Những lưu ý khi sử dụng ống nhựa xoắn HDPE trong công trình

Hiện nay ở trên thị trường có rất nhiều rất nhiều các loại ống nhựa như: Nhựa PVC, nhựa PPR, nhựa HDPE sử dụng cho các mục đích khác nhau. Bài viết này sẽ tập chung vào những lưu ý khi sử dụng ống nhựa xoắn HDPE trong các công trình xây dựng, cấp thoát nước nhé!

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 100

  1. Đặc điểm nổi bật của ống nhựa xoắn HDPE khác với các loại ống nhựa khác

    Những lưu ý khi sử dụng ống nhựa xoắn HDPE trong công trình
    Những lưu ý khi sử dụng ống nhựa xoắn HDPE trong công trình

    – Ống HDPE có sức kháng cao với hóa chất, chịu mài mòn tốt hạn chế gây rò rỉ

    – Tuổi thọ trung bình của ống HDPE cao, trung bình các loại ống HDPE có độ bền lên tới 50 năm

    – Nhựa hoàn toàn an toàn với môi trường

    – Tính đàn hồi tốt nên có khả năng chịu tác động lực từ bên ngoài mà không gây hỏng ống

    – Chịu nhiệt tốt từ 40- 60 độ C và dưới tác động của ánh nắng mặt trời

    – Bề mặt nhựa nhẵn, ít gây cản lực khi dẫn các chất.

  2. Ưu điểm của ống nhựa gân xoắn HDPE khi dùng trong các công trình

    Ống nhựa xoắn HDPE thường được sử dụng vào mục đích gì?
    Ống nhựa xoắn HDPE thường được sử dụng vào mục đích gì?

    Đồ bền ống gân xoắn HDPE cao, có thể chịu được khoảng nhiệt độ rộng từ nóng đến lạnh mà tính chất của ống vẫn không bị thay đổi và hoạt động tốt.

    Chịu được các môi trường hóa chất như axit, bazo, muối mà các loại ống khác sẽ dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường hóa học gây xúc tác xảy ra các phản ứng hóa học làm hỏng cấu tạo nhựa. Chính vì khả năng ứng dụng tốt trong môi trường ngoài phòng thí nghiệm nên ống gân xoắn càng được ưa thích sử dụng nhiều hơn.

    Tính đàn hồi của ống nhựa gân xoắn HDPE rất tốt, giúp uốn nắn ống dễ dàng, tháo lắp đơn giản và sử dụng được cho nhiều loại địa hình khác nhau. Dễ tháo lắp kiểm tra và thay mới.

    Ống được ứng dụng làm ống dẫn hơi nóng do có khả năng chịu nhiệt, cấp nước nóng lạnh. Sử dụng làm ống luồn dây điện, cáp điện do nhựa không có tính dẫn điện cực tốt. Sử dụng làm đường ống dẫn nước thải trong công nghiệp khai thác mỏ và ống cống dẫn nước thải.

  3. Những lưu ý khi sử dụng ống nhựa xoắn HDPE trong công trình

    – Sử dụng làm đường ống dẫn dây điện

    + Không để quá nhiều loại dây trong cùng một ống. Thao tác cần nhiều thời gian và mất công hơn, ngoài ra cũng gây khó khăn sửa chữa khi xảy ra hỏng hóc khi phải tháo dỡ ra.

    + Đường ống nhựa HDPE dùng để dẫn điện thì nên làm đường chìm để đảm bảo an toàn, nhất là các đầu ống đặt trực tiếp ở các trạm biến áp có điện trở lớn. Các đường ống dẫn nổi thì cần đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây hở đường ống vì nước có thể chảy vào gây ảnh hưởng đến đường ống.

    – Sử dụng trong các công trình

    + Không bọc chồng các loại ống nhựa xoắn và không sử dụng các loại nhựa kém chất lường vì về lâu dài các loại này không đảm bảo độ bền khi sử dụng, nhựa dễ bị giòn, móp, vỡ ống, chịu lực kém.

    + Các đường chôn ống cần tính toán khoảng cách ống tới mặt đất và khoảng cách với các vật cản xung quanh như cây cối, nhà cửa, hệ thống đường,… Vì khi đào dễ gây ảnh hưởng đến đường ống dẫn.

  4. Mua ống nhựa xoắn HDPE ở Mekong Plastic

    Mekong Plastic là đơn vị cung cấp sản phẩm ống cam xoắn HDPE chính hãng uy tín tại Hà Nội, HCM và toàn quốc. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất.

    Ngoài ra, các sản phẩm của Mekong Plastic còn cung cấp các loại ống HDPE, ống luồn dây điện HDPE cung cấp cho ngành điện lực, các công trình xây dựng trong cả nước, đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành với cơ sở hạ tầng nhà xưởng và trang thiết bị hiện đại tiên tiến. Hãy liên hệ với Mekong Plastic để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

>>> NHẤT ĐỊNH NÊN DÙNG ỐNG NHỰA HDPE MEKONG PLASTIC VÌ NHỮNG LÝ DO NÀY



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn