lựa chọn hoàn hảo

>>>>>>Ống nhựa gân xoắn HDPE SANTO 65/50 tại Hải Phòng

>>>> Bảng báo giá phụ kiện ống nhựa HDPE Santo tại Hậu Giang

 



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn