Ống nhựa gân xoắn HDPE – Ống nhựa gân xoắn hàng đầu Việt Nam

Được sản xuất trên dây chuyền với công nghệ hiện đại, ống nhựa xoắn HDPE là sản phẩm có tính chuyên dụng cao, sử dụng để lắp đặt cáp ngầm, bảo vệ cáp điện và cáp mạng.

Ngày nay, việc việc sử dụng ống luồn dây điện để đi ngầm trở nên phổ biến, trong đó sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE được ưu tiển sử dụng nhiều hơn vì chất lượng tốt và giá thành lại rẻ hơn so với các loại ống khác.

Để khắc phục và hạn chế những sự cố đáng tiếc trên, sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE được ra đời. Ống nhựa gân xoắn HDPE là loại ống được dùng để khắc phục những nhược điểm của ống nhựa cứng PVC.

Ống nhựa xoắn HDPE BAAN 105/80

Ống nhựa gân xoắn HDPE - Ống nhựa gân xoắn hàng đầu Việt Nam
Ống nhựa gân xoắn HDPE – Ống nhựa gân xoắn hàng đầu Việt Nam
  1. Ống xoắn HDPE là gì?

    Ống nhựa xoắn HDPE là loại ống đặc chủng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như hệ thống thoát nước, dẫn cáp viễn thông, cáp quang, cáp điện ngầm và xử lý nước thải của khu dân cư và khu công nghiệp.

    Sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE còn được biết đến với các tên gọi khác như ống xoắn HDPE; ống xoắn ruột gà HDPE, ống gân xoắn HDPE, ống HDPE gân xoắn thoát nước… Loại ống này được  sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại từ vật liệu nhựa HDPE, không sử dụng nhựa tái sinh phế phẩm, không sử dụng các chất phụ gia gây độc hại cho con người và ô nhiễm môi trường.

    Vật liệu nhựa HDPE là hợp chất được trùng phân từ poli Etilen dưới áp suất thấp cùng với các hệ xúc tác như crom/silic catalyts. Hợp chất này được sử dụng phổ biến trong sản xuất túi nilon, vật dụng bằng nhựa và đặc biệt là ống xoắn HDPE.

    Nhựa HDPE có các ưu điểm nổi trội như khả năng chịu nhiệt cao, uốn dẻo tốt. Có khả năng chịu lực cao và đặc biệt là tuổi thọ sử dụng lên đến 50 năm.

  2. Tất cả sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE Mekong Plastic đều được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu HDPE theo công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn:

    TCVN 7997:2009: Tiêu chuẩn Quốc gia Việt Nam: Cáp điện lực đi ngầm trong đất – Phương pháp lắp đặt

    TCVN 8699:2011: Tiêu chuẩn Quốc gia Việt Nam: Ống nhựa dùng cho tuyến cáp ngầm – Yêu cầu kỹ thuật

    KSC 8455:2005: Tiêu chuẩn sản xuất Hàn Quốc: Ống nhựa xoắn chịu lực

    JIS C 3653:1994: Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản: Phương pháp lắp đặt cáp điện lực chôn ngầm dưới đất

  3.  Những ưu điểm vượt trội về ống xoắn HDPE

    ống xoắn HDPE
    ống xoắn HDPE

    – Sản phẩm sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại và nguồn nguyên vật liệu chất lượng

    – Ống xoắn luồn dây cáp Có nhiều loại; nhiều mẫu mã kích cỡ tùy chọn theo nhu cầu dự án.

    – Ống xoắn Hdpe luồn dây điện có khả năng chịu lực nén cao, có thể kéo cáp dễ dàng với ma sát là thấp nhất.

    – Sản phẩm sử dụng an toàn ngay cả tại vùng có sụt lún; động đất, vùng địa thế khó khăn

    – Ống xoắn Hdpe có thể uốn lượn dễ dàng, thuận tiện đi cáp tránh vật cản trong thi công

    – Chịu được tác động khắc nghiệt từ môi trường thời tiết phức tạp.

    – Có khả năng chống chịu được sự ăn mòn lớn.

    – Độ chịu nhiệt cao, có độ bền trong va đập, độ bền điện áp tần số công nghiệp vượt trội.

  4. Đặc điểm nổi bật của ống nhựa xoắn chịu lực HDPE

    • Ống nhựa gân xoắn HDPE có độ kháng hóa tốt; không hề bị rò rỉ hay ăn mòn, thích hợp với môi trường dẫn hóa chất đặc biệt là môi trường có độ kiềm cao.
    • Tuổi thọ trung bình của ống luồn dây cáp điện HDPE rất cao. Có thể lên tới trên 50 năm nếu lắp đặt và sử dụng đúng kỹ thuật.
    • Ống xoắn HDPE giá rẻ có khả năng hoạt động tốt trong nhiệt độ; dao động trong khoảng từ 40°C-60°C. Các loại ống này hầu như không chịu tác động từ bên ngoài; có khả năng làm việc trong các môi trường khắc nghiệt.
    • Đường kính ống nhựa gân xoắn HDPE thường được sản xuất linh hoạt trong khoảng từ 110 tới 1650mm. Với những ống gân xoắn HDPE 32/25 nhỏ đường kính từ 25 mm. Thích hợp sử dụng trong các công trình có quy mô vừa và nhỏ. Và tùy loại quy cách ống mà chiều dài đường ống tiêu chuẩn là 6m hay 9m.
    • Ống HDPE gân xoắn có bề mặt trong nhẵn, độ nhám thủy lực nhỏ. Ít gây tổn thất thủy lực đường ống và có khối lượng nhẹ hơn ống betong rất nhiều, chịu được áp lực lớn.
  5. Vì sao bạn nên lựa chọn ống nhựa gân xoắn HDPE?

    ống xoắn HDPE
    ống xoắn HDPE

    Với cấu tạo được làm từ chất liệu nhựa HDPE cao cấp. Sản phẩm ống nhựa gân xoắn chịu lực HDPE là giải pháp hoàn hỏa nhất giúp bảo vệ các đường dây điện, cáp ngầm. Từ đó tiết kiệm 1 khoảng không nhỏ chi phí bảo trì, sửa chữa và thay thế.

    Trong vài năm trở lại đây, ống nhựa vặn xoắn HDPE là loại sản phẩm thường không thể thiếu trong mọi công trình xâu dựng có sự xuất hiện của dây diện, dây cáp ngầm. Và để được phổ biến như vậy, đòi hỏi ống HDPE gân xoắn thoát nước phải có các ưu điểm nổi bật hơn hẳn các loại ống luồn dây điện khác.

>>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn