Mục đích áp dụng Tiêu chuẩn ống nhựa gân xoắn HDPE

Hiện nay, Ống nhựa gân xoắn HDPE là vật tư không thể thiếu cho nhiều lĩnh vực như điện lực; viễn thông, cấp thoát nước đô thị; công nghiệp sản xuất, khai mỏ… Nhằm nâng cao an toàn thi công và vận hành cũng như tuổi thọ công trình; các tiêu chuẩn Ống nhựa gân xoắn HDPE được thiết lập vô cùng khắt khe. Thành phẩm ống xoắn HDPE bắt buộc phải đạt tiêu chuẩn trước khi được đưa ra thị trường.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 100

  1. Mục đích áp dụng Tiêu chuẩn ống nhựa gân xoắn HDPE

    Mục đích áp dụng Tiêu chuẩn ống nhựa gân xoắn HDPE
    Mục đích áp dụng Tiêu chuẩn ống nhựa gân xoắn HDPE

    Có thể nói rằng, ống nhựa gân xoắn HDPE đã trở thành giải pháp số 1 cho phương án hạ ngầm đô thị. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về: tầm quan trọng của việc áp dụng tiêu chuẩn ống nhựa gân xoắn HDPE.

    Đảm bảo chất lượng sản phẩm ống nhựa HDPE

    Các tiêu chuẩn ống xoắn HDPE được ví như “thước đo” hoàn hảo; để kiểm tra và đánh giá chất lượng của sản phẩm. Nhờ có việc áp dụng tiêu chuẩn này mà nhà sản xuất loại bỏ được những sản phẩm lỗi, hỏng, không đạt chất lượng. Qua đó, mang đến sản phẩm có chất lượng đồng đều tới khách hàng. Và là căn cứ để nhà sản xuất cải thiện sản phẩm với độ an toàn cao, hiệu quả sử dụng tốt nhất.

    Đồng thời, thông tin tiêu chuẩn ống nhựa HDPE cũng là mối quan tâm của không ít người dùng. Bởi tiêu chuẩn được áp dụng cũng giúp người tiêu dùng chắc chắn rằng sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật của công trình.

    Đảm bảo chất lượng thi công, vận hành ống nhựa HDPE

    Các sản phẩm ống nhựa HDPE được ưu tiên số 1 cho các công trình bảo vệ cáp điện, cáp mạng thông tin, hệ thống cấp thoát nước, dẫn lưu khí và chất lỏng… Bởi quá trình thi công và bảo dưỡng ống nhựa HDPE có độ khó cao và ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất, sinh hoạt. Cho nên người dùng luôn đặt yêu cầu loại ống nhựa HDPE có tuổi thọ lâu dài.

    Để nâng cao tuổi thọ và đảm bảo chất lượng thi công, vận hành ống nhựa HDPE thì các tiêu chuẩn sản phẩm được thiết lập. Nhờ có các tiêu chuẩn này mà quá trình quản lý, thi công và vận hành hệ thống đường ống HDPE được hỗ trợ tốt nhất. Gần như không có sự cố về đường ống trong thời gian sử dụng, kể cả vài chục năm.

    Đảm bảo an toàn cho con người và môi trường

    Ngoài ra, yếu tố an toàn cho người dùng và môi trường cũng được giới tiêu dùng quan tâm không nhỏ. Ống nhựa gân xoắn HDPE chất lượng cao; được gia công bằng hạt nhựa HDPE nhập khẩu, không pha lẫn Clo hay các hóa chất gây hại. Đồng thời, hạt nhựa HDPE 100% không trộn thêm nhựa tái chế gây ô nhiễm, độc hại.

    Trong quá trình sản xuất, mọi giai đoạn đều được quản lý; kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn. Nhờ vậy mà ống nhựa HDPE đảm bảo an toàn cho người tiếp xúc. Ngay trong quá trình gia công và sau khi đi vào hoạt động tại dự án, công trình.

  2. Tổng hợp Tiêu chuẩn sản xuất ống nhựa gân xoắn HDPE

    Tại Sao Nên Dùng Ống Nhựa HDPE Ngầm?
    Tại Sao Nên Dùng Ống Nhựa HDPE Ngầm?

    Có thể thấy rằng các tiêu chuẩn ống nhựa xoắn HDPE có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Không chỉ đối với đơn vị sản xuất mà cả người tiêu dùng, dự án và môi trường tự nhiên. Vậy có những tiêu chuẩn sản xuất ống nhựa HDPE nào? Chắc hẳn bạn sẽ còn nhiều băn khoăn chưa biết. Hãy để Mekong Plastic gỡ rối cho bạn với những thông tin quan trọng sau đây!

    Tiêu chuẩn Nhật Bản

    Nhật Bản được biết đến là nơi sinh ra của ống nhựa HDPE. Khi sản phẩm này lần đầu tiên được sản xuất tại xứ sở hoa anh đào năm 1960. Và sau đó tạo nên một cuộc cải cách lớn trong lĩnh vực ống nhựa công trình.

    Các chuyên gia hàng đầu tại Nhật đặt ra yêu cầu rất cao về chất lượng cho sản phẩm ống nhựa HDPE. Trong đó, các tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản đã sớm được thiết lập. Điển hình là tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIC 3653:1994: Quy định Phương pháp lắp đặt cáp điện lực chôn ngầm dưới đất.

    Tiêu chuẩn Hàn Quốc

    Bên cạnh Nhật Bản; Hàn Quốc cũng là một cường quốc về công nghệ trong khu vực và trên thế giới. Riêng với dòng sản phẩm ống nhựa HDPE; Tiêu chuẩn Hàn Quốc cũng là thước đo mà nhiều nước áp dụng để kiểm soát chất lượng.

    Tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc hay còn gọi là tiêu chuẩn KS. Được viết tắt từ Korea Standard. Đây là tiêu chuẩn sản xuất Hàn Quốc dành cho nhóm sản phẩm ống thép. Trong đó, KSC 8455:2005: Tiêu chuẩn sản xuất Hàn Quốc cho Ống nhựa xoắn chịu lực.

    Tiêu chuẩn Việt Nam

    Tiêu chuẩn Việt Nam được viết tắt là TCVN. Bao gồm những quy định bắt buộc phải tuân theo về mặt kỹ thuật cũng như quản lý. Bộ Tiêu chuẩn Việt Nam được áp dụng nhằm đánh giá; phân loại sản phẩm đạt – không đạt chất lượng. Nhằm mục đích mang đến sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.

    Đối với dòng sản phẩm ống nhựa HDPE; các cơ quan chuyên môn cũng đã ban hành các TCVN. Để nâng cao chất lượng sản phẩm, bao gồm:

    • TCVN 8699:2011: Tiêu chuẩn Quốc gia Việt Nam: Ống nhựa dùng cho tuyến cáp ngầm – Yêu cầu kỹ thuật.
    • TCVN 7997:2009: Tiêu chuẩn Quốc gia Việt Nam: Cáp điện lực đi ngầm trong đất – Phương pháp lắp đặt.

    Tiêu chuẩn thi công và nghiệm thu ống nhựa HDPE

    Thời gian qua, EVNPIPE nhận được khá nhiều thắc mắc xung quanh tiêu chuẩn thi công và nghiệm thu ống nhựa HDPE. Chắc hẳn đây là nỗi niềm chung của nhiều nhà đầu tư, chủ công trình. Những thông tin dưới đây sẽ là câu trả lời đầy đủ nhất!

    Tiêu chuẩn Thi công ống HDPE ngoài trời

    Trường hợp thi công ống HDPE ngoài trời, nhà thầu, nhà đầu tư cần tuân thủ bộ tiêu chuẩn bao gồm:

    • Quy chuẩn Việt Nam: QCVN 07-02-2016 và QCVN 07-01-2016: Các Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về công trình kỹ thuật và công trình cấp thoát nước.
    • Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 7957 2008: Tiêu chuẩn quy định về thiết kế hệ thống mạng lưới thoát nước hạ tầng ngoài ngôi nhà.
    • Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 33 2006: Tiêu chuẩn về thiết kế mạng lưới đường ống thoát nước. Và Tiêu chuẩn thiết kế hệ thống đường ống cấp thoát nước

    Tiêu chuẩn Thi công ống HDPE trong nhà

    Trường hợp thi công ống HDPE trong nhà, nhà thầu, nhà đầu tư cần tuân thủ bộ tiêu chuẩn bao gồm:

    • Tiêu chuẩn Việt Nam: TCVN 4513 – 1988 Về Tiêu chuẩn thiết kế hệ thống cấp thoát nước trong nhà.
    • Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 7972 – 2008 Về Tiêu chuẩn thử áp lực sau khi lắp đặt.
  3. Ống nhựa xoắn HDPE đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao mua ở đâu?

    ỐNG THOÁT NƯỚC: LOẠI ỐNG NÀO ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐỂ THOÁT NƯỚC NGẦM?
    ỐNG THOÁT NƯỚC: LOẠI ỐNG NÀO ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐỂ THOÁT NƯỚC NGẦM?

    Giữa một “ma trận” các địa chỉ bán ống nhựa xoắn HDPE; đơn vị nào cũng “chào hàng” ống chất lượng cao, ống đạt chuẩn. Thế nhưng; không phải 100% đơn vị đều bán hàng chính hãng, uy tín. Vậy làm sao để trở thành người tiêu dùng thông thái? Khi bạn đang đứng giữa một thị trường bất phân thật giả?

    Chúng tôi khuyên bạn chọn mua hàng tại Mekong Plastic. Đơn vị có trên 10 năm phân phối ống nhựa xoắn HDPE chất lượng cao. Chúng tôi là đại lý ủy quyền của nhiều nhãn hiệu ống nhựa gân xoắn nổi tiếng. Một vài cái tên có thể kể đến như: Sino, Santo, Ba An, Tiền Phong,… Toàn bộ sản phẩm do Mekong Plastic phân phối đều có giấy tờ minh bạch. Có chứng minh nguồn gốc rõ ràng. Các sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn trong nước, quốc tế.

>>> NHẤT ĐỊNH NÊN DÙNG ỐNG NHỰA HDPE MEKONG PLASTIC VÌ NHỮNG LÝ DO NÀY



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn