Tìm đâu cơ sở chuyên cung cấp các ống nhựa Santo- Baan chính hãng?

     Trong ngành ống nhựa trên thị trường Việt Nam hiện nay, thì ống nhựa Santo- Baan được biết đến là sự lựa chọn hàng đầu, và là một trong những thương hiệu lớn mạnh trong ngành. 

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 160

Bạn sẽ chọn mua ngay nhựa Santo- Baan  nếu đọc qua những ưu điểm của chúng

Tìm đâu cơ sở chuyên cung cấp các ống nhựa Santo- Baan chính hãng?
Tìm đâu cơ sở chuyên cung cấp các ống nhựa Santo- Baan chính hãng?

Thể tích nhẹ

     Ống nhựa Santo- Baan  tiêu chuẩn có trọng lượng tính theo thể tích là: 1.43g/cm3. So với khối lượng của gang và thép. Ống nhựa chỉ nặng bằng 1/6 trọng lượng sản phẩm có kích thước và chiều dài tương tự, chính đặc điểm này mang lại sự tiện lợi cho quá trình vận chuyển và lắp đặt nên được nhiều người dùng ưa chuộng.

Khả năng chịu lực và chống ăn mòn cao

     Được làm từ nhựa tổng hợp, một số đặc tính cơ học của loại ống này có thể thay đổi và chênh lệch khác nhau trong 1 số điều kiện nhiệt độ, áp suất, … Tuy nhiên, trong điều kiện thường, ống nhưa Santo- Baan giá rẻ có thể chịu được lực nén, kéo hoặc uốn tương đương với 450 kg/cm2.

     Loại ống này được đánh giá khá cao trong độ bền, khả năng chịu lực va chạm cơ học cũng như chịu áp lực cao từ nước hay chất chảy bên trong. Do đó, chúng được ứng dụng trong nhiều môi trường khác nhau từ công trình dân dụng đến nhà máy sản xuất.

     Khi tiếp xúc với các chất hóa học thông thường như: Các loại axit loãng hoặc nồng độ yếu, các chất kiềm, muối, các hợp chất hữu cơ, chất béo hay dầu …  ống Tiền Phong thường không bị ăn mòn hoặc ảnh hưởng, do đó chúng có tuổi thọ khá cao. Chính vì thế mà nó được sử dụng trong lắp đặt hệ thống cấp thoát nước, hoặc hệ thống đường ống công nghiệp. 

Khả năng chịu thủy lực lớn

     Trong vai trò là ống dẫn nước hoặc chất lỏng, khả năng chịu thủy lực của ống nhựa Santo- Baan được đánh giá cao. Những loại ống có mặt trong mịn như ống nhựa làm giảm ma sát chất lỏng với đường ống. Nhờ thế mà dòng nước chảy qua ống lớn hơn so với các sản phẩm có kích thước tương đương. Chỉ số Hazen-William của ống Santo- Baan hiện là 150 – Được đánh giá là cao hơn hơn nhiều loại vật liệu khác.

Ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn

     Ống HDPE Santo- Baan Giá Rẻ chống nấm mốc, có khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn vào bên trong vật liệu, điều đó đảm bảo được yếu tố an toàn, vệ sinh cho đường ống. Không chỉ có vậy, nhờ bề mặt trơn, loại ống này cũng không hề bám độc cũng như nhiễm mùi khó chịu. Nhờ thế mà nước sạch dẫn truyền trong ống luôn đảm bảo, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

Chống cháy hiệu quả

     Đặc tính tiếp theo phải nhắc đến ở ống Santo- Baan  là khả năng chống cháy. Loại ống này không bén lửa và có xu hướng tự dập lửa nếu vô tình có bén lửa, tuy nhiên, chúng không thể chịu được nhiệt độ quá cao thường xuyên (thường từ 45 độ C trở lên) cũng như tia tử ngoại chiếu trực tiếp, sản phẩm có thể bị biến dạng hoặc hư hỏng. Đây chính là điều cần lưu ý  trong quá trình lắp đặt và sử dụng để đạt được hiệu quả cao nhất.

Mekong Plastic tự hào là đơn vị bán ống nhựa Santo- Baan với giá tốt

Tìm đâu cơ sở chuyên cung cấp các ống nhựa Santo- Baan chính hãng?
Tìm đâu cơ sở chuyên cung cấp các ống nhựa Santo- Baan chính hãng?

  Mekong Plastic chúng tôi là đơn vị phân phối chính thức ngành nước hoạt động hơn 15 năm trên thị trường Việt Nam, các công nghệ mới nhất được Mekong Plastic cập nhật liên tục để phục vụ nhu cầu khách hàng.

     Ngoài ra, chúng tôi còn là nhà nhập khẩu và phân phối các dòng Ống nhựa HDPE chịu nhiệt, ống nhựa HDPE 2 lớp, ống nhựa HDPE cấp nước, ống HDPE gân sóng 2 lớp, ống nhựa HDPE gân xoắn 2 vách, phụ kiện các loại chính hãng, cam kết chất lượng sản phẩm, sản phẩm đạt tiêu chuẩn kiểm định, đầy đủ chứng chỉ chất lượng Co/ Cq.

>>>> Ống nhựa HDPE thoát nước công trình – Giao hàng nhanh, chiết khấu cao



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn