Ống nhựa HDPE Chất Lượng- Giao hàng tận công trình

Ống HDPE – Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực cuộc sống hiện nay. Bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm này nhưng lại không biết ở đâu cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng? Hãy theo dõi ngay thông tin bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như địa chỉ cung cấp nhé.

Mekong Plastic doanh nghiệp với 10 năm hình thành và phát triển, chúng tôi tự hào là 1 trong những doanh nghiệp sản xuất và cung ứng ống nhựa HDPE uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam.

HÀNG CÓ SẴN – GIAO HÀNG NGAY – BẢO HÀNH TỪNG “MÉT” SẢN PHẨM –  CHIẾT KHẤU TỐT NHẤT
Ống nhựa HDPE Chất Lượng- Giao hàng tận công trình
Ống nhựa HDPE Chất Lượng- Giao hàng tận công trình
  1. Ống HDPE là gì?

    Ống HDPE là thuật ngữ viết tắt của từ High-density Polyethylene. Ống nhựa HDPE là sản phẩm được làm từ vật liệu nhựa dẻo với mật độ cao. Ống nhựa HDPE được đánh giá có tỷ lệ sức bền trên mật độ lớn (sức bền/ mật độ ~0,95g/cm3). Sản phẩm ống nhựa HDPE có ít phân nhánh, bởi vậy nên sản phẩm này có lực liên kết phân tử rất mạnh. Chính chính sự liên kết này đã giúp tạo nên những ưu điểm siêu việt cho loại ống nhựa này. 

    Ống HDPE có nhiều loại khác nhau và những sản phẩm này có khả năng chống chịu được khi phải tiếp xúc với nhiều loại hóa chất mạnh. Khi tiết xúc với những hóa chất hầu như ống nhựa này không bị ăn mòn hay rò rỉ. Không chỉ có vậy, các mối hàn của ống nhựa HDPE đều vô cùng chắc chắn, bền bỉ và kín. 

    Đặc biệt, sản phẩm này có độ an toàn và tuổi thọ cao nên giúp chúng ta tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể. Đây cũng chính là lý do khiến cho sản phẩm ống nhựa HDPE trở thành vật liệu quen thuộc trong hệ thống các công trình cấp nước, dẫn hóa chất, hay hệ thống chuyển tải chất lỏng và dẫn khí.

  2. Ống HDPE có những loại nào?

    Hiện nay, ống HDPE được sản xuất khá nhiều loại khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng như: Ống nhựa đen, ống sọc xanh, ống HDPE 2 lớp, ống dẫn nước, ống xoắn,…Tuy nhiên, tất cả những loại này được thống kê chung thành 2 loại phổ biến nhất trên thị trường hiện nay đó chính là ống xoắn và ống HDPE dạng trơn. Cụ thể:

    Ống HDPE dạng trơn

    Ống HDPE dạng trơn
    Ống HDPE dạng trơn

    Những loại ống HDPE trơn thường được sử dụng để dẫn nước trong các công trình của hộ gia đình, các công trình công cộng. Loại ống này được đánh giá cao bởi có độ bền cao, khả năng chống bị gỉ, chống bám bẩn cực tốt. Bởi vậy nên, sản phẩm ống HDPE trơn có thể đảm bảo an toàn trong quá trình dẫn nước trong các hộ gia đình. 

    Không chỉ được đánh giá cao về độ an toàn, khả năng chịu nhiệt, chịu lực của ống dạng trơn cũng được đánh giá vô cùng tốt. Do được làm bằng vật liệu nhựa cao cấp nên sản phẩm không bị tác động bởi môi trường ngoài. Chính bởi vậy, hiện nay sản phẩm này có mặt ở hầu hết các công trình thi công đường ống nước, hệ thống dẫn nước.

    Ngoài được dùng để dẫn nước trong các công trình công cộng, hộ gia đình thì ống HDPE dạng trơn có thể dùng cho hệ thống thoát nước thải. Do ống có độ bền tốt, có khả năng chịu được những tác động từ bên ngoài. Đồng thời ống còn có thể chịu được áp lực cao nên thường được sử dụng để chôn sâu dưới lòng đất mà không sợ bị hỏng.

    Ống HDPE dạng gân xoắn

    Ống HDPE dạng gân xoắn
    Ống HDPE dạng gân xoắn

    Ống nhựa HDPE dạng gân xoắn là sản phẩm sở hữu nhiều đặc tính nổi trội. Với tính năng ưu điểm của mình, ống nhựa này rất phù hợp để thi công xây dựng hệ thống thoát nước, dẫn cáp ngầm. Ống HDPE dạng xoắn là sản phẩm có độ dẻo cao, khó bị vỡ gãy, khả năng chống ăn mòn trong quá trình lắp đặt và sử dụng. 

    Có thể thấy, mỗi loại một ống nhựa HDPE đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Do đó, tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng của mình thì bạn có thể sử dụng loại đường ống phù hợp.

  3. Ống HDPE được dùng để làm gì?

    Như đã chia sẻ ở trên, hiện nay ống nhựa HDPE được sử dụng khá phổ biến trong nhiều lĩnh vực đời sống khác nhau. Điển hình phải kể tới một số lĩnh vực tiêu biểu như:

    Ống nhựa HDPE được sử dụng trong ngành công nghiệp nhẹ

    • Đối với lĩnh vực công nghiệp nhẹ, sản phẩm này thường được sử dụng để làm ống dẫn nước trong các hộ gia đình, khu công cộng,…
    • Ống nhựa HDPE còn được sử dụng để dẫn chất thải cỡ lớn trong các khu đô thị, khu công nghiệp,..

    Ứng dụng của ống nhựa HDPE trong lĩnh vực công nghiệp năng lượng

    • Sản phẩm ống nhựa này được sử dụng để làm ống luồn dây điện và cáp quang.
    • Ống nhựa HDPE còn được sử dụng để làm ống dẫn hơi nóng – ống sưởi nóng.
    • Ứng dụng để làm các ống thoát nước.
    • Ngoài được sử dụng để làm ống sưởi nóng, ống HDPE còn được dùng làm ống cấp nước lạnh (áp lực từ 4-10kg/cm2)
    • Ống nhựa còn là sản phẩm giúp phục vụ cho ngành bưu điện. Được sử dụng làm ống cáp quang ở những nơi có nhiệt độ thấp.

    Ứng dụng của ống HDPE đối với ngành công nghiệp khai mỏ

    Ngoài được ứng dụng trong các lĩnh vực trên, ống nhựa HDPE còn được sử dụng để làm ống dẫn nước thải, chất thải trong công nghiệp khai thác mỏ. Đồng thời, sản phẩm ống nhựa này còn được sử dụng để làm ống cống.

  4. Khách hàng nhận được gì khi mua sản phẩm ống HDPE tại Mekong Plastic

    Ống nhựa HDPE Chất Lượng- Giao hàng tận công trình
    Ống nhựa HDPE Chất Lượng- Giao hàng tận công trình
    • Một điều chắc chắn rằng, khi đến với Mekong Plastic khách hàng sẽ nhận được sản phẩm chất lượng. Toàn bộ các sản phẩm ống nhựa HDPE được cung cấp bởi Mekong Plastic đều có đầy đủ các chứng từ CO, CQ về chất lượng. 
    • Hiện nay Mekong Plastic cung cấp đầy đủ, đa dạng các sản phẩm ống HDPE để khách hàng lựa chọn. 
    • Đặc biệt, khi khách hàng mua ống nhựa với số lượng lớn tại Mekong Plastic thì bạn sẽ nhận mức chiết khấu cực hấp dẫn. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật được nhiều khách hàng đánh giá cao đối với Mekong Plastic .
    • Đơn vị hỗ trợ giao hàng tới tận nơi chơi khách hàng trên cả nước một cách nhanh chóng. 
    • Đơn vị có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề có thể tư vấn cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. 
    • Mekong Plastic thực hiện báo giá nhanh chóng, rõ ràng, minh bạch nên khách hàng có thể yên tâm.
    • Một ưu điểm khác đó là các sản phẩm được cung cấp bởi đơn vị này đều có chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn. Đối với những sản phẩm do lỗi từ nhà sản xuất thì khách hàng có thể đổi trả miễn phí.

>>>>  Ống nhựa đen – Giải pháp dẫn thoát nước hiệu quả nhất hiện nay



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn