Mách bạn cách lựa chọn ống HDPE tiêu chuẩn và chất lượng nhất

Trước khi đi tìm hiểu làm sao để lựa chọn ống HDPE tiêu chuẩn thì bạn phải hiểu được ống HDPE là gì? Ống HDPE hay còn được gọi là PEHD là loại ống được làm từ nhựa dẻo có mật độ cao. Mật độ HDPE khoảng khoảng 0,93-0,97 g / cm3 hoặc 970 kg/m3. Mách bạn cách lựa chọn ống HDPE tiêu chuẩn và chất lượng nhất.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 100

  1. Một số lưu ý khi lựa chọn ống nhựa HDPE

    Mách bạn cách lựa chọn ống HDPE tiêu chuẩn và chất lượng nhất
    Mách bạn cách lựa chọn ống HDPE tiêu chuẩn và chất lượng nhất

    + Xác định nhu cầu sử dụng, mục đích của công việc là gì để chọn loại ống nước phù hợp nhất cho công trình.

    + Xác định chiều dài, độ rộng của ống. Và độ dày của lớp nhựa ống HDPE như thế nào. Và xem chúng có đạt tiêu chuẩn sử dụng cho công trình của bạn hay không.

    + Đối với những loại ống nhựa quá yếu. Bạn nên bỏ qua vì nó sẽ không thể đảm bảo được khả năng cấp nước cho công trình. Từ đó làm chất lượng hệ thống đường ống bị kém đi rất nhiều. Trong những trường hợp do chất lượng ống kém cộng với áp suất của nước lớn dẫn đến hiện tượng bể đường ống.

    + Nếu muốn biết ống nước có đảm bảo chất lượng và đạt tiêu chuẩn hay không. Người tiêu dùng nên xem xét yếu tố bên ngoài của ống. Ống phải láng, trơn, không sần sùi có độ màu đồng nhất suốt đoạn ống. Một điều nữa là bên trong mặt ống phải nhẵn. Không bị nhám, độ dày đồng đều.

    + Nhiều người nghĩ mua ống nước càng đắt tiền thì càng tốt, điều này không hoàn toàn đúng. Bởi với ống HDPE và ống nhựa PVC có giá thành khá thấp. Nhưng lại đạt chất lượng cao và độ bền hơn hẳn những loại ống khác. Nếu bạn phải bỏ ra rất nhiều chi phí đầu tư cho hệ thống ống nước của toàn bộ công trình thì sẽ rất tốt kém. Do đó, ống HDPE và ống nhựa PVC sẽ là lựa chọn thông minh nhất hiện nay.

  2. Vai trò của ống HDPE trong cuộc sống

    Ống nhựa HDPE ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống nhưng không phải ai cũng hiểu hết được được vai trò của vật dụng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, loại bỏ các tạp chất và không gây độc hại cho sức khỏe của người sử dụng.

    Sản phẩm ống nhựa HDPE có độ bền cao, chịu áp lực mạnh và khi bị tác động của các yếu tố ngoại lực không bị oxy hóa hay ăn mòn. Do đó, ống HDPE được xem là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và được các nhà thầu lựa chọn trong các công trình.

    Ngoài ra, ống nhựa HDPE được thiết kế đơn giản và không bao giờ bị hư tổn. Vật dụng này được sử dụng làm đầu nối chữ T, đầu nối, van khóa,… thiết kế đa dạng và đảm bảo tiêu chí chất lượng, bạn có thể tùy chỉnh theo ý muốn của mình.

  3. Cách để chọn ống HDPE tiêu chuẩn?

    TIÊU CHÍ CHỌN ỐNG HDPE TỐT – NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý
    TIÊU CHÍ CHỌN ỐNG HDPE TỐT – NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

    Vậy làm sao để lựa chọn ống HDPE tiêu chuẩn? Một ống lựa chọn ống HDPE tiêu chuẩn đạt tiêu chuẩn sẽ phải đảm bảo đầy đủ các tiêu chí sau:

    1. Thứ nhất – Thời gian bảo hành sản phẩm: Khi chọn ống nhựa HDPE, khách hàng hãy xem thật kỹ thời gian bảo hành vật liệu ít nhất 5 năm trở lên. Thời gian bảo hành càng lâu thì chứng tỏ chất lượng ống càng tốt. Bên cạnh đó, sẽ giúp tiết kiệm thời gian sửa chữa chi phí, thời gian và công sức.
    2. Thứ hai  –  Kích thước và kiểu dáng: Đảm bảo rằng, ống nhựa HDPE được thiết kế đúng với kiểu dáng và kích thước công trình, phù hợp với yếu tố kỹ thuật trong các công trình.
    3. Thứ ba – Đơn vị cung cấp sản phẩm: Lựa chọn đơn vị cung cấp ống nhựa HDPE có đầy đủ giấy chứng nhận tiêu chuẩn DIN, TCVN, ISO và chính sách bảo hành uy tín.
    4. Thứ tư – Giá thành của ống HDPE: Một trong những tiêu chí để chọn ống HDPE chuẩn đó là giá thành. Thường thì các đơn vị sản xuất và phân phối ống nhựa HDPE uy tín, họ sẽ công khai bảng giá trên website.
  4. Mua ống HDPE giá rẻ – chất lượng ở đâu?

    Mua ống HDPE giá rẻ – chất lượng ở đâu?
    Mua ống HDPE giá rẻ – chất lượng ở đâu?

    Ống HDPE được ứng dụng đa dạng trong các lĩnh vực như xây dựng, thủy lợi, cấp thoát nước,… Hiểu được điều này, Mekong Plastic đơn vị cung cấp các thiết bị và vật liệu sản xuất hàng đầu tại Việt Nam. Cung cấp đến khách hàng những sản phẩm, đa dạng về kích thước và kiểu dáng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ống nhựa HDPE tại Mekong Plastic, đảm bảo các tiêu chí sau:

    • Độ bền dẻo, tuổi thọ của sản phẩm lên đến 50 năm
    • Ống HDPE có khả năng chịu lực, chống oxy hóa tốt.
    • Sản phẩm chất lượng, thân thiện khi sử dụng
    • Ống HDPE trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển và lắp đặt
    • Giá thành của ống HDPE phải chăng
    • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt ống nhựa HDPE

    Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, bạn đã biết làm sao để lựa chọn ống HDPE tiêu chuẩn. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng để chọn sản phẩm phù hợp trong các lĩnh vực của cuộc sống nhé!

>>>>>>Ống nhựa gân xoắn HDPE SANTO 65/50 tại Hải Phòng

>>>> Bảng báo giá phụ kiện ống nhựa HDPE Santo tại Hậu Giang

 



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn