Khả năng chịu lực, nén, đàn hồi của ống nhựa xoắn HDPE

Ống nhựa xoắn HDPE là vật liệu cần thiết trong ngành công nghiệp hiện nay, từ ngành công nghiệp nhẹ đến ngành công nghiệp năng lượng đều sử dụng loại vật liệu này. Một trong những tính năng ưu việt của ống nhựa xoắn HDPE là khả năng chịu lực, nén, đàn hồi. Vậy những đặc điểm nào của ống nhựa xoắn mang lại tính năng này.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 200

>>>> Ống nhựa chịu nhiệt là gì? Có những loại ống nhựa chịu nhiệt nào?

Khả năng chịu lực, nén, đàn hồi của ống nhựa xoắn HDPE
Khả năng chịu lực, nén, đàn hồi của ống nhựa xoắn HDPE
  1. Ống nhựa xoắn HDPE là gì?

    Ống nhựa xoắn HDPE được sản xuất bằng nguyên liệu hạt HDPE chống thấm nước và chịu lực, nhiệt rất tốt. Ống HDPE — ống nhựa xoắn hay ống nhựa gân xoắn HDPE là loại ống nhựa có khả năng bảo vệ tối đa tốt nhất cho các loại dây cáp điện, cáp viễn thông.

    Ống nhựa xoắn này được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như:

    • Công nghiệp nhẹ: được làm ống cấp thoát nước, cung cấp nước cho các xí nghiệp nhà máy. Hơn thế nữa nó còn là ống nước thải cỡ lớn ở các trung tâm đô thị và các công nghiệp, nhà máy lớn.
    • Công nghiệp khai mỏ: Vì tính chất khi thay khoán các mỏ dầu mỏ than chứa đựng chất thải rất nhiều vì vậy ống nhựa xoắn luôn được ứng dụng trong việc dẫn các chất thải các nhà máy xử lý.
    • Công nghiệp năng lượng: ống nhựa ứng dụng làm dây cáp điện, để luồn dây điện dẫn đến các trạm tải điện. Hơn thế nữa nó còn được dùng làm ống thoát nước, ông cung cấp nước, cáp quang trong các điều kiện thời tiết nhiệt độ thấp.
  2. Thành phần cấu tạo và các thông số kỹ thuật của ống nhựa HDPE

    Ống nhựa HDPE là sản phẩm được sản xuất từ chất nhiệt dẻo phân tử cao Polyethylene (PE), và có một số tính chất vật lý cơ học như sau:

        +    Mật độ tinh thể: 0,940-0,965 g/cm3 (60-80%)

        +    Độ bền tối thiểu: 21 Mpa

        +    Hệ số giãn nở: dưới 0.2 mm/m. 0C

        +    Điện trở suất bề mặt: trên 1013 Ω

        +    Biên độ nhiệt độ làm việc: 0 – 40 0C

        +    Nhiệt độ hóa hóa dẻo tối thiểu: 120 0C

        +    Nhiệt độ giòn, gãy: dưới 0 0C

        +    Cách điện, cách nhiệt.

  3. Những ưu điểm vượt trội và khả năng chống chịu lực tốt của ống nhựa HDPE mang lại

        +    Cấu trúc đa phân tử đã tạo cho ống nhựa HDPE một độ bền vượt trội. Ống nhựa HDPE có khả năng chịu được áp lực cao hơn gấp nhiều lần so với các dòng ống thông thường  khác. 

        +    Ống nhựa HDPE có tính đàn hồi cao, khi gặp lực tác động mạnh từ môi trường bên ngoài, ống cũng không bị nứt, vỡ. Chính vì thế, ống có thể hoạt động tốt ngay tại địa hình đồi núi sạt lở.

        +    Ống nhựa HDPE có khả năng chịu nhiệt cực tốt, lên tới 300 0C. Ngay cả khi có hỏa hoạn xảy ra, ống cũng chỉ bị mềm đi chứ không bị chảy biến dạng như các loại ống chất liệu khác. 

        +    Bên cạnh đặc tính chịu lực, chịu nhiệt, ống nhựa HDPE còn có khả năng không bị ăn mòn trong môi trường axit, kiềm…

        +    Ống HDPE có trọng lượng nhựa, thiết kế dạng xoắn thành cuộn, dễ dàng vận chuyển thi công. Đồng thời, giá thành của nó cũng rất kinh tế, hơp lý.

  4. Nguyên nhân ống nhựa xoắn HDPE có khả năng chịu lực, nén, đàn hồi:

    HDPE (High Density Poli Etilen) được điều chế bằng cách; trùng hợp các phân tử monomer etylen với số lượng lớn. Vì thế, HDPE khác hẳn với PE thông thường ở chỗ độ bền vật liệu vượt trội, chịu nhiệt và hóa chất tốt. Ống nhựa xoắn HDPE được sản xuất chủ yếu từ hạt nhựa HDPE cộng thêm một số phụ gia nhỏ khác để đạt được độ cứng, độ chịu lực và màu sắc cho sản phẩm.

    Ống nhựa xoắn HDPE thừa hưởng những đặc tính từ chất liệu sản xuất trở thành vật liệu chuyên dụng trong một số ngành công nghiệp như: công nghiệp nhẹ, công nghiệp khai thác mỏ, công nghiệp năng lượng…

  5.  Đơn vị cung cấp chính hãng ống HDPE trên thị trường

     Đơn vị cung cấp chính hãng ống HDPE trên thị trường
    Đơn vị cung cấp chính hãng ống HDPE trên thị trường

    Nhằm giúp đỡ khách hàng có cơ hội sử dụng ống nhựa HDPE; với chất lượng tốt nhất và chi phí hợp lý phù hợp; Công Ty TNHH Mekong Plastic đưa ra bảng giá đầy đủ của tất cả các sản phẩm ống nhựa HDPE đa dạng; về kích thước và những chính sách bán hàng tốt nhất, nâng cao tối đa lợi ích cho khách hàng.

    Hiện nay Công Ty TNHH Mekong Plastic đã mở rộng chi nhánh trên khắp các tỉnh trên cả nước Việt Nam và sẵn sàn phục vụ Quý khách, với chất lượng là hàng đầu, giá cả phải chăng.

>>>> Các loại ống nhựa HDPE gân xoắn chịu lực tốt, độ bền cao



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn