Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn ống nhựa HDPE tại Hà Nam

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn ống nhựa HDPE tại Hà Nam. Cùng Mekong Plastic tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn ống nhựa HDPE tại Hà Nam
Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn ống nhựa HDPE tại Hà Nam
  1. Giới thiệu về ống nhựa HDPE tại Hà Nam

    Ống HDPE trơn  được dùng trong hệ thống cấp thoát nước, khai thác mỏ, ứng dụng khí… mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, nhất là lợi ích kinh tế. Loại ống nước này được lựa chọn nhiều nhất bởi chúng có trọng lượng nhẹ, giá thành rẻ, độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, các loại hóa chất trong môi trường…

    Ống nhựa HDPE và phụ tùng ống HDPE được ứng dụng nhiều trong đường ống dẫn, trong xây dựng, cầu đường. Ống HDPE là sự kết hợp tuyệt vời và hoàn hảo của sự đàn hồi tốt, trọng lượng nhẹ và khả năng chống chịu mạnh mẽ.

    Ống HDPE được ứng dụng trong nhiều ngành khác nhau

  2. Ưu điểm đặc biệt của ống nhựa HDPE

    • Ống hdpe có ưu điểm nổi bật là  độ bền cao
    • Độ bền của ống nhựa HDPE rất cao.
    • Khả năng thích nghi với nhiệt độ của ống nhựa rất tốt, có thể hoạt động ổn định dù nhiệt độ thấp hay cao.
    • Bên cạnh đó, ống hầu như không có hiện tượng rỏ rì hay chịu tác động của môi trường có nhiều hóa chất hay các dung dịch muối, axit, ba-zơ.
    • Khả năng chịu nén và tác động của thời tiết.
    • Khả năng uốn dẻo tốt giúp tránh chướng ngại vật dễ dàng. Ngoài ra ghép nối ống dễ dàng, có thể sử dụng cho nhiều loại địa hình.
    • Dễ lắp đặt, bảo dưỡng và kiểm tra dễ dàng
    • Lợi ích kinh tế mang lại cao.
  3. Một số lưu ý khi lựa chọn ống nhựa HDPE tại Hà Nam

  • Xác định nhu cầu sử dụng, mục đích của công việc là gì để chọn loại ống nước phù hợp nhất cho công trình.
  • Xác định chiều dài, độ rộng của ống. Và độ dày của lớp nhựa ống HDPE như thế nào. Và xem chúng có đạt tiêu chuẩn sử dụng cho công trình của bạn hay không.
  • Đối với những loại ống nhựa quá yếu. Bạn nên bỏ qua vì nó sẽ không thể đảm bảo được khả năng cấp nước cho công trình. Từ đó làm chất lượng hệ thống đường ống bị kém đi rất nhiều. Trong những trường hợp do chất lượng ống kém cộng với áp suất của nước lớn dẫn đến hiện tượng bể đường ống.
  • Nếu muốn biết ống nước có đảm bảo chất lượng và đạt tiêu chuẩn hay không. Người tiêu dùng nên xem xét yếu tố bên ngoài của ống. Ống phải láng, trơn, không sần sùi có độ màu đồng nhất suốt đoạn ống. Một điều nữa là bên trong mặt ống phải nhẵn. Không bị nhám, độ dày đồng đều.
  • Nhiều người nghĩ mua ống nước càng đắt tiền thì càng tốt, điều này không hoàn toàn đúng. Bởi với ống HDPE và ống nhựa PVC có giá thành khá thấp. Nhưng lại đạt chất lượng cao và độ bền hơn hẳn những loại ống khác. Nếu bạn phải bỏ ra rất nhiều chi phí đầu tư cho hệ thống ống nước của toàn bộ công trình thì sẽ rất tốt kém. Do đó, ống HDPE và ống nhựa PVC sẽ là lựa chọn thông minh nhất hiện nay.

Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang dến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn