Ống nhựa HDPE luồn cáp được ứng dụng trong thực tế như thế nào?

     Nhắc đến top các loại nhựa được sử dụng phổ biến, bởi độ bền và giá thành rẻ thì không thể bỏ qua cái tên HDPE – Một loại nhựa quen thuộc dùng sản xuất ống nước thải, ống luồn dây điện, cáp điện, ống nhựa sinh hoạt, phụ tùng ô tô,… Đặc biệt hơn, nhựa HDPE còn cho phép bạn tái chế lại sau một thời gian sử dụng. Vậy nhựa HDPE có ứng dụng trong cuộc sống như thế nào? 

     Qua phần tìm hiểu về ưu nhược điểm của nhựa HDPE – High Density Poli Etilen bạn có thể thấy được rằng, những hạn chế của loại nhựa này dường như không đáng kể. Vì thế, Hight Density Poli Etilen – HDPE có tính ứng dụng thực tiễn rất cao. Mời bạn cùng điểm qua một số ứng dụng phổ biến của nhựa HDPE như sau:

Ống nhựa HDPE luồn cáp được ứng dụng trong thực tế như thế nào?
Ống nhựa HDPE luồn cáp được ứng dụng trong thực tế như thế nào?
  1. Ứng dụng trong ngành công nghiệp cáp quang

         Cáp quang chôn trực tiếp hay cáp quang luồn cống là 2 loại cáp tồn tại trong môi trường khắc nghiệt với độ ẩm và lực nén cực cao. Thêm vào đó, ở môi trường bên dưới lòng đất hay dưới nước cống đều có độ ẩm cao, cùng các loại sinh vật gặm nhấm phá hoại. Chính vì thế, nhựa HDPE là “gương mặt sáng giá” được ứng dụng làm vỏ bọc bảo vệ 2 loại cáp này. Theo nghiên cứu chung, vỏ bọc bảo vệ cáp quang được làm từ nhựa HDPE có “chỉ số sinh tồn” từ 20 – 30 năm.

    Mục đích áp dụng Tiêu chuẩn ống nhựa gân xoắn HDPE
    Mục đích áp dụng Tiêu chuẩn ống nhựa gân xoắn HDPE
  2. Ứng dụng trong việc sản xuất chai nhựa

         Do có đặc tính bền, chịu lực tốt, khả năng tái chế cao nên HDPE là nguyên liệu lý tưởng trong việc sản xuất chai nhựa, thùng nhựa chứa hóa chất chuyên dụng đặc biệt là thuốc trừ sâu, thuốc hóa học và loại hóa chất nguy hiểm. 

  3. Ứng dụng trong việc sản xuất ống nhựa HDPE

    Lựa chọn ống dẫn nước chất lượng tăng uy tín nhà thầu công trình
    Lựa chọn ống dẫn nước chất lượng tăng uy tín nhà thầu công trình

         Nhờ khả năng chịu được hóa chất mạnh, không bị ăn mòn hay rò rỉ mà trong suốt 50 năm qua nhựa HDPE được sử dụng trong việc sản xuất ống nhựa. Cụ thể đó là: ống nước thải trong công nghiệp khai mỏ, ống cống dẫn nước, ống nước thải cỡ lớn cho các khu đô thị hoặc khu công nghiệp, ống luồn dây điện, ống dẫn hơi nóng (ống sưởi nóng), ống cấp nước nóng lạnh v.v…

  4. Địa chỉ mua ống nhựa HDPE luồn cáp uy tín, chất lượng cao

    Mekong Plastic chuyên cung cấp ống nhựa thoát nước các dự án
    Mekong Plastic chuyên cung cấp ống nhựa thoát nước các dự án

    Ống nhựa HDPE luồn cáp đang trở thành xu hướng lựa chọn của khá nhiều người. Vì vậy, các nhà cung cấp cũng theo xu hướng đó mà mọc lên như nấm.

    Điều này giúp cho người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nơi uy tín để gửi gắm niềm tin. Tuy nhiên nó cũng là vấn đề còn tồn tại khi mà người dùng không biết nên tin tưởng vào đơn vị nào, trong một bối cảnh mà thật giả lẫn lộn như hiện nay.

    Nếu bạn cũng đang như vậy, thì hãy thử một lần đặt niềm tin vào Mekong Plastic. Chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp ống nhựa xoắn HDPE uy tín, chất lượng cao hàng đầu Việt Nam.

    Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

    • Được sở hữu các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao nhập tận gốc không qua trung gian.
    • Vận chuyển hàng từ kho tới tận công trình.
    • Bảo hiểm hàng hóa, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng,
    • Giá cả phải chăng.
    • Hậu mãi tốt.
    • Được chăm sóc tận tình, trước, trong và sau khi mua hàng.
    • Có giấy tờ, hóa đơn đầy đủ.


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn