Cung cấp ống nhựa HDPE gân xoắn hai lớp và Phụ kiện Tại Hà Giang

Ống nhựa xoắn tại Hà Giang – Công ty TNHH Mekong Plastic là đơn vị sản xuất sản và cung cấp các sản phẩm ống nhựa xoắn hdpe cho các dự án ở tỉnh Hà Giang. Với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia cho ra sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều công trình.

Sự phát triển kinh tế của tỉnh Hà Giang ngày càng mạnh, các công trình đô thị, dự án hạ ngầm chỉnh trang đô thị… Với địa hình đồi núi việc hạ ngầm các hệ thống lưới điện gây khó khăn.

Nhưng với sản phẩm ống nhựa xoắn hdpe đã được các đơn vị chủ thầu, chủ đầu tư tin dùng vì sự linh hoạt, tính an toàn và thẩm mỹ ưu việt của nó. Giảm được gánh nặng thi công, giảm chi phí cho nhiều công trình.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 100

Cung cấp ống nhựa HDPE gân xoắn hai lớp và Phụ kiện Tại Hà Giang
Cung cấp ống nhựa HDPE gân xoắn hai lớp và Phụ kiện Tại Hà Giang
  1. Sự cần thiết của việc sử dụng ống nhựa HDPE tại Hà Giang

    Tất cả những công nghệ kể trên đều phục vụ mục đích cấp nước sạch cho nhân dân Hà Giang vì vậy đường ống dẫn nước đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhân dân cũng cần hết sức coi trọng.

     Đường ống dẫn nước sinh hoạt phải đảm bảo không bị nhiễm các chất hóa học độc hại, không tác dụng với chất làm sạch nước được sử dụng trong những công nghệ cấp nước sinh hoạt kể trên và có độ bền cao, chống chịu được với địa hình đặc trưng là đá tai mèo sắc nhọn trên các cao nguyên. Sự lựa chọn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên không gì khác ngoài sản phẩm ống nhựa HDPE tại Hà Giang

    Được biết đến với những tính năng đặc biệt thích hợp với nhiều dạng địa hình khác nhau và độ an toàn cao, ống nhựa HDPE không chỉ áp dụng thành công trong việc cấp nước sinh hoạt tại các thành phố lớn mà còn được sử dụng rộng rãi trong hệ thống nước ở những địa phương có địa hình phức tạp.

    Là một tỉnh xa xôi vùng biên giới, phương tiện giao thông còn hạn chế vì vậy việc lắp đặt hệ thống nước độ bền cao, ít bị hư hỏng là điều những nhà thầu, kiến trúc sư đặt lên hàng đầu vì việc thay thế sửa chữa đường ống mất rất nhiều thời gian và chi phí. Qua đó có thể thấy việc lựa chọn đơn vị cung cấp ống nhựa HDPE tại Hà Giang cần được coi trọng hơn cả. nhà phân phối phải có uy tín trên thị trường, dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành tốt, đảm bảo sự an toàn nhất cho người sử dụng.

  2. TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA ỐNG NHỰA GÂN XOẮN HDPE DO MEKONG PLASTIC CUNG CẤP

    Cung cấp ống nhựa HDPE gân xoắn hai lớp
    Cung cấp ống nhựa HDPE gân xoắn hai lớp

     Đặc tính và cấu tạo:

    – Ống nhựa HDPE gân xoắn hai vách là một sản phẩm được sản xuất theo công nghệ cao , có nhiều ưu điểm thuận lợi về: Bền , tính kinh tế cao , không bị ăn mòn.
    – Được sử dụng bằng nguyện liệu HDPE mật độ cao, phía trong rộng trơn phẳng ít ma sát, chế độ dòng chảy tốt, giữa vách trong và ngoài có cấu tạo lỗ rỗng do ép đùn nên chịu được ngoại áp và cường độ va đập cao.
    – Mặt khác đặc tính của nhựa HDPE của ống nhựa HDPE gân xoắn hai lớp tại Hà Giang có khả năng thích hợp nơi đất mềm và đất cát.
    – Độ kháng hoá chất tốt , không rỉ sét , phân huỷ có tuổi thọ cao trên 50 năm rất phù hợp với môi trường acid , kềm , nước thải , nước hữu cơ ( cho nhà máy xử lý rác ) , nước mặn …. phù hợp với miền Duyên Hải.

    Giảm chi phí thi công , ít tốn chi phí cho việc sửa chữa và bào dưỡng đường ống :

    – Do ống có trọng lượng nhẹ nên việc vận chuyển , thi công và sửa chữa dễ dàng. Từ đó rút ngắn được thời gian thi công. Tiết kiệm được thời gian lắp đặt.
    – Lắp đặt được mọi địa hình do các phụ kiện kết nối đơn giản , thao tác nhanh chóng , gọn.
    Có thể điều chỉnh chiều dài ống nhằm giảm số lượng mối nối , giảm được lượng bị vỡ , giảm chi phí nhân công. Do đó giảm giá thành thi công

    Độ kín nước :

    – Các mối nối được kết nối các phương pháp hiện đại, bằng tấm đai nhựa HDPE, là sự lựa chọn cho tất cả mục đích sử dụng của mọi địa hình thi công khác nhau đảm bảo tính kín nước rất cao.

    – Không rò rỉ và nước thẩm thấu từ bên ngoài

     Xếp dỡ , vận chuyển , bảo quản 
    – Ống có thể luồn vào nhau , dễ vận chuyển ống có chiều dài thích hợp với phương tiện vận chuyển.
    – Xếp ống ngay ngắn , bảo quản ống dưới mái che trong môi trường nhiệt độ dưới 35°C. 
  3. Lựa chọn nhà cung cấp ống nhựa HDPE tại Hà Giang

    Cung cấp ống nhựa HDPE gân xoắn hai lớp
    Cung cấp ống nhựa HDPE gân xoắn hai lớp

    Trong nhiều năm phân phối các sản phẩm vật tư ngành nước, công ty TNHH Mekong Plastic luôn được đánh giá cao bởi các chương trình bán hàng chiết khấu cao, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng tận tâm nhất so với các doanh nghiệp cùng ngành. Với năng lực phân phối và kinh nghiệm hiện tại, công ty TNHH Mekong Plastic đã phân phối cho các đại lý tại hầu hết các quận huyện của tỉnh Hà Giang như:

    • Phân phối ống nhựa HDPE tại thành phố Hà Giang
    • Phân phối ống nhựa HDPE tại huyện Bắc Mê
    • Phân phối ống nhựa HDPE tại huyện Bắc Quang
    • Phân phối ống nhựa HDPE tại huyện Đồng Văn
    • Phân phối ống nhựa HDPE tại huyện Hoàng Su Phì
    • Phân phối ống nhựa HDPE tại huyện Mèo Vạc
    • Phân phối ống nhựa HDPE tại huyện Quản Bạ
    • Phân phối ống nhựa HDPE tại huyện Quang Bình
    • Phân phối ống nhựa HDPE tại huyện Vị Xuyên
    • Phân phối ống nhựa HDPE tại huyện Xín Mần
    • Phân phối ống nhựa HDPE tại huyện Yên Minh

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn