Lựa Chọn Ống Nhựa Xoắn HDPE Đạt Tiêu Chuẩn Giá Tốt Nhất tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại ống nhựa khác nhau. Trong đó, ống nhựa HDPE được lựa chọn và tin dùng hơn cả vì độ bền cao, khả năng chịu nhiệt chịu lực, chống rò rỉ tốt cùng giá thành hợp lý. Tuy nhiên, bạn đã biết cách lựa chọn ống HDPE đạt tiêu chuẩn. Bài viết sau đây Mekong Plastic sẽ mách bạn cách lựa chọn ống nhựa gân xoắn HDPE sao cho đúng và phù hợp với nhu cầu của bạn!

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 100

  1. Mục đích sử dụng ống nhựa HDPE

    Lựa Chọn Ống Nhựa Xoắn HDPE Đạt Tiêu Chuẩn Giá Tốt Nhất tại Hà Nội
    Lựa Chọn Ống Nhựa Xoắn HDPE Đạt Tiêu Chuẩn Giá Tốt Nhất tại Hà Nội

    Ống nhựa HDPE hay còn gọi ống xoắn chịu lực HDPE. Ống nhựa màu cam, ống nhựa điện lực là dạng ống nhựa dạng xoắn ruột gà. Có tác dụng để bảo vệ các loại dây được đi bên trong nó như dây điện, dây mạng, dây cáp thông tin.

    Ống xoắn HDPE có đặc trưng là màu da cam; đường kính có thể từ 25mm đến 300mm. Loại ống HDPE này được sử dụng rất rộng rãi ở các tuyến đường, khu công nghiệp, nhà xưởng, chắc hẳn ít nhất 1 lần bạn đã gặp ở đâu đó.

    Nếu ống nhựa HDPE trơn thường dùng với mục đích làm ống dẫn nước thì với ống nhựa HDPE gân xoắn lại được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác như: dẫn cáp viễn thông, cáp quang, cáp điện ngầm, hệ thống thoát nước và xử lý nước thải của khu dân cư và khu công nghiệp cống betong, hệ thống cống dọc, cống vượt lên trên các trục lộ giao thông …

    Ống gân xoắn HDPE nói chung là sản phẩm chuyên dụng tuyệt vời. Để bảo vệ hệ thống cáp điện, cáp viễn thông và các loại cáp thông tin khác chôn ngầm trong lòng đất

  2. Phân loại các loại ống HDPE

    Trên thị trường hiện nay có nhiều loại ống HDPE khác nhau như ống sọc xanh, ống nhựa đen, ống HDPE 2 lớp, ống nhựa dẫn nước sạch, ống thoát nước thải, ống nhựa chịu áp lực HDPE. Tuy nhiên, chúng được phân thành 2 loại chính là ống nhựa trơn và ống gân xoắn.

    Mỗi loại ống có những ưu điểm và tính năng khác nhau, chúng ta có thể dựa trên những đặc điểm riêng của mỗi loại để chọn sản phẩm phù hợp với công việc của mình.

    Có nhiều loại ống HDPE, tuy nhiên chúng đều được chia thành 2 loại lớn: ống HDPE trơn và ống HDPE gân xoắn.

    ·ỐNG HDPE TRƠN: áp dụng cho các công trình dẫn nước công cộng

    Chọn ống nước chất lượng – Chọn sức khỏe cho gia đình
    Chọn ống nước chất lượng – Chọn sức khỏe cho gia đình

    Loại ống nhựa HDPE trơn sẽ được sử dụng trong hệ thống ống dẫn nước trong các công trình dẫn nước công cộng hoặc sử dụng riêng cho hộ gia đình. Với độ bền cao, không bị gỉ sét, không bám bẩn nên ống nhựa HDPE trơn là một trong những đường ống dẫn nước sinh hoạt an toàn và chất lượng nhất hiện nay.

    Loại ống HDPE trơn này có khả năng chịu nhiệt độ cao, không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài nên rất thích hợp để làm hệ thống tưới tiêu trong nông nghiệp. Trong quá trình vận hành đường ống nước bạn hoàn toàn yên tâm bởi sẽ không có sự cố nào xảy ra cả.

    Ngoài các ứng dụng trên ống nhựa HDPE trơn  có thể dùng cho hệ thống thoát nước thải. Ống có độ bền tốt, chịu được ảnh hưởng mạnh từ bên ngoài, chịu được áp lực cao nên có thể chôn sâu dưới lòng đất mà không phải lo lắng ống bị đứt, nứt, bể hay gãy như các loại ống khác.

    ·ỐNG HDPE GÂN XOẮN: được sử dụng nhiều trong việc bảo vệ cáp ngầm

    Tìm đâu cơ sở chuyên cung cấp các ống nhựa Santo- Baan chính hãng?
    Tìm đâu cơ sở chuyên cung cấp các ống nhựa Santo- Baan chính hãng?

    Ống HDPE gân xoắn thường được dùng cho hệ thống thoát nước công nghiệp hay dân dụng bởi những đặc tính nổi trội của mình. Không chỉ vậy, chúng còn được áp dụng trong việc bảo vệ cáp ngầm dưới lòng đất, hệ thống cáp ngầm của đường dây internet do ống dễ di chuyển và chịu được tác động lớn.

    Thêm một điều nữa là loại ống gân HDPE có độ dẻo cao, khó bị gãy vỡ, không bị ăn mòn bởi các thành phần hóa học trong đất, nước hay bị oxy hóa nên rất được ưa chuộng trong việc bảo vệ cáp ngầm.

    Ống gân xoắn có độ kín cao, không bị rò rỉ và thẩm thấu nước và đây chính là đặc tính lớn nhất của ống HDPE để có thể dùng trong việc bảo vệ cáp ngầm.

    Nhìn chung, 2 loại ống HDPE trên đều rất tốt và bền, việc lựa chọn sử dụng loại ống nhựa nào vào trong công trình của mình là việc làm cần thiết và quan trọng để đảm bảo cho chất lượng công trình.

  3. Tiêu chí lựa chọn ống HDPE

    Để có thể lựa chọn được các sản phẩm ống HDPE chất lượng tốt nhất thì bạn cần lưu ý tới các tiêu chí sau:

    Thời gian bảo hành

    Khi lựa chọn ống HDPE hãy tìm kiếm và theo dõi thời hạn bảo hành của sản phẩm phải tối thiểu là 5 năm trở lên. Nếu thời gian bảo hành của chúng càng lâu thì chứng tỏ chất lượng càng tốt. 

    Bên cạnh đó, việc tìm hiểu và biết được thời hạn bảo hành cũng đảm bảo cho một số trường hợp phát sinh mà bạn cần phải sửa chữa ống HDPE thì sẽ được giảm thiểu chi phí, thời gian và công sức.

    Kích thước và quy cách

    Bên cạnh chế độ bảo hành thì khi lựa chọn ống HDPE bạn cũng cần lưu tâm tới kích thước và quy cách sản phẩm. Điều này nhằm đảm bảo cho đường ống mà bạn mua sẽ phù hợp, vừa vặn, cũng như đảm bảo kỹ thuật cho công trình mà chúng được lắp đặt.

    Bạn cần phải xác định rõ mục đích sử dụng từ đó lựa chọn ống HDPE có kích thước phù hợp nhất với công trình, hệ thống. Các thông số cần lưu ý như: đường kính, độ dày, chiều dài,..

    Giá thành ống HDPE

    Thường thì những đơn vị sản xuất và phân phối ống nhựa HDPE uy tín sẽ công khai báo giá trên website của mình. Bạn có thể tham khảo và chọn lọc ra sản phẩm có mức giá phù hợp. Đừng ham rẻ mà lựa chọn các sản phẩm kém chất lượng. Cũng không phải bất cứ loại ống nhựa HDPE nào càng đắt thì càng tốt. Do đó, hãy tìm kiếm và cân nhắc kỹ càng trước khi chọn mua sản phẩm nhé.

    Màu sắc ống nhựa HDPE

    Đối với ống nhựa HDPE thì khi lựa chọn bạn cần lưu ý. Nếu sản phẩm có chất lượng tốt thì sẽ mang sắc màu đồng đề và thành ống mịn. Ngược lại, thì bạn nên cân nhắc về chất lượng ống.

    Đơn vị cung cấp và cơ sở phân phối

    Khi mua bất cứ sản phẩm nào, đặc biệt là các thiết bị ống nhựa HDPE thì việc tìm kiếm đơn vị uy tín là điều vô cùng cần thiết.

    Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những đơn vị cung cấp có đầy đủ giấy chứng các tiêu chuẩn như: tiêu chuẩn DIN, tiêu chuẩn TCVN, ISO. Như vậy, sẽ đảm bảo là sản phẩm tại các địa chỉ này sẽ có chất lượng cao nhất và đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật cần thiết.

    Bên cạnh đó, các cơ sở phân phối ống HDPE hiện nay nên ưu tiên lựa chọn những đại lý, công ty có tên tuổi, có tuổi đời và hoạt động uy tín. Điều này, sẽ giúp chắc chắn rằng sản phẩm bạn mua là chính hãng, đạt chuẩn, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận và giá thành hợp lý.

  4. Hợp tác với Mekong Plastic, bạn sẽ được:

    – Mua ống nhựa gân xoắn HDPE với giá cạnh tranh nhất thị trường cùng với chất lượng tốt nhất.

    – Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

    – Giao dịch an toàn, uy tín và đáng tin cậy.

    – Đáp ứng khả năng cung cấp cho các công trình trên toàn quốc.

    – Dịch vụ giao hàng với chính sách vận chuyển tốt.
    Gọi ngay 077 807 3073 để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng nhé!

>>>>> Các loại kích thước ống nhựa gân xoắn HDPE tại Quảng Ninh



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn