Ống nhựa HDPE đường kính 50/40mm tại Hải Phòng

Ống nhựa HDPE phi 50/40 được tạo gân xoắn với đường kính xoắn trong 40mm, đường kính xoắn ngoài 50mm để giúp tăng khả năng chịu lực, khả năng uốn cong và thuận tiện khi sử dụng ở mọi điều kiện môi trường. Mekong Plastic cung cấp Ống nhựa HDPE đường kính 50/40mm tại Hải Phòng.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 50

Ống nhựa HDPE đường kính 50/40mm tại Hải Phòng
Ống nhựa HDPE đường kính 50/40mm tại Hải Phòng
  1. Thông số kỹ thuật ống nhựa HDPE phi 50/40:

    Đường kính ngoài (mm): 50 ± 2,0
    Đường kính trong (mm): 40 ± 2,0
    Độ dày thành ống (mm): 1,5 ± 0,30
    Bước xoắn (mm): 8 ± 0,5
    Bán kính uốn tối thiểu: 90
    Đường kính ngoài và chiều cao chuẩn của cuộn TFP (m): 1,0 x 0,50
    Chiều dài ống (m): 200 ÷ 500

  2. Ống nhựa HDPE đường kính 50/40mm

    Ống nhựa HDPE đường kính 50/40mm
    Ống nhựa HDPE đường kính 50/40mm

    Ống nhựa HDPE 50/40 là vật tư không thể thiếu khi thi công công trình điện, viễn thông,… nó được sử dụng để luồn các loại dây thông tin, dây điện để bảo vệ dây cũng như dễ dàng sửa chữa, thay thế và nâng cấp khi cần thay đổi hệ thống hoặc đi thêm dây. Ống nhựa HDPE 50/40 còn có các tên gọi khác nhau như ống nhựa xoắn, ống luồn dây HDPE, ống luồn dây HDPE…được  sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, ống nhựa HDPE phi 50/40 được chế tạo từ nhựa HDPE nhập khẩu, không sử dụng nhựa tái sinh phế phẩm. Không sử dụng các chất phụ gia gây độc hại cho con người và ô nhiễm môi trường. Ống nhựa HDPE phi 50/40 được tạo gân xoắn với đường kính xoắn trong 40mm. Đường kính xoắn ngoài 50mm để giúp tăng khả năng chịu lực. Khả năng uốn cong và thuận tiện khi sử dụng ở mọi điều kiện môi trường. Sản phẩm có tuổi thọ cao, bền và thân thiện với môi trường!

  3. Ống nhựa xoắn HDPE 50/40 Luồn dây điện Mekong Plastic có gì nổi bật?

    Mekong Plastic – Nhà cung cấp ống nhựa xoắn HDPE hàng đầu Việt Nam
    Mekong Plastic – Nhà cung cấp ống nhựa xoắn HDPE hàng đầu Việt Nam

    Việc dùng ống xoắn HDPE 50/40 Luồn dây điện nhãn hiệu. Giúp giảm thiểu tối đa giá thành kéo luồn dây cáp viễn thông. Cùng với sự tiện lợi và bảo đảm an toàn.

    Ống nhựa xoắn HDPE 50/40 Luồn dây điện, được sản xuất từ vậy liệu nhựa PE nguyên sinh, cho tuổi thọ cao hơn kíp đôi những loại ống nhựa thường. Nhưng Quý Khách hoàn toàn có thể dễ dàng nhận diện được sản phẩm làm từ nhựa nguyên sinh, hay còn gọi là nhựa mới, với ống Mekong Plastic có màu đỏ tươi, rất sáng. Việc sử dụng chất liệu nhựa này khi thi công đúng kỹ thuật đảm bảo có tuổi thọ lên đến trên 70 năm, Ngược lại với các loại ống làm từ nhựa tái sinh – tái chế có màu nâu xám hoặc hơi tối có tuổi thọ tương đối 20-30 năm.

    Độ dẻo dai Ống nhựa xoắn HDPE 50/40:

    Các thành quả thí nghiệm đã cho thấy ống HDPE 50/40 Luồn dây điện có độ dẻo cấp thiết rất tốt so với những loại ống trên thị trường khác. Nguyên nhân vẫn là sử dụng nhựa nguyên sinh, bằng giác quan Quý khách có thể lấy 2 mẫu thay đổi 1 đoạn dài 1-2m và uốn thử bằng tay, với các ống HDPE 50/40 Luồn dây điện làm bằng nhựa tái chế rất cứng và có khả năng bị nứt gãy khi đạt tới độ cong giới hạn. Ống xoắn HDPE 50/40 Luồn dây điện thường cho khả năng uốn cong 1,5 lần so với ống thường.

    Công nghệ Ống nhựa xoắn HDPE TFP 50/40:

    Thương hiệu HDPE 50/40 Luồn dây điện Mekong Plastic mới được đưa vào khu vực Việt Nam, kế thừa hết mọi cái các tinh hoa của thế hệ đi trước nên hàng hoá được thẩm mỹ có độ tinh tế cao. Ưu điểm tốt vì có áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất. các loại máy móc hiện đại nhất để cho ra những sản phẩm hữu ích, Phục vụ hoàn toàn những tiêu chuẩn quốc tế và được phép lưu hành tại lớn quốc gia, phổ rộng nhất là tại thị trường Trung Quốc

    Giá cả sản phẩm Ống nhựa xoắn HDPE 50/40:

    Dẫu rằng tính giá thành sẽ cao so với những dòng ống HDPE 50/40 Luồn dây điện khác. Tuy nhiên giá hàng hoá lại không cao hơn nhiều so với các hàng hoá khác nhằm tạo tính cạnh tranh. Và với phương châm đưa hàng hoá tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. Tạo giá trị nhiều nhất cho Người dùng của chúng tôi. Chính vì vậy Khách hàng hoàn toàn an tâm mà không phải lo về giá so với chất lượng nhận được.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn