ỐNG RUỘT GÀ XOẮN ĐƯỢC SẢN XUẤT NHƯ THẾ NÀO?

ỐNG RUỘT GÀ XOẮN ĐƯỢC SẢN XUẤT NHƯ THẾ NÀO?

ỐNG RUỘT GÀ XOẮN ĐƯỢC SẢN XUẤT NHƯ THẾ NÀO?
ỐNG RUỘT GÀ XOẮN ĐƯỢC SẢN XUẤT NHƯ THẾ NÀO?
  • Ống gân xoắn HDPE được cấu tạo là một đường ống hình tròn với những bước ren liên tiếp nhau từ đầu đến cuối cuộn ống.
  • Loại ống này có những gân nổi lên trên bề mặt ngoài với mục đích làm tăng độ chịu lực; cho ống để bảo vệ dây cáp ngầm bên trong tránh được và an toàn bời những lực mạnh tác động bên trên mặt đất.
  • Ống nhựa HDPE được sản xuất trên các máy đùn trục vít đơn và nguyên liệu đầu vào là hạt nhựa HDPE và một số chất phụ gia.
  • Quy trình sản xuất ống nhựa xoắn HDPE theo một quy trình tự động hóa hoàn toàn.
  • Những hạt nhựa HDPE sẽ được đưa tới máy nạp nhiên liệu bơm chân không; sau đó những hạt nhựa HDPE sẽ bị làm nóng chảy ở nhiệt độ trên 150 độ. Sau đó dung dịch nhựa sẽ được đưa qua một khuôn tạo hình theo các size yêu cầu; sau khi qua khuôn tạo hình sẽ tới một thùng hút chân không để làm tròn ống.
  • Khi ống đã được định dạng và có hình thù cố định sẽ được làm mát; và sẽ được đưa tới máy kéo và cắt sản phẩm theo chiều dài yêu cầu. Cuối cùng sẽ là khâu kiểm tra về màu sắc, độ dày tiêu chuẩn; và độ nhẵn của sản phẩm ống trước khi được cung cấp ra thị trường một cách tốt nhất.
  • Các quy trình sản xuất ống nhựa HDPE luôn đảm bảo tính an toàn cao; với số lượng và chất lượng của nó, đảm bảo tính nghiêm ngặt.


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn