Ống HDPE | Ống Nhựa HDPE Cấp Nước – Dẫn,Thoát Nước

Ống nhựa HDPE ngày nay đã quá phổ biến trong tất cả các lĩnh vực đời sống, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng cấp nước, thoát nước, dẫn nước, với tính năng, ưu điểm vượt trội so với các dòng ống nhựa khác như PVC, PPR, … ống HDPE ngày càng được các chủ đầu tư và các nhà thầu công trình xây dựng tin dùng hiện nay.

Ống nhựa HDPE cấp nước Mekong Plastic được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 7305 -2:2008 ISO 4427 -2:2007 (loại PE100), phù hợp cho mục đích cấp thoát nước, luồn dây điện, cáp quang, bơm cát, tưới tiêu nông nghiệp,… ống HDPE  có chiều dài ống có thể thay đổi theo nhu cầu khách hàng, áp lực (bar) từ PN6 đến PN20, với hệ thống kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo độ dày, áp lực, độ dài trong sản xuất và cung ứng sản phẩm.

Dòng sản phẩm ống cấp, thoát nước HDPE mang thương hiệu  Baan đã được Tổng cục tiêu chuẩn do lường chất lượng – Trung tâm chứng nhận phù hợp QUACERT chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế DIN 8074 & 9-85 của CHLB ĐỨC và Tiêu chuẩn quốc tế ISO 4427 : 2007 nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

  1. Ống HDPE là gì ?

    Ống HDPE là loại ống được sản xuất từ nhựa polyethylene mật độ cao (polyethylene high-density). Loại nhựa này được lọc từ dầu thô, sau đó trùng phân bằng các xúc tác như crom, silic catalyst,… để tạo ra một loại polyethylene có tỉ trọng cao hơn và độ bền kéo cao hơn so với nhựa LDPE hay PVC. Những loại phụ gia được thêm vào còn tăng thêm các đặc tính hóa học của nhựa HDPE. 

    Với tính năng tái chế cao và mã nhận dạng nhựa là số “2”, HDPE là một lựa chọn phổ biến trong các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng, đặc biệt là trong các hệ thống cấp nước, thoát nước, hệ thống đường ống khí đốt, hệ thống cấp thoát khí và hệ thống thoát nước mưa.

  2. TÍNH CHẤT VẬT LÝ CỦA ỐNG HDPE CẤP NƯỚC

    Ống HDPE | Ống Nhựa HDPE Cấp Nước – Dẫn,Thoát Nước
    Ống HDPE | Ống Nhựa HDPE Cấp Nước – Dẫn,Thoát Nước

    Polyethylene (PE) là một loại nhựa nhiệt dẻo từ nhóm polyolefin. Polyethylene là nhựa tích nổi tiếng nhất một hình thức phân tử tương đối cao (mật độ cao) đã khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp hệ thống đường ống.

    Việc sử dụng rộng rãi nhất của Polyethylene là sử dụng trong vận chuyển khí đốt và chôn đường ống nước. Lớp nhựa PE sản xuất đã ổn định có hiệu quả với carbon giúp chống lại hiệu ứng bức xạ tia cực tím. Sự ổn định này cũng phục vụ để chống lại mệt mỏi nhiệt, do đó tăng tuổi thọ.

    Ống HDPE cho thấy chịu được áp lực cao hơn so với nhựa PVC màu xám và độ cứng cao của nó làm tăng tính chịu lực khi bố trí đường ống và có thể và mở rộng hệ số thấp hơn để lắp đặt dễ dàng hơn.

  3.  Ưu điểm nổi bật của ống HDPE

    Điều gì làm cho ống nhựa HDPE trơn trở thành lựa chọn tốt nhất cho người nông dân
    Điều gì làm cho ống nhựa HDPE trơn trở thành lựa chọn tốt nhất cho người nông dân

    Ống cấp nước HDPE là loại ống được đánh giá cao về chất lượng và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới nhờ những ưu điểm sau:

    • Độ bền cao, tuổi thọ trên 50 năm.
    • Giá thành phải chăng, trọng lượng nhẹ, tiết kiệm chi phí nhân công.
    • Hệ số chuyển nhiệt thấp, không sợ bị đông lạnh, uốn dẻo dễ dàng, chịu tác động và chống vỡ nứt tốt.
    • Độ đàn hồi cao, ít bị ảnh hưởng từ những biến động như sạt lở đất, địa chấn, dư chấn…
    • Có sức đề kháng cao đối với các loại hóa chất ăn mòn, mục nát và mài mòn.
    • Chịu được ánh sáng mặt trời, kháng tia cực tím trong thời gian dài.
    • Mối nối ống hoàn hảo, không hề có vết nứt, phá vỡ hay biến dạng.
    • Bề mặt bên trong và ngoài ống trơn nhẵn, không bị đóng cặn, kết tủa, gây tắc nghẽn đường ống.
    • Không độc hại, có thể sử dụng trong thực phẩm và ngành công nghiệp dược phẩm, dẫn nước sạch đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  4. Ứng dụng của ống nhựa HDPE

    Ống nhựa HDPE (High-density polyethylene) là vật liệu đa dụng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực:

    • Công nghiệp nhẹ: Dùng làm ống cấp thoát nước, ống nước thải tại các đô thị hay khu công nghiệp.
    • Công nghiệp khai mỏ: được sử dụng để làm ống nước thải trong các hoạt động khai thác mỏ, dùng làm ống cống.
    • Công nghiệp năng lượng: được sử dụng để sản xuất các ống luồn dây điện và cáp điện, dùng để làm ống dẫn hơi nóng, dùng làm ống cấp nước lạnh với áp lực 4-10kg/cm2, làm ống phục vụ cho ngành bưu điện và những nơi có nhiệt độ thấp.
  5.  Mekong Plastic – Đơn vị sản xuất, cung cấp ống HDPE tốt hiện nay

    Mekong Plastic chuyên cung cấp ống nhựa thoát nước các dự án
    Mekong Plastic chuyên cung cấp ống nhựa thoát nước các dự án

    Ống nhựa HDPE thương hiệu Baan được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế DIN, ISO. Điều này đảm bảo các sản phẩm tạo ra độ bền cao và thân thiện với môi trường. Sở hữu 3 nhà máy sản xuất lớn với quy mô lớn, chúng tôi tự tin cung cấp hàng hóa với số lượng lớn, chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh.

    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và kinh nghiệm, Mẹkong Plastic cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm ống nước HDPE chất lượng cao và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất. 

    Trên đây là những thông tin cơ bản về ống HDPE. Chúng tôi hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn các sản phẩm ống nhựa HDPE phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp hãy liên hệ ngay cho Mekong Plastic theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ kịp thời. 

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🏡 LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH MEKONG PLASTIC
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn