LẮP ĐẶT ỐNG NHỰA XOẮN HDPE MEKONG PLASTIC TRONG KHU ĐÔ THỊ HAPPY HOME CÀ MAU

Khu đô thị Happy Home Cà Mau nằm ngay vị trí tiếp giáp trung tâm hành chính mới, trên trục đường Trần Hưng Đạo, quản lộ Phụng Hiệp thuộc phường Tân Thành, thành phố Cà Mau. Đây là khu đô thị an sinh, quy mô lớn với tổng diện tích hơn 194ha, có hệ thống hạ tầng và tiện ích hoàn chỉnh. Dự án do Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Sài Gòn 268 làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư trên 1.352 tỷ đồng. Có thể thấy, quy mô của dự án là không hề nhỏ, mang tính tầm cỡ của thành phố Cà Mau.

Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Sài Gòn 268 (Công ty thành viên của Công ty CP TM-XNK Thiên Nam) với uy tín nhiều năm trong ngành xây dựng và bất động sản cùng vô số dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 100

LẮP ĐẶT ỐNG NHỰA XOẮN HDPE MEKONG PLASTIC TRONG KHU ĐÔ THỊ HAPPY HOME CÀ MAU
LẮP ĐẶT ỐNG NHỰA XOẮN HDPE MEKONG PLASTIC TRONG KHU ĐÔ THỊ HAPPY HOME CÀ MAU

VỊ TRÍ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ HAPPY HOME CÀ MAU 

Khu đô thị Happy Home tiếp giáp trung tâm hành chính mới TP Cà Mau, nằm trên trục đường Trần Hưng Đạo, tuyến Quản Lộ – Phụng Hiệp, phường Tân Thành, TP. Cà Mau, tương lai gần sẽ là cao tốc Cà Mau – Cần Thơ, nối 2 thành phố lớn nhất khu vực ĐBSCL. Đây là vị trí thuận lợi, có địa thế hấp dẫn khi ở ngay khu trung tâm hành chính mới Cà Mau.

Vị trí Dự án Khu đô thị Happy Home Cà Mau
Vị trí Dự án Khu đô thị Happy Home Cà Mau

Happy Home Cà Mau nằm ở cửa ngõ Đông Bắc thành phố Cà Mau, cách trung tâm TP Cà Mau 10 phút di chuyển, phía Tây là trục đường vành đai 2 nối vào quốc lộ 63 đi TP Rạch Giá, cách sân bay Cà Mau 2km về hướng Tây Nam. Dự án đất nền Happy Home Cà Mau cách UBND tỉnh chưa đầy 4 phút di chuyển – khu vực nằm trong diện tăng giá đất gần 20 lần theo quyết định mới ban hành.

  • Cách UBND Tỉnh Cà Mau về hướng Trung tâm thành phố: 3.5km.
  • Cách Trung tâm Hành chính mới thành phố Cà Mau: 700m
  • Cách sân bay Cà Mau về hướng Tây Nam: 2km
  • Cách Trung tâm thành phố Cà Mau: 2,6km
  • Cách Bệnh viện Đa khoa MEDIC Cà Mau: 500m
  • Quản lộ Phụng Hiệp tương lai sẽ là cao tốc Cà Mau – Cần Thơ

DỰ ÁN ĐIỆN GIÓ B & T QUẢNG BÌNH

DỰ ÁN ĐIỆN GIÓ ĐÔNG HẢI TẠI BẠC LIÊU HIỆN NAY

TIỆN ÍCH & KHÔNG GIAN SỐNG KHU ĐÔ THỊ HAPPY HOME CÀ MAU 

Với mong muốn kiến tạo khu đô thị hiện đại, đẳng cấp, góp phần thay đổi bộ mặt của thành phố Cà Mau, tạo luồng gió mới trong việc nâng tầm chất lượng sống cư dân, chủ đầu tư dự án Happy Home quy hoạch dự án với đầy đủ tiện ích chất lượng cao.

Happy Home Cà Mau gồm nhiều phân khu với chức năng và tiện ích bậc nhất như: khu Shophouse, khu nhà Garden Home, Khu Garden Villa, trung tâm thương mại, công viên, trường học, khu vực thể thao, trung tâm hành chính và văn hoá, hồ điều hòa trung tâm, quảng trường Sư Tử, cổng chào…

Trong đó, trường học, bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế & Khu điều hoà sinh thái trung tâm nổi bật giữa dự án, rộng 12 ha đem đến không khí trong lành cho cả khu đô thị bao gồm: khu Công viên cảnh quan tự nhiên cùng nhiều thảm cây xanh. Bên cạnh đó, Hồ điều hòa trung tâm còn là nơi tạo cảnh quan tươi mát xen lẫn những tiện ích vui chơi, giải trí và sinh hoạt cho những kỳ nghỉ thư giãn cuối tuần của cư dân, tạo điểm nhấn cho toàn khu.

Happy Home Cà Mau còn là nơi tạo cảnh quan tươi mát xen lẫn với những tiện ích vui chơi, giải trí và sinh hoạt cho những kỳ nghỉ thư giãn cuối tuần của cư dân, tạo ra điểm nhấn cho toàn khu. Đặc biệt, việc đảm bảo tiến độ cơ sở hạ tầng của dự án luôn được lãnh đạo Công ty CP TMPT Sài Gòn 268 đặt lên hàng đầu, trồng phủ cây xanh và các cụm chức năng, tiện ích luôn được lưu ý quan tâm, đặc biệt đây là dự án BĐS đầu tiên tại Cà Mau ngầm hoá toàn bộ hệ thống điện và viễn thông.

Tất cả tiện nghi và hạ tầng nội khu khiến cho dự án đô thị Happy Home được đánh giá có quy mô lớn nhất Cà Mau nói riêng và khu vực ĐBSCL nói chung.

LẮP ĐẶT ỐNG NHỰA XOẮN HDPE MEKONG PLASTIC TRONG KHU ĐÔ THỊ HAPPY HOME CÀ MAU

Dự án hướng tới không gian sống hiện đại, thoải mái cho cư dân nên việc lắp đặt các trang thiết bị nội ngoại thất, thiết kế căn hộ, hạ tầng đều phải thật chỉnh chu. Happy Home Cà Mau gồm nhiều phân khu với chức năng và tiện ích bậc nhất như: khu Shophouse, khu nhà Garden Home, Khu Garden Villa, trung tâm thương mại, công viên, trường học, khu vực thể thao, trung tâm hành chính và văn hoá, hồ điều hòa trung tâm, quảng trường Sư Tử, cổng chào… Độ phức tạp cũng như khó khăn trong từng công trình thi công không phải là điều dễ dàng đối với các đơn vị cung ứng, lắp đặt hệ thống. Tuy nhiên, với kinh nghiệm nhiều năm trong hoạt động sản xuất, phân phối và lắp đặt hệ thống ống nhựa HDPE, Nhựa MEKONG PLASTIC vinh dự được chọn làm đơn vị đối tác đồng hành cùng sự phát triển của dự án quy mô này.

Nhựa MEKONG PLASTIC phụ trách thiết kế, lắp đặt hệ thống cấp thoát nước cho dự án với tiêu chí đảm bảo sự lâu dài, ổn định, bền bỉ của sản phẩm, và những yếu tố về nguyên tắc vô cùng khắc khe. Theo đó, chất lượng ống nhựa cũng phải được kiểm định rõ ràng theo đủ các tiêu chuẩn cần thiết cả về độ bền cơ học lẫn việc an toàn cho sức khoẻ.

Dù là dự án lớn hay nhỏ, quy mô bao nhiêu, khi lựa chọn NhựA MEKONG PLASTIC để cùng đồng hành thì chúng tôi sẽ phục vụ bằng tất cả nhiệt huyết và uy tín vốn có nhằm đảm bảo lợi ích cho khách hàng, vậy nên rất nhiều khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn