Kỳ Vọng Thuốc điều trị làm thay đổi cuộc chiến chống COVID-19

Trong tình hình đại dịch vẫn đang diễn biến phức tạp, nhiều nước đã đẩy nhanh việc phát triển thuốc điều trị COVID-19.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 125

>>>> Tin vui trong nghiên cứu thuốc điều trị COVID-19 tại Việt Nam

Thí nghiệm lâm sàng thuốc điều trị COVID-19 đã cho kết quả khả quan
Thí nghiệm lâm sàng thuốc điều trị COVID-19 đã cho kết quả khả quan

Một số công ty dược lớn đã công bố báo cáo khả quan về các cuộc thí nghiệm lâm sàng về loại thuốc điều trị COVID-19. Điều này hứa hẹn thay đổi cuộc chiến chống đại dịch vốn đã khiến hơn 5,1 triệu người trên toàn cầu tử vong.

Đầu tháng 11, thuốc kháng virus Molnupiravir của hãng dược Merck (Mỹ) trở thành thuốc điều trị COVID-19 dạng uống đầu tiên trên thế giới, sau khi Anh khuyến nghị sử dụng thuốc này cho những người mắc COVID-19 vừa và nặng. Theo báo cáo các cuộc thử nghiệm lâm sàng, thuốc Molnupiravir giảm khoảng 50% nguy cơ tử vong hoặc nhập viện ở các bệnh nhân COVID-19.

>>>> Châu Á tăng tốc đảm bảo nguồn cung thuốc đặc trị COVID-19

Thuốc kháng virus dạng viên có tên Paxlovid của hãng dược Pfizer; đã chứng minh giảm tới 89% nguy cơ nhập viện hoặc tử vong; đối với những người trưởng thành có nguy cơ mắc COVID-19 nặng.

Giáo sư Saye Khoo (Khoa Dược, Đại học Liverpool, Anh) cho biết: “Khi có một loại thuốc chống virus mạnh, có thể dùng đường uống là một thời điểm rất quan trọng, đánh dấu một cột mốc trong việc phát hiện ra các loại thuốc hiệu quả chống lại COVID – 19”.

Trung Quốc dự kiến phê duyệt thuốc COVID-19 đầu tiên vào cuối năm; trong đó sử dụng liệu pháp kết hợp kháng thể đơn dòng trung hòa dự kiến; sẽ trở thành liệu pháp đầu tiên được chấp thuận sử dụng trên thị trường vào tháng 12 tới.

Các chuyên gia y tế cho biết, với tác dụng của những loại thuốc trong điều trị COVID-19 cùng với việc tiêm vaccine, các quốc gia sẽ có khả năng sống chung với dịch bệnh.

Nguồn VTV.VN

>>>> Tại sao chọn ống HDPE 2 vách thay thế cho ống bê tông tại Đắk Nông?



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang dến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn