Kinh nghiệm lựa chọn mua ống HDPE gân xoắn thoát nước hiện nay

Ống HDPE là sản phẩm được ưa chuộng trong các công trình thi công đường dây cáp điện ngầm, cáp viễn thông ngầm. Nhờ có ưu điểm vượt trội như: Làm từ chất liệu nhựa cao cấp, dẻo dai, bền bỉ, có khả năng chống lại những tác động từ môi trường ngoài khi chôn dưới lòng đất do đó mà có khả năng bảo vệ đường dây cáp ngầm không bị hư hại, dễ quản lý và nếu có xảy ra sự cố thì cũng dễ dàng để khắc phục hơn.

Tuy nhiên, việc lựa chọn ống nhựa xoắn như thế nào là phù hợp nhất trong công trình thi công đồng thời cần đảm bảo những tiêu chí nào khi lựa chọn ống nhựa xoắn HDPE thì không phải ai cũng biết, ngay sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu.

Vậy, khi lựa chọn ống nhựa xoắn cần đảm bảo những tiêu chí nào?

Ống nhựa xoắn HDPE BAAN 65/50

>>>> Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE 2 Vách – Thoát nước Tại Bình Phước

Kinh nghiệm lựa chọn mua ống HDPE gân xoắn thoát nước hiện nay
Kinh nghiệm lựa chọn mua ống HDPE gân xoắn thoát nước hiện nay
  1. Đặc điểm của ống gân xoắn thoát nước

    • Ống nhựa gân xoắn HDPE thoát nước có 2 loại chính: ống một lớp và hai lớp. Ống một lớp có mặt cắt tròn, mặt bên trong phẳng và trơn, mặt ngoài có gân xoắn nổi dạng hộp. Ống hai lớp là ống có mặt cắt ngang tròn, mặt trong và ngoài của trơn phẳng. Phần giữa hai mặt có gân xoắn nổi dạng hộp để gia cố và tăng cường độ chắc chắn.
    • Sản phẩm ống HDPE gân xoắn thoát nước có độ dày là 500m, dễ dàng uốn cong tránh các vật cản xung quanh. Sản phẩm rất linh hoạt rất dễ dàng kéo hay luồn lách cáp.
    • Ống HDPE gân xoắn thoát nước có khả năng chịu nén cao, khả năng chịu ăn mòn và tác động khắc nghiệt của thời tiết. Nhờ đó, chủ đầu tư sẽ không cần lo lắng về các trận động đất, sụt lún phá hủy hệ thống điện và hệ thống thoát nước.
    • Các chất như: nước, hóa chất hay nhiệt độ cao sẽ không thể len lỏi vào bên trong ống HDPE nên cốt lõi đường dây được bảo vệ rất an toàn, cam kết thời gian sử dụng lâu dài.
    • Tuổi thọ trung bình của ống rất cao, có thể lên tới trên 50 năm nếu lắp đặt và sử dụng đúng kỹ thuật.
  2. Ống HDPE gân xoắn thoát nước ứng dụng như thế nào?

    Ống HDPE gân xoắn thoát nước có nhiều vai trò trong cuộc sống, cụ thể:

    • Công nghiệp khai mỏ: ống được sử dụng làm hệ thống ống thải khai mỏ, ống cống.
    • Công nghệ năng lượng: ống luồn dây điện và cáp điện, ống cấp nước nóng lạnh (chịu áp lực từ 4-10 kg/cm2), ống phục vụ cho ngành bưu điện cáp quang, ống dẫn hơi nóng, ống thoát nước, …
    • Công nghiệp nhẹ: Ống cấp thoát nước và ống nước thải cở lớn tại các đô thị và khu công nghiệp.
  3. Bí kíp chọn mua ống HDPE gân xoắn thoát nước

    ống HDPE gân xoắn thoát nước
    ống HDPE gân xoắn thoát nước

    Thương hiệu uy tín

    Lựa chọn thương hiệu ống HDPE gân xoắn rất quan trọng; vì nó có thể quyết định từ quyền lợi của người mua hàng trước và sau khi mua sản phẩm. Một thương hiệu được nhiều người biết đến trong ngành là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Hiện tại ống nhựa HDPE gân xoắm của thường hiệu Tiền Phong được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn vì có chất lượng tốt, luôn hỗ trợ đảm bảo cho việc thi công tốt nhất, đặc biệt là mang đến hiệu quả cao về kinh tế.

    CHÚ Ý ĐẾN THỜI GIAN GIAO HÀNG VÀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    Có thể nhận thấy tiến độ giao hàng cũng ảnh hưởng đến chất lượng công việc của bạn; do đó khi ký kết hợp đồng cần chú ý về thời gian giao hàng để tiến độ công việc; công trình thi công của bạn không bị ảnh hưởng. Nếu là khách hàng của Mekong Plastic, thì bạn sẽ không cần phải lo lắng về tiến độ giao hàng; với thương hiệu nhiều năm chúng tôi đảm bảo tiến độ đúng trong hợp đồng, không để khách hàng phải đợi lâu.

    Lưu ý các đặc điểm của ống HDPE gân xoắn thoát nước

    Khi lựa chọn ống HDPE gân xoắn cho công trình bạn nên chú ý đến trọng lượng của ống. Vì mỗi sản phẩm sẽ có một lượng khác nhau; tùy theo công trình hệ thống cấp thoát nước; đường dây cáp ngầm mà lựa chọn sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE có khối lượng khác nhau.

    Trọng lượng là yếu tố được đánh giá là quan trọng nhất để quyết định đến chất lượng sản phẩm; do đó trước khi mua ống lưu ý đến trọng lượng ống là bao nhiêu, có đạt tiêu chuẩn không.

    Bên cạnh chất lượng, bạn còn phải quan tâm đến các yếu tố khác như sau:

    • Đường kính: Khi lựa chọn phải phù hợp với bảng số liệu cho từng loại ống.
    • Màu sắc: Màu sắc giúp phân biệt hãng sản xuất ống với nhau vì có rất nhiều công ty sản xuất ống nhựa HDPE gân xoắn, mỗi thương hiệu sẽ chọn cho mình những màu sắc đặc trưng riêng, có thể là đa dạng về màu sắc lựa chọn.
    • Độ dày ống: nhiều đại lý vì chạy theo lợi nhuận đã bán sản phẩm kém chất lượng, ống HDPE gân xoắn thoát nước mỏng dễ bị bẹp  gây tốn chi phí khắc phục sửa chữa, những sản phẩm này rất dễ bị vỡ và gầy. Để nhận biết được sản phẩm có độ dày hay không hãy lấy một đoạn mẫu; và đoạn mẫu so sánh hai tay và cảm nhận độ nặng hay dùng tay búng vào hai mẫu nghe âm thanh; mẫu tốt sẽ có tiếng kêu sẽ đanh chắc.

>>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn