Có sai lầm khi lựa chọn ống luồn dây điện nhựa HDPE

Ống luồn dây điện HDPE hay còn được biết đến với cái tên ống nhựa gân xoắn. Được thiết kế từ chất liệu nhựa HDPE. Nên loại ống này có tính chịu lực và chịu nước rất cao. Tạo sự bền bỉ với thời gian vì thế phù hợp để thi công các đường dây ngầm hoặc dưới nước.

Ống luồn dây điện là một trong nhũng phát minh quan trọng. Nhằm đảm bảo sự an toàn trong việc sử dụng và bảo quản dây điện. Chống lại các tác động bên ngoài môi trường. Đối với các công trình thi công ngầm. Ống luồn dây điện HDPE là loại ống được ưu chuộng hơn cả.

Có sai lầm khi lựa chọn ống luồn dây điện nhựa HDPE

Ống nhựa Santo

Nếu ống luồn dây điện PVC mạnh về độ cứng. Thì ống HDPE chiếm ưu thế về tính mềm dẻo và linh hoạt với sự thay đổi. Đặc biệt, ống luồn dây điện được làm bằng nhựa HDPE. Thường không tạo ra khí độc khi cháy như nhựa PVC. Đây cũng là 1 ưu điểm lớn của ống HDPE. Giúp chiếm được thiện cảm của khách hàng.

Ống luồn dây điện HDPE có hai loại gân xoắn theo chiều ngang và chiều xéo

Ống luồn dây điện HDPE có hai loại gân xoắn theo chiều ngang và chiều xéo tạo sự linh động khi sử dụng. Chính nhờ những gân xéo này, chỉ cần những thao tác vặn nhẹ đã khiến ống siết chặt vào đường dây, cũng như gân ngang tạo sự đàn hồi, co giãn. Chính thiết kế gân xoắn này đã tạo nên sự chủ động vượt qua các chướng ngại về địa hình, dù uốn éo theo địa hình như lực ống chịu vẫn không tăng lên.

Ống có khả năng chịu nhiệt tốt, có khả năng hoạt động tốt trong nhiệt độ dao động trong khoảng từ 40°C-60°C. Ống HDPE gân xoắn hầu như không chịu tác động từ bên ngoài, có khả năng làm việc trong các môi trường khắc nghiệt.

Để đảm bảo an toàn trong sử dụng thi công hạ ngầm cơ sở hạ tầng, bạn nên chọn ống nhựa có kích thước phù hợp, tuổi thọ cao, bền bỉ với thời gian. Vì thế ống nhựa HDPE là sự lựa chọn hoàn hảo.


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang dến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn