Kinh nghiệm lựa chọn ống HDPE cấp nước?

Trong gần 50 năm trở lại đây, ống HDPE là loại ống nhựa đã được sử dụng để vận chuyển chất lỏng. Bởi có khả năng chịu được các hóa chất mạnh mà không bị ăn mòn và rò rỉ cũng như các mối hàn bền chặt, polyethylene (PE) đã được coi là vật liệu lý tưởng cho ngành công nghiệp cơ khí. Ngoài ra, các mối hàn nhiệt HDPE rất bền và kín, không bị rò rỉ, có ưu điểm vượt trội về độ an toàn và tuổi thọ so với các loại ống nhựa khác, chưa kể đến các khoản tiết kiệm đáng kể về chi phí lắp đặt. Sự cải tiến trong chất liệu và hiệu suất của vật liệu PE được áp dụng cho đường ống dẫn nước, hóa chất và một số ngành công nghiệp khác cần cho chuyển tải chất lỏng và dẫn khí.

Vậy nên mua ống HDPE cấp nước không? Nên chọn ống như thế nào? Mua ở đâu sẽ được ống chất lượng? Tất cả những thông tin đó sẽ có trong bài viết này nhé!

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 25

Kinh nghiệm lựa chọn ống HDPE cấp nước?
Kinh nghiệm lựa chọn ống HDPE cấp nước?
  1. Tính chất vật lý của Ống HDPE cấp nước

    Polyethylene (PE) là một loại nhựa nhiệt dẻo từ nhóm polyolefin. Polyethylene là nhựa tích nổi tiếng nhất một hình thức phân tử tương đối cao (mật độ cao) đã khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp hệ thống đường ống.

    Việc sử dụng rộng rãi nhất của Polyethylene là sử dụng trong vận chuyển khí đốt và chôn đường ống nước. Lớp nhựa PE sản xuất đã ổn định có hiệu quả với carbon giúp chống lại hiệu ứng bức xạ tia cực tím. Sự ổn định này cũng phục vụ để chống lại mệt mỏi nhiệt, do đó tăng tuổi thọ.

    Ống HDPE cho thấy chịu được áp lực cao hơn so với nhựa PVC màu xám và độ cứng cao của nó làm tăng tính chịu lực khi bố trí đường ống và có thể và mở rộng hệ số thấp hơn để lắp đặt dễ dàng hơn

  2. Ưu điểm của ống cấp nước HDPE là gì?

    Ống làm bằng vật liệu nhựa HDPE nổi tiếng là vậy, vậy thì ngoài khả năng thoát nước lớn và đảm bảo tiêu chuẩn nước sạch, ống HDPE còn có những ưu điểm gì? Dưới đây là một số ưu điểm nổi trội được nhựa Super Trường Phát tổng hợp:

    • Ống HDPE cấp nước có tuổi thọ lên tới 50 năm, siêu bền, nên giúp các chủ đầu tư tiết kiệm được việc thay đổi, sửa chữa do hỏng hóc.
    • Có trọng lượng nhỏ, ống HDPE dễ dàng trong việc lắp đặt, vận chuyển, bốc dỡ và thi công.
    • Đa dạng về kích thước từ D20 – D2000 mm nên đáp ứng được tối đa nhu cầu thị trường.
    • Có tính mềm dẻo, linh hoạt, phù hợp nhiều loại địa hình địa chất khác nhau. Ống HDPE có thể được dùng với địa hình núi, ngầm dưới lòng đất, dưới lòng sông hoặc biển.
    • Có khả năng kháng các loại ăn mòn do hóa chất, chống oxy hóa và chống tác động xấu từ tia cực tím. Do đó, ống HDPE có thể được để ở ngoài môi trường trong 1 thời gian dài mà không bị mục nát, gãy giòn.
    • Thân thiện với môi trường, nên ống HDPE được coi là sản phẩm hoàn hảo trong việc dẫn nước sạch, và xây dựng các hệ thống cấp thoát nước lớn như thủy điện, nhà máy nước, lồng bè…
    • Hệ thống phụ kiện, và các phương pháp kết nối luôn có sẵn.
    • Các mối nối của ống chắc chắn, không bị nứt hay biến dạng theo thời gian.
    • Chống thấm tốt giúp cho quá trình cấp – thoát nước không bị rò rỉ.
    • Lòng bên trong của ống luôn trơn láng, giúp quá trình dẫn nước luôn thông thoáng.
  3. Ứng dụng đa dạng của Ống HDPE cấp nước

    Ống HDPE cấp nước
    Ống HDPE cấp nước

    Ngày nay, ống nhựa HDPE được sử dụng rộng rãi trong các công trình cấp thoát nước, ống dẫn truyền nước thải, nước mưa, ống bơm cát, ống dẫn nước trong công nghiệp, ống cung cấp nước tưới tiêu cho nông nghiệp và nhiều ứng dụng khác.

  4. Kinh nghiệm chọn nhà cung cấp ống nhựa HDPE giá rẻ

    Muốn mua ống nhựa HDPE giá rẻ bạn cần lưu tâm đến những thông tin dưới đây:

    Đầu tiên là để tìm được một nhà cung cấp ống nhựa HDPE giá rẻ uy tín bạn có thể tham khảo website của các công ty khác nhau. Sau đó hãy lọc ra một danh sách các đơn vị bạn cảm thấy tạm ổn rồi so sánh xem bên nào ổn hơn, có nhiều chính sách tốt hơn.

    Những đơn vị uy tín sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm ống nhựa HDPE
    Những đơn vị uy tín sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm ống nhựa HDPE

    Thông thường nếu công ty đó chuyên bán Ống nhựa HDPE; sẽ có thông tin đầy đủ về các loại ống nhựa để người tiêu dùng; có thể nắm bắt và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Sau khi đã chọn được sản phẩm ưng ý cùng với một đơn vị sản xuất uy tín; thì bạn cũng cần tham khảo xem dịch vụ kèm theo như thế nào. Nếu họ có chương trình sửa chữa và bảo trì tốt thì lại càng xứng đáng để bạn lựa chọn hơn.

    Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến báo giá Ống nhựa HDPE; xem giá sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm như thế nào. Tất nhiên khi lắp đặt ống nhựa hãy nhờ đến các chuyên gia có kinh nghiệm để đảm bảo quá trình thi công được suôn sẻ, dễ dàng.

  5. Cam kết khi mua ống HDPE của Công Ty TNHH Mekong Plastic:

    Cam kết chất lượng sản phẩm:

    • Sản phẩm ống nhựa HDPE do công ty Công Ty TNHH Mekong Plastic phân phối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo, không gây ảnh hưởng đến tài sản và sự an toàn của người tiêu dùng.
    • Sản phẩm được nghiên cứu sản xuất phù hợp với điều kiện khí hậu và môi trường Việt Nam.
    • Sản phẩm được bảo hành dài hạn và được hỗ trợ kĩ thuật miễn phí cùng với đổi trả sản phẩm khi có lỗi từ nhà sản xuất
    • Giá ống nhựa HDPE rẻ nhất so với các đơn vị cùng cung cấp dòng sản phẩm này.
    • Lắp đặt thiết bị kể cả ngày nghỉ nếu được đặt hàng trước.

    Cam kết về dịch vụ bán hàng:

    • Đổi trả hàng hóa: dùng hàng không hết có thể trả lại cho công ty lấy bằng giá mua vào
    • Mua hàng càng nhiều chiết khấu % càng cao
    • Đàm phán mức giá tốt nhất 
    • Giá cả hợp lý, phổ thông cho mọi đối tượng, mức giá rẻ nhất thị trường
    • Chuyên gia Kỹ Thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ 24/7

>>>>> Các loại kích thước ống nhựa gân xoắn HDPE tại Quảng Ninh



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn