Kiểm định chất lượng ống nhựa xoắn HDPE

Ống nhựa xoắn HDPE sẽ là sự lựa chọn hàng đầu nhất là trong thời điểm hiện nay. Khi chúng luôn được sử dụng cho một số hạng mục tại các công trình xây dựng lớn. Bởi sản phẩm này được sản xuất theo công trình kỹ thuật tiên tiến, độ bền cao; uốn dẻo tốt cùng nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng khám phá chi tiết về dòng sản phẩm ống nhựa xoắn này bạn nhé!

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 25

Kiểm định chất lượng ống nhựa xoắn HDPE
Kiểm định chất lượng ống nhựa xoắn HDPE
  1. Quy cách sản phẩm

    Ống có hình dạng lượn sóng giúp mang lại nhiều lợi thế trong quá trình lắp đặt cũng như quá trình sử dụng. Là một sản phẩm mang tính chuyên dụng cao trong việc bảo vệ cáp thông tin và cáp điện thay thế cho các loại ống thẳng.

    Ống nhựa xoắn HDPE  là một loại ống luồn dây điện được sản xuất từ nguyên vật liệu HDPE nguyên sinh để tạo độ nhẵn bóng cho bề mặt sản phẩm, màu sắc đồng nhất và không sinh ra mùi khó chịu. Trong các nguyên liệu sản xuất không chứa clo, không sử dụng nhựa tái sinh, các phế phẩm phế liệu hay các phụ gia gây độc hại cho môi trường sống và con người.

    Sản phẩm đã được kiểm định về các chỉ số chịu lực ép nén theo tiêu chuẩn JIS C 3653. Tính năng chống cháy vẫn đang được thử nghiệm.

  2. Ống nhựa xoắn HDPE có ưu điểm gì?

    Ống nhựa xoắn HDPE
    Ống nhựa xoắn HDPE

    Trong các công trình lắp đặt hệ thống dây và cáp điện; sử dụng ống nhựa xoắn HDPE sẽ đem lại những giải pháp kinh tế nhất; dễ dàng khi lắp đặt và thuận tiện khi cần thay thế và nâng cấp.

    Tiết kiệm tài nguyên, giảm thiểu các vật liệu phục vụ quá trình sản xuất và chế tạo nhưng vẫn đảm bảo đem đến chất lượng cao nhất cho sản phẩm. Từ đó, sản phẩm sẽ tương thích với môi trường khắc nghiệt. Chịu được hóa chất và nhiệt độ cao để hoạt động được ổn định nhất.

    Độ dài liên tục lên đến 500m, hạn chế các mối nối, quá trình kéo cáp được thực hiện một cách dễ dàng.

  3. Thử nghiệm chất lượng ống nhựa xoắn HDPE

    Ống nhựa xoắn HDPE
    Ống nhựa xoắn HDPE

    Độ bèn kéo: Lắp các đầu nối vào hai đầu ống nhựa xoắn, sau đó tác dụng một lực kéo lên 2 đầu nối này. Ứng lực được tạo ra ứng với các độ dãn dài và cỡ ống khác nhau. Khi nhả lực độ giãn có thể đạt đến mức chiều dài là xấp xỉ đến 40%, khi trở về trạng thái ban đầu thì không bị bất kì một biến dạng nào. Phần mối nối cũng có độ bền và độ giãn tương tự như phần ống.

    Độ chịu nén ép: ống được ép giữa 2 tấm thép phẳng đặt song song với nhau. Tải trọng được ứng với các mức độ biến dạng và cỡ ống khác nhau.

    Độ chịu tải: Chôn ống trong lòng đất ở độ sâu 0,5m và cho xe tải chạy qua chỗ chôn ống. Để xác định độ biến dạng dẹt, người ta sử dụng thiết bị đo ứng suất và thu được kết quả ống chỉ bị tác động ít, có đủ độ bền để lắp đặt âm dưới lòng đất mà không sợ bị biến dạng hay hỏng hóc do lực quá mạnh gây ra.

>>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn